รถตู้โดยสารเสยกระบะเจ็บหนัก 1 ราย ส่วนผู้โดยสารปลอดภัย-เชื่อบารมี “เหรียญหลวงปู่เปี้ยน”

รถตู้โดยสารเสยกระบะเจ็บหนัก 1 ราย ส่วนผู้โดยสารปลอดภัย-เชื่อบารมี “เหรียญหลวงปู่เปี้ยน”

รถตู้โดยสารเสยกระบะเจ็บหนัก 1 ราย ส่วนผู้โดยสารปลอดภัย-เชื่อบารมี “เหรียญหลวงปู่เปี้ยน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถตู้โดยสารมุ่งหน้าสุพรรณบุรี เบรกไม่ทัน เสยท้ายรถกระบะที่ขับอยู่คันหน้า เสียหลักกระแทกเกาะกลางถนน สาวใหญ่ขับกระบะเจ็บหนัก ส่วนผู้โดยสารรถตู้รอด เชื่อบารมี “เหรียญหลวงปู่เปี้ยน” วัดโพธาราม ช่วยคุ้มครอง

(2 มี.ค. 62) ร.ต.อ.ยุธทวี สิงโต ร้อยเวร สภ.สระยายโสม รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บนถนน321 หลักกิโลเมตรที่ 61-624 ต.สระยายโสม จึงไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย

พบรถกระบะ ยี่ห้อ นิสสัน สีเขียว ทะเบียน จ.สุพรรณบุรี เสียหลักขึ้นไปเกยขวางอยู่บนเกาะกลางถนน สภาพพังเสียหายหน้ารถและหลังคายุบ กระจกหน้าแตกกระจายพังเสียหายยับเยิน

มีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย อาการสาหัส 1 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลอู่ทอง ทราบชื่อภายหลังคือ นางส้มลิ้ม อายุ 56 ปี ภูมิลำเนา ต.หนองบ่อ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เป็นคนขับรถกระบะ และ นางนาตยา ซึ่งเป็นบุตรสาว

ห่างจากรถกระบะประมาณ 50 เมตร พบรถตู้โดยสารสีขาว ทะเบียน จ.สุพรรณบุรี ชนกับบ้านเรือนประชาชนข้างทาง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ประตูบ้านและรั้วบ้านพังเสียหาย  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นคนขับรถตู้โดยสาร ถูกนำส่งโรงพยาบาลอู่ทอง ทราบชื่อ นายโกวิท อายุ 45 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนผู้โดยสารที่มากับรถตู้ 3 ราย เป็นชาย 2 ราย และหญิง 1 รายไม่ได้รับบาดเจ็บ

สอบถาม นายโกวิท คนขับรถตู้เล่าว่า ตนขับมาจากท่ารถที่กรุงเทพฯ จะมา จ.สุพรรณบุรี ถึงที่เกิดเหตุเห็นมีรถกระบะวิ่งอยู่เลนกลางอย่างกระชั้นชิดตนพยายามเบรกแล้วแต่ไม่อยู่ จึงพุ่งชนท้ายรถกระบะอย่างจังทำให้รถเสียหลักพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ข้างทางพังเสียหาย

ทางด้าน นายอานนท์ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้โดยสาร ได้เล่าว่า ตนได้ขึ้นรถตู้คันดังกล่าวจากหน้าราชภัฏนครปฐม เพื่อจะกลับบ้านที่ อ.อู่ทอง

พอมาถึงที่เกิดเหตุรู้สึกว่า รถได้ชนกับอะไรและก็ได้เสียหลักพุ่งชนบ้านข้างทาง ส่วนที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย เพราะเชื่อว่าบารมีของพระที่ตนเองคล้องคออยู่เป็นประจำ คือ “เหรียญหลวงปู่เปี้ยน” วัดโพธาราม ช่วยคุ้มครองให้ตนปลอดภัย ส่วนสาเหตุที่แท้จริง เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รถตู้โดยสารเสยกระบะเจ็บหนัก 1 ราย ส่วนผู้โดยสารปลอดภัย-เชื่อบารมี “เหรียญหลวงปู่เปี้ยน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook