ใส่เกียร์ผิด! สาวใหญ่สตาร์ทเก๋งออโต้จู่ๆ รถพุ่งถอยหลังกวาดเรียบ จยย.3 คันซ้อน

ใส่เกียร์ผิด! สาวใหญ่สตาร์ทเก๋งออโต้จู่ๆ รถพุ่งถอยหลังกวาดเรียบ จยย.3 คันซ้อน

ใส่เกียร์ผิด! สาวใหญ่สตาร์ทเก๋งออโต้จู่ๆ รถพุ่งถอยหลังกวาดเรียบ จยย.3 คันซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ใส่เกียร์ผิด-จะสตาร์ทรถเก๋งเกียร์ออโต้กลับจากซื้อของตลาด แต่จู่ๆ รถเจ้ากรรมพุ่งถอยหลัง กวาดเรียบ จยย.ที่จอดอยู่ละแวกใกล้เคียง เสียหาย 3 คันรวด

(1 มี.ค. 62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเกียร์ออโต้ถอยหลังชนรถจักรยานยนต์ที่มาจอดซื้อของ เสียหายถึง 3 คันรวด มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย จึงพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองไผ่ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณ ตลาดสดรัตนชัย หมู่ที่ 6 ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ พบรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีบอร์นเงิน ทะเบียน จ.เพชรบูรณ์ สภาพด้านหน้ากันชนหลุด ด้านหลังทับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีฟ้า-ขาว ทะเบียน จ.เพชรบูรณ์ และ ชนประตูเหล็กร้านเสริมสวยจนได้รับความเสียหาย

ส่วนผู้ขับขี่ทราบว่า เป็นผู้หญิง อายุประมาณ 50-60 ปี ขับขี่มาคนเดียว ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าด้านขวา อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองไผ่ เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว

ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีขาว ทะเบียน จ.เพชรบูรณ์   ล้มทับอยู่กับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีแดง ทะเบียน จ.เพชรบูรณ์  สภาพเสียหายทั้งคู่  

โดยมีเจ้าของรถจักรยานยนต์ทั้ง 3 คัน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ที่ตลาดสดรัตนชัย ก่อนเดินไปหาซื้อกับข้าว กระทั่งเดินกลับมาที่รถก็พบว่า ถูกรถเก๋งถอยชนเสียหายไปแล้ว

จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ หญิงวัย 50-60 ปี ได้ขับขี่รถเก๋งเกียร์ออโต้มาจอดไว้บริเวณดังกล่าว แล้วเดินเข้าไปซื้อกับข้าวในตลาดสดรัตนชัย ก่อนจะเดินกลับมาที่รถเก๋ง เปิดประตูสตาร์ทรถ และเข้าไปนั่งที่เบาะฝั่งคนขับ

แต่ขาด้านขวายังเหยียบอยู่ที่พื้น แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น  เมื่อจู่ๆ รถเก๋งได้พุ่งถอยหลังอย่างรวดเร็ว โดยประตูรถยังเปิดอยู่ ทำให้ขาด้านขวาไปเกี่ยวกับพักเท้ารถจักรยานยนต์คันแรก จนได้รับบาดเจ็บ  และพุ่งชนรถจักรยานยนต์คันที่สอง

ส่วนคันที่สามได้ชนติดไปกับท้ายรถ ก่อนไปอัดอยู่กับหน้าร้านเสริมสวย กระทั่งมีชาวบ้านมาช่วยดับสวิทช์กุญแจ และนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ใส่เกียร์ผิด! สาวใหญ่สตาร์ทเก๋งออโต้จู่ๆ รถพุ่งถอยหลังกวาดเรียบ จยย.3 คันซ้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook