ข้าวแทบพุ่ง! หนุ่มเคี้ยวเจอ "ฟัน 1 ซี่" ปนอยู่ในถาดอาหารสายการบินชื่อดัง

ข้าวแทบพุ่ง! หนุ่มเคี้ยวเจอ "ฟัน 1 ซี่" ปนอยู่ในถาดอาหารสายการบินชื่อดัง

ข้าวแทบพุ่ง! หนุ่มเคี้ยวเจอ "ฟัน 1 ซี่" ปนอยู่ในถาดอาหารสายการบินชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโพสต์โวยสายการบินชื่อดัง หลังเคี้ยวกินข้าวแล้วเจอ "ฟัน 1 ซี่" ปะปนอยู่ในอาหาร แอร์โฮสเตสแย้งว่าเป็น "ก้อนกรวด" แต่ผู้โดยสารคนอื่นๆ ช่วยพิสูจน์และยืนยันว่าเป็นฟันมนุษย์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจประเด็นที่อาจจะทำให้ลำไส้ปั่นป่วนได้ เมื่อผู้โดยสารสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่งได้พบ "ฟัน 1 ซี่" ปะปนอยู่ในอาหารที่แจกจ่ายบริการให้กับผู้โดยสารบนเครื่องบิน เขาถ่ายภาพและแชร์ลงโซเชียลมีเดียและกลายเป็นประเด็น

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นกับสายการบินชื่อดังระดับโลก ผู้โดยสารคนดังกล่าวคือ "แบรดลีย์" ได้ใช้บริการสายการบินแห่งนี้ เพื่อเดินทางจากกรุงเวลลิงตัน เมืองหลวงของนิวซีแลนด์ มุ่งหน้ามายังนครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้จะเป็นเที่ยวบินที่ทำการบินระยะเวลาไม่นานนัก แต่ก็มีบริการเสิร์ฟอาหารกลางวันให้กับผู้โดยสารตามแบบฉบับสายการบินฟูลเซอร์วิส

แต่ฝันร้ายบนเที่ยวบินนี้ได้เกิดขึ้นกับแบรดลีย์ เพราะหลังจากที่เขาได้รับอาหารกลางวันมาจากพนักงานต้อนรับและเปิดทานตามปกติ กระทั่งเข้าตักอาหารเข้าปากและเคี้ยวโดนอะไรแข็งๆ บางอย่างเข้า เมื่อคายออกมาดูก็พบว่ามันคือ ฟันมนุษย์ 1 ซี่ ปะปนอยู่ในอาหาร

เขาเปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นของออสเตรเลียว่า "ผมแทบจะเสียศูนย์ไปเลย คือช่วงเวลาที่เหลือบนเที่ยวบินนั้น ผมรู้สึกป่วยมาก ได้แต่คิดว่าชิ้นส่วนของใครหล่นมาอยู่ในจานของของผม ซึ่งมันเป็นประสบการณ์ที่แย่มากๆ"

แบรดลีย์ ยังเล่าต่ออีกว่า หลังจากที่เขาพบว่ามีซี่ฟันปะปนอยู่ในอาหาร เขาได้แจ้งกับพนักงานต้อนรับ แต่เธอได้แย้งกลับมาว่า "เป็นแค่ก้อนกรวด" ก่อนที่เธอจะยกถาดอาหารกลับไปตรวจสอบ โดยไม่พบฟันซี่อื่นปะปันอยู่อีกแล้ว เขาจึงได้ถ่ายรูปสิ่งที่เขาเจอ แล้วนำไปให้ผู้โดยสารบนเครื่องบินคนอื่นๆ ได้พิจารณาดู ทุกคนต่างเห็นตรงกันว่า มันคือฟันมนุษย์

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุทางสายการบินได้มอบบัตรกำนัลมูลค่า 2,500 บาท ที่ใช้ซื้อสินค้าปลอดภาษีเฉพาะบนเที่ยวบินเท่านั้น ซึ่งเป็นการกล่าวขอโทษที่ทำให้เขาไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ขณะที่ทางสายการบินชื่อดังดังกล่าวได้ออกมากล่าวถึงประเด็นนี้แล้ว ระบุว่ายังอยู่ระหว่างการสืบสวนและจะดำเนินการขั้นเด็ดขาด เมื่อพบต้นตอของสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook