จับสึกพระเมากร่าง นั่งด่านายกฯ ทำเศรษฐกิจตกต่ำ อ้างตัวเองฝักใฝ่การเมือง

จับสึกพระเมากร่าง นั่งด่านายกฯ ทำเศรษฐกิจตกต่ำ อ้างตัวเองฝักใฝ่การเมือง

จับสึกพระเมากร่าง นั่งด่านายกฯ ทำเศรษฐกิจตกต่ำ อ้างตัวเองฝักใฝ่การเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านสุดทน แจ้งจับหลวงพ่อเมาแอ๋โวยวายกลาง บขส.ชัยภูมิ คุยโวการเมือง

ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งจากประชาชนว่ามีชายแต่งกายคล้ายพระภิกษุ เมาอาละวาดโวยวาย พูดจาไม่รู้เรื่อง สร้างความรำคาญรบกวนใจให้กับประชาชนภายในร้านอาหาร บริเวณ บขส.อำเภอเมืองชัยภูมิ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดสายตรวจจักรยานยนต์ สภ.เมืองชัยภูมิ ออกไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารตามสั่ง อยู่ภายในบริเวณ บขส.(เก่า) ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดจักรยานยนต์ สภ.เมืองชัยภูมิได้ถึงที่เกิดเหตุ พบชายลักษณะสูงวัยหัวโล้น แต่งกายคล้ายพระสงฆ์ นั่งเมาสุรา และกำลังคุยโวเรื่องการเมือง และเรื่องอื่นๆ จึงได้สอบถามไป และขอให้แสดงบัตรพระภิกษุสงฆ์ แต่พูดจาไม่รู้เรื่องและโต้เถียงกันกับตำรวจอยู่สักพัก เมื่อถามว่าดื่มสุรามาหรือไม่ พระรูปดังกล่าวตอบว่าดื่มมาพร้อมกับบอกว่าเป็นพระธุดงค์ เดินทางมาจากจังหวัดขอนแก่น เพื่อจะรอขึ้นรถโดยสารไปต่อที่วัดดังแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.ภักดีชุมพล

เจ้าหน้าที่และผู้สื่อข่าวได้ขอตรวจสอบบัตรประจำตัว พระรูปดังกล่าว ก็เกิดอาการไม่พอใจ โต้เถียงเกี่ยวกับเรื่องการเมือง พร้อมระบุว่าตนอยู่สังกัดพรรคการเมืองแห่งหนึ่ง โดยได้หยิบจีวรสีแดงขึ้นมาให้เจ้าหน้าที่ดู และก็พูดท้าทายเจ้าหน้าที่ว่าใครจะทำไม พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของนายกรัฐมนตรีอีกว่า เป็นคนทำให้เศรษฐกิจตกต่ำ 

ตำรวจจึงขอเชิญตัวไปพบเจ้าคณะอำเภอเมือง ที่ปกครองพระสงฆ์สูงสุดในอำเภอ ซึ่งพระรูปนี้ยังอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาวกวน และไม่ยอมไปกับตำรวจ โดยอ้างว่าจะเป็นไรไป แค่ดื่มเหล้าของมึนเมา ไม่ได้ไปขอเงินใครมาซื้อดื่ม ก็อย่ามายุ่งกับตนเอง ก่อนที่ทางตำรวจจะพยายามพูดให้สงบสติอารมณ์อยู่นานกว่า 30 นาที พระรูปนี้จึงยอมขึ้นรถตำรวจไปพบเจ้าคณะอำเภอ เพื่อให้สงบสติอารมณ์ที่วัดป่าชัยภูมิวนาราม และว่ากล่าวทำการลาสิกขาบท(สึก)ขาดจากความเป็นพระ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จับสึกพระเมากร่าง นั่งด่านายกฯ ทำเศรษฐกิจตกต่ำ อ้างตัวเองฝักใฝ่การเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook