เหยื่อเมาแล้วขับ-โชเฟอร์กระบะเมาแอ๋ซิ่งอัด จยย.รับจ้างเสียชีวิตก่อนชนรถอีก 3 คันรวด

เหยื่อเมาแล้วขับ-โชเฟอร์กระบะเมาแอ๋ซิ่งอัด จยย.รับจ้างเสียชีวิตก่อนชนรถอีก 3 คันรวด

เหยื่อเมาแล้วขับ-โชเฟอร์กระบะเมาแอ๋ซิ่งอัด จยย.รับจ้างเสียชีวิตก่อนชนรถอีก 3 คันรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมาแล้วขับอีก-หนุ่มนครศรีฯ ควบกระบะขณะมีอาการเมาแอ๋พุ่งชน จยย.รับจ้าง ที่กำลังจอดรอเลี้ยว และรถยนต์ที่กำลังจอดติดไฟแดงแยกโคกโตนด จ.ภูเก็ต รวมเสียหาย 6 คันรวด มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เจ็บสาหัส 2 คน

(1 มี.ค .62) ร.ต.อ.สมเกียรติ์ สารสิทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์และรถจักรยานยนต์ชนกันหลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณสี่แยกไฟแดงโคกโตนด ถ.เจ้าฟ้าตะวันออกหน้าวัดใต้ ม.9 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต

หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลฉลอง เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (ศูนย์ไข่มุก) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย จ.ภูเก็ต เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมด้วย นายศุภวัฒกัณฐ์ คุณลักษณ์ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลฉลอง

ทั้งนี้ที่เกิดเหตุพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย แต่มี 2 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง และผู้โดยสารที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วย (ยังไม่ทราบชื่อทั้งสอง) ซึ่งคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างนั้นเจ้าหน้าที่พบว่า มีชีพจรอ่อนและหยุดเต้น ทำให้ต้องช่วยกันทำการปั๊มหัวใจ ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลฉลอง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้โดยสารซึ่งเป็นหญิง (ไม่ทราบชื่อ) เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล วชิระภูเก็ตอย่างเร่งด่วน ล่าสุดอาการปลอดภัย ใกล้กันพบรถยนต์และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายรวม 6 คัน แบ่งเป็นรถยนต์ 4 คัน ประกอบด้วย กระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน จ.พัทลุง, รถยนต์เก๋งโตโยต้า ยาริส สีเทา ทะเบียนกรุงเทพฯ และ รถยนต์กระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ ชนอัดกันกลางถนน 3 คัน สภาพพังเสียหาย

และใกล้กันยังพบ รถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็ค สีดำ ทะเบียน จ.ภูเก็ต ได้รับความเสียหายเล็กน้อยอีก 1 คัน ส่วนรถจักรยานยนต์ 2 คัน ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ไอ สีดำ ป้ายทะเบียนภูเก็ต และ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีดำ ไม่ทราบเลขทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ริมถนน อีก 1 คัน

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่รถ จยย.รับจ้างบรรทุกผู้โดยสารมาจอดติดไฟแดงรอเลี้ยวขวาเข้าซอยโคกโตนด รถยนต์กระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน จ.พัทลุง ขับมาจากฝั่งห้าแยกฉลองด้วยความเร็วและพุ่งชนรถ จยย.ที่จอดอยู่อย่างจัง จนคนขับรถ จยย.รับจ้าง และผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยร่างกระเด็นไปกระแทกพื้น

ก่อนที่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวจะพุ่งไปชนกับรถยนต์เก๋งโตโยต้า ยาริส สีเทา และไถลไปชนกับคันอื่นๆ ที่วิ่งสวนมาอีก 3 คัน  

อย่างไรก็ตาม เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตซ้ำซ้อน เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย เทศบาลตำบลฉลอง ได้เร่งนำปูนขาวไปโรยบริเวณที่มีคราบน้ำมัน เพื่อป้องกันถนนลื่นและเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เหยื่อเมาแล้วขับ-โชเฟอร์กระบะเมาแอ๋ซิ่งอัด จยย.รับจ้างเสียชีวิตก่อนชนรถอีก 3 คันรวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook