ตำรวจเร่งสอบ คดีชายวัยรุ่น เสียชีวิตปริศนาใต้ท้องรถยนต์

ตำรวจเร่งสอบ คดีชายวัยรุ่น เสียชีวิตปริศนาใต้ท้องรถยนต์

ตำรวจเร่งสอบ คดีชายวัยรุ่น เสียชีวิตปริศนาใต้ท้องรถยนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยรายงานจาก สน.สายไหม กรณีพบศพชายนอนเสียชีวิตบริเวณอยู่ใต้ท้องรถยนต์ ที่มีรอยชนเข้ากับกำแพงรั้วบ้านของประชาชน บริเวณ ถนน ภายในซอยเพิ่มสิน 13 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่าน

โดยหลังรับแจ้งเหตุ ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง มีร่องรอยการถอยชนกำแพงบ้านพัง ฝากระโปรงท้ายและกันชนหลังได้รับความเสียหาย ถัดมาพบศพ ชายจำนวน 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างรถยนต์คันดังกล่าว ทราบชื่อภายหลังคือ นายคเชนทร์ อายุ 22 ปี จึงได้ร่วมกับแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ

เบื้องต้นพบว่า บริเวณซี่โครงด้านซ้ายได้ยุบเข้าไปจากแรงกระแทก ในลักษณะเหมือนการโดนของแข็งกระแทกอย่างแรง สภาพศพไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ก่อนส่งศพไปผ่าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าของบ้านพักอาศัยอยู่ภายในบ้าน กระทั่งได้ยินเสียงดังบริเวณกำแพงรั้วจึงรีบวิ่งมาตรวจสอบ พบชายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ท้องรถยนต์ จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบทันที ขณะที่พนักงานสืบสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และจะติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาพยานหลักฐานรวมถึงพฤติการณ์ต่าง ๆ

ทั้งนี้ รองโฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า คดีนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน ซึ่งยังคงต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพที่ละเอียดอีกครั้ง เพื่อพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ประกอบกับข้อมูลทางการสืบสวน ว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั้น ทำอะไร ที่ไหน อย่างไร รวมถึงมีใครทำให้เสียชีวิตหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook