หวิดดับหญิงพิการสายตา-มองเห็นเลือนลางวิ่งข้ามถนนตัดหน้ากระบะ ก่อนหักหลบอัดยับเสาไฟ

หวิดดับหญิงพิการสายตา-มองเห็นเลือนลางวิ่งข้ามถนนตัดหน้ากระบะ ก่อนหักหลบอัดยับเสาไฟ

หวิดดับหญิงพิการสายตา-มองเห็นเลือนลางวิ่งข้ามถนนตัดหน้ากระบะ ก่อนหักหลบอัดยับเสาไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวิดดับสาวพิการสายตา-มองเห็นเลือนลางก่อนวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถกระบะที่วิ่งมาด้วยความเร็ว หักหลบปีนเกาะลงอัดเสาไฟฟ้า ขณะที่ จยย.รับจ้าง ขี่ตามหลังหลบไม่พ้น ชนสาวพิการทางสายตาคนดังกล่าว โชคดีแค่บาดเจ็บ

(1 มี.ค. 62) ร.ต.อ.อมร ฉันทะดี รอง สารวัตรสอบสวน สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเฉี่ยวชนคนข้ามถนน ได้รับบาดเจ็บที่ถนนหน้า โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้อง และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตอำเภอสองพี่น้อง

ที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งขาเข้าตลาดบางลี่พบร่าง น.ส.มะลิวัลย์ อายุ 39 ปี ชาวบ้าน ต.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 

ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ทะเบียนสุพรรณบุรี จอดอยู่ทราบชื่อคนขับ นายรุ่งโรจน์  อายุ 48 ปี ภูมิลำเนา ต.เนินพระปรางค์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่วินที่อำเภอสองพี่น้อง

และมีรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียนสุพรรณบุรี ชนอัดกับเสาไฟส่องสว่างอยู่เกาะกลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับ ทราบชื่อคนขับกระบะคือ นายจิระพงษ์  อายุ 31 ปี ภูมิลำเนา ต.ต้นตาล อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ไม่ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวน นายจิระพงษ์  คนขับรถกระบะให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถกลับจากทำธุระ มุ่งหน้ากลับบ้านที่ตำบลต้นตาล ถึงที่เกิดเหตุมีผู้หญิงกำลังข้ามถนนมาจากฝั่งโรงพยาบาล และมาหยุดที่เกาะกลางถนน

ตนพยายามบีบแตรรถแล้ว แต่จู่ๆ ผู้หญิงคนดังกล่าวได้วิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถของตนระยะกระชั้นชิด ซึ่งตนพยายามเบรกและหักหลบทำให้รถเสียหลักปีนเกาะกลางพุ่งชนอัดติดกับเสาไฟได้รับความเสียหายโชคดีที่ตนไม่ได้บาดเจ็บ

ทางด้าน พ.ต.อ.กฤศ  กล่าวว่า จากการสอบถาม น.ส.มะลิวัลย์  ผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งพิการตาบอด ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาพบหมอที่โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 เพื่อตรวจทรวงอก หลังจากตรวจเสร็จได้รีบข้ามถนนเพื่อจะกลับบ้าน

แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บพิการตาบอด(พิการทางการเห็น) แต่ยังคงมองเห็นลางๆ ในระยะสั้นๆ อาจทำให้มองไม่เห็นรถที่กำลังแล่นมาด้วยความเร็ว ทำให้คนขับรถกระบะหักหลบกะทันหันปีนเกาะกลางถนนพุ่งชนอัดติดกับเสาไฟ

ส่วนน.ส.มะลิวัลย์ ได้ถูกรถจักรยานยนต์ที่ขี่ตามมาพุ่งชนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หวิดดับหญิงพิการสายตา-มองเห็นเลือนลางวิ่งข้ามถนนตัดหน้ากระบะ ก่อนหักหลบอัดยับเสาไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook