ภาพบรรยากาศขบวนพาเหรด 49 ปีช่อง 3 "งานวัดคาร์นิว้าว"

ภาพบรรยากาศขบวนพาเหรด 49 ปีช่อง 3 "งานวัดคาร์นิว้าว"

ภาพบรรยากาศขบวนพาเหรด 49 ปีช่อง 3 "งานวัดคาร์นิว้าว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งใหญ่ทุกปีจริงๆ สำหรับงานฟุตบอลช่อง3 หรือ มหกรรมฟุตบอลฉลองครบรอบ 49 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 และธีมงานปีนี้ที่มาในรูปแบบ งานวัดคาร์นิว้าว

โดยงานนี้ช่อง 3 จัดใหญ่ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน พร้อมเหล่าทัพนักแสดงช่อง3 และแฟนๆ ที่มากันเยอะมาก กับจำนวนที่นั่งกว่าหลายหมื่นคน เรียกว่าว้าวกันตั้งแต่เริ่มต้นงาน

ถึงแม้ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหน แต่แฟนๆ ก็จะใจสู้มากันตั้งแต่เช้า โดยไฮไลท์ของงานที่มีมากมาย ทั้งขบวนพาเหรด การแสดงโชว์ และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ ฟุตบอลนัดหยุดโลก ที่ปีนี้มีกัปตันทีมทั้ง 2 ทีม อย่าง บอย ปกรณ์ กัปตันทีมสีเขียว กับ เกรท วรินทร กัปตันทีมสีชมพู มานำทีมสร้างความสนุก

เบิกฤกษ์โหมโรงพาเหรดงานวัดคาร์นิว้าว ด้วยดาราหน้าใหม่ที่ทยอยเต้นเข้ามาสู่สนาม พร้อมกับเสียงเพลงครึกครื้น และเสื้อผ้าชุดที่ใช้เป็นผ้าขาวสีสันสดใสมาตัดใส่ สวยๆ หล่อๆ กันทุกคน

และเริ่มความสนุกในช่วงแรกกับเพลง “งานวัด” ที่รวมเหล่าพระเอก นางเอกดังๆ ออกมาเต้น กันอย่างครื้นเครง

ป๋อ กับ หลุยส์ แดนซ์กระจาย

โดยเริ่มขบวนพาเหรดแรกแห่งความสนุกกับชื่อขบวน หนุ่มนักบิด สาวสายซิ่ง” นำทีมโดยนักแสดงความสามารถ ป๋อ ณัฐวุฒิ,ชาย ชาตโยดม และ หลุยส์ สก๊อต และแก๊งสาวๆ นำทีมออกมาแสดงโชว์เพลงแดนซ์ๆ

พาเหรดขบวนที่สอง “รถพุ่มพวง ขายหมดถ้าสดชื่น" หมาก ปริญ และมิว นิษฐา ขบวนพาขายว่าว และต่อมาที่ขบวนสายไหม แคนดี้ นำทีมโดย เต้ย จรินทร์พร และเจมส์ มาร์
ขบวนลูกโป่งสวรรค์ นาย นภัทร และ จีน่า ญีน่า และขบวนสุดท้ายเป็นของรถพุ่มพวงก็คือ ขบวนที่มี โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี

ต่อมาขบวนที่สาม “ม้าหมุนทอร์นาโด” ปั้นจั่น ปรมะ ที่มากับสาวๆ และยังมี บอม ธนิน,พรีม รณิดา,น้ำตาล พิจักขณา,เคน ภูภูมิ และปิดท้ายขบวนรถกับ มาริโอ้ และ คิมเบอร์ลี่ และการเต้นของขบวนนี้ที่บอกเลยว่าเอวดีทุกคน 

ขบวนที่สี่ "หนุ่มโชว์พาว สาวรำวง" ที่นำโดยนางเอกสาวๆ สวยๆ ทั้ง แต้ว ณฐพร, แมท ภีรนีย์ ญาญ่า อุรัสยา,มิ้นต์ ชาลิดา และ ณิชา ลีลาเด็ดสมกับเป็นสาวรำวงทุกคน โดยเฉพาะ ญาญ่า กับ แต้ว และ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มาร่วมสร้างความแซ่บให้สาวๆ ในขบวน ทั้งร้องทั้งเต้นดูเพลินกันไปเลย 

แก๊งพระเอก-นางเอกในเพลงเต่างอย

และขบวนต่อมา "ลูกทุ่ง EDM สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ" นำทีมโดย มาริโอ้,นิชคุณ,แพท ณปภา และ คริส หอวัง และยังมี 4 หนุ่มสายฮา เกรท วรินทร,อาเล็ก,บอย ปกรณ์ และเจมส์ จิรายุ ที่เต้นเพลงห่อหมกฮวกกับเพลงสาวเลยยังรอ และเรียกเสียงกรี๊ดได้เยอะมาก 

และเหล่าพระเอกหล่อๆ แต่เต้นหลุดๆ กันในเพลงเต่างอย สนุกสมกับเป็นการเปิดงาน 49 ปีช่อง 3 งานวัดคาร์นิว้าว จริงๆ มีความสุขทั้งคนดูและนักแสดงที่ทุ่มกันเต็มที่เพื่อวันนี้ของปี 

และผู้เชิญถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติของปีนี้ก็คือ แอน ทองประสม 

อัลบั้มภาพ 140 ภาพ

อัลบั้มภาพ 140 ภาพ ของ ภาพบรรยากาศขบวนพาเหรด 49 ปีช่อง 3 "งานวัดคาร์นิว้าว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook