ตายเพราะกับแกล้ม-พี่พูดแขวะน้องคาวงเหล้าต่อหน้าพ่อ น้องบันดาลโทสะชกพี่ถึงตาย

ตายเพราะกับแกล้ม-พี่พูดแขวะน้องคาวงเหล้าต่อหน้าพ่อ น้องบันดาลโทสะชกพี่ถึงตาย

ตายเพราะกับแกล้ม-พี่พูดแขวะน้องคาวงเหล้าต่อหน้าพ่อ น้องบันดาลโทสะชกพี่ถึงตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 พ่อลูกนั่งกินเหล้าด้วยกัน แต่พอเมาได้ที่ 2 พี่น้องทะเลาะกันเรื่องกับแกล้ม จนน้องชายชกหน้าพี่ชายหงายท้องหัวฟาดหมดสติ พยายามปั๊มหัวใจก็ไม่ฟื้น สิ้นใจต่อหน้าพ่อ ตำรวจตามรวบน้องชายมือฆ่าได้ทันควัน

 

(1 มี.ค. 62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบร่างของ นายวิรัตน์  อายุ 45 ปี ที่นอนเสียชีวิตอยู่ข้างกระต๊อบ ริมถนนสุขุมวิท ตรงข้ามโรงเรียนสวนกุหลาบ ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งว่ามีผู้ถูกทำร้าย จนหมดสติ

สอบสวนชาวบ้านทราบว่า ผู้ตายและ นายนาม อายุ 60 ปี พ่อของผู้ตาย พร้อมด้วย นายวีนัส น้องชายของผู้ตาย นั่งดื่มเหล้ากันตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ กระทั่งมีคนมาพบร่างของ นายวิรัตน์ นอนหมดสติอยู่ใกล้จุดที่ทั้ง 3 คน นั่งดื่มเหล้ากันอยู่

นอกจากนี้ยังพบ นายนาม เป็นลมอยู่ใกล้ๆ ร่างผู้ตายพูดจาไม่รู้เรื่อง ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ฯ เชิญตัว นายนาม ไปเค้นสอบที่โรงพักจึงทราบว่า ผู้ก่อเหตุฆ่า นายวิรัตน์ ก็คือ นายวีนัส น้องชายของผู้ตาย และเป็นลูกของตนทั้งคู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ไปควบคุมตัว นายวีนัส มาทำการสอบสวนที่โรงพัก

โดย นายวีนัส เปิดเผยว่า วันนี้ตนกับพ่อและผู้ตายไปทำงานรับจ้าง ได้เงินค่าจ้างมา  600 บาท เมื่อเลิกงานจึงซื้อสุราและกับแกล้มมากินกัน เมื่อกินไปได้สักพัก ผู้ตายได้พูดจาเหน็บแนมตนและพ่อ เรื่องกับแกล้ม ว่า พ่อและตนไม่ค่อยช่วยออกค่ากับแกล้ม ปล่อยให้ผู้ตายไปซื้อไก่มาต้มอยู่ฝ่ายเดียว

เมื่อตนได้ยินที่ผู้ตายว่าพ่อ จึงไม่ค่อยพอใจและโต้เถียงกัน จนบานปลายถึงขั้นท้ากันออกไปชกกันหน้ากระต๊อบ เมื่อออกไปหน้ากระต๊อบ ผู้ตายได้เริ่มชกต่อยตนก่อน ตนจึงชกสวนกลับไปถูกเข้าที่ปลายคางของผู้ตาย จนผู้ตายเสียหลัก ตนจึงตามไปจับผู้ตายเหวี่ยงลงกับพื้น พอดีเป็นจังหวะที่ศีรษะของผู้ตายกระแทกพื้นพอดี จนผู้ตายนอนหมดสติ

ตนจึงพยายามเข้าไปปั๊มหัวใจ แต่ผู้ตายก็ยังเงียบอยู่ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยปั๊มหัวใจพี่ชายต่อ ส่วนตนเองก็กลับเข้าไปนอนพักผ่อนในกระต๊อบ โดยเหตุการณ์ทั้งหมดมีพ่อแท้ๆ นั่งดูเหตุการณ์อยู่ จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับตนมาโรงพัก

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” กับ นายวีนัส พร้อมกับควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ตายเพราะกับแกล้ม-พี่พูดแขวะน้องคาวงเหล้าต่อหน้าพ่อ น้องบันดาลโทสะชกพี่ถึงตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook