พ่อจัดเต็ม! จัดหนังกลางแปลงโมเดลจอจิ๋ว 14 จอ วันทำบุญอัฐิลูกสาว

พ่อจัดเต็ม! จัดหนังกลางแปลงโมเดลจอจิ๋ว 14 จอ วันทำบุญอัฐิลูกสาว

พ่อจัดเต็ม! จัดหนังกลางแปลงโมเดลจอจิ๋ว 14 จอ วันทำบุญอัฐิลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อจัดเต็มเพื่อลูกสาว จัดหนังกลางแปลงโมเดลจอจิ๋ว 14 จอ ฉาย 3 เรื่องควบ กลางลานบ้านให้ดูวันทำบุญอัฐิ หลังเสียชีวิตมา 3 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 มี.ค.) นายสมชาย คงกระพันธุ์ อายุ 52 ปี ได้จัดให้มีการฉายหนังกลางแปลงให้กับ นางสาวสายธาร คงกระพันธุ์ หรือ น้องจุ๊บแจง ซึ่งเป็นลูกสาว ได้ดูวันทำบุญอัฐิใหญ่ หลังจากเสียชีวิตไปเมื่อ 3 ปีก่อน บริเวณลานกลางบ้าน ซึ่งตั้งอยู่หมู่ 3 ตำบลบ้านฆ้อง อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี

โดยมีทางครอบครัว ญาติๆ และชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงประมาณ 30 คน มาร่วมชมภาพยนตร์กลางแปลง โดยพ่อและลุงได้จัดภาพยนตร์กลางแปลงซึ่งเป็นหนังกลางแปลงโมเดลจอจิ๋ว จำนวน 14 จอ มาจัดฉายภาพยนตร์ จอละ 3 เรื่อง ทั้งภาพยนตร์ไทย ภาพยนตร์จีน และภาพยนตร์ต่างประเทศ ที่ได้รับลิขสิทธิ์ในการฉาย

นายสมชาย พ่อของนางสาวสายธาร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า น้องจุ๊บแจงเป็นลูกสาวคนเดียวของตน ก่อนเสียชีวิต ลูกสาวเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 2 แต่ก็ต้องมาสูญเสียลูกสาวสุดที่รักไปก่อนวัยอันควร และเป็นเหตุการณ์ที่เศร้าสลดที่สุดในชีวิต

ในวันนี้ครบรอบ 3 ปีแล้ว ตนและครอบครัวจึงได้จัดพิธีทำบุญอัฐิ โดยนิมนต์พระภิกษุสงฆ์มาประกอบพิธีทางศาสนา และในช่วงค่ำได้มีการจุดพลุดอกไม้ไฟ พร้อมทั้งจัดฉายหนังกลางแปลง ซึ่งเป็นหนังกลางแปลงโมเดลจอจิ๋ว จัดฉายพร้อมกันจำนวน 14 จอ ได้รับความอนุเคราะห์จากทีมงาน โมเดลหนังจิ๋ว FC 2019 แห่งประเทศไทย มาร่วมจัดฉายภาพยนตร์ให้ลูกสาวดู ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกสาวชอบมากเมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่

สำหรับการจัดฉายหนังกลางแปลงเพื่อให้วิญญาณของนางสาวสายธาร  ได้ชมเป็นการจัดขึ้นเป็นปีแรก ซึ่งจัดฉายภาพยนตร์เพื่อเป็นการสร้างความบันเทิงให้กับวิญาณของนางสาวสายธาร ภายในลานบ้านซึ่งได้บริเวณด้านหน้า โต๊ะเครื่องตั้งอัฐิ และรูปภาพของนางสาวสายธาร ตามความชื่นชอบของผู้ตาย เชื่อว่าการฉายภาพยนตร์เป็นการสร้างความบันเทิงให้กับดวงวิญญาณ

โดยมีชาวบ้านและบรรดาเด็กๆ ที่อยู่บ้านใกล้เคียงเดินทางมาชมภาพยนตร์และการโชว์หนังกลางแปลงโมเดลจอจิ๋ว ที่มาโชว์ความสวยงาม ด้วยระบบ แสง สี เสียง ที่สวยงามที่หาดูได้ยากมากที่และมีการจัดโชว์กันอย่างเต็มที่

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ พ่อจัดเต็ม! จัดหนังกลางแปลงโมเดลจอจิ๋ว 14 จอ วันทำบุญอัฐิลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook