"แจ๊ส ชวนชื่น" เปิดตัวลูกสี่คน อบอุ่นออกสื่อครั้งแรก

"แจ๊ส ชวนชื่น" เปิดตัวลูกสี่คน อบอุ่นออกสื่อครั้งแรก

"แจ๊ส ชวนชื่น" เปิดตัวลูกสี่คน อบอุ่นออกสื่อครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ตลกเด็กแนว แจ๊ส ชวนชื่น ได้ตัดสินใจออกมาโพสต์อินสตาแกรม และบอกแฟนๆ ถึงเรื่องราวที่หลายคนไม่เคยรับรู้มาก่อนว่าจริงๆ แล้วตัวแจ๊สเองมีลูกถึง 4 คน หลังจากที่หลายคนคิดว่า มีเพียง น้องแตงไทย เป็นลูกสาวคนเดียวมาตลอด 

ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวของแจ๊สที่เคยเขียนเคลียร์ไว้อย่างชัดเจนแล้ว และไม่อยากให้มึใครไปรื้อประวัติเด็กๆ ขึ้นมา และแจ๊สเองก็ไม่ได้ให้นักข่าวสัมภาษณ์เรื่องนี้ด้วย 

>> ไม่อยากปิดแล้ว "แจ๊ส ชวนชื่น" บอกความจริงที่อึดอัดใจมานาน "ผมมีลูก 4 คนครับ"

ล่าสุด ถือเป็นครั้งแรกที่ แจ๊ส ชวนชื่น ได้พาภรรยาและลูกๆ ทั้งสี่คนมาเปิดตัวพร้อมกับพูดถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก โดยส่วนหนึ่งที่ แจ๊ส ได้พูดใน รายการ บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) แม้จะเป็นเพียงแค่เพียงไม่กี่นาที แต่สัมผัสได้ถึงความน่ารักและเป็นธรรมชาติของครอบครัว แจ๊ส-แจง มากๆ

ซึ่งในรายการต้องบอกว่าเต็มไปด้วยความน่าเอ็นดู เด็กๆ ทุกคนมีความน่ารักและดูจะฉายแววศิลปินเหมือนพ่อกันทุกคน อย่าง น้องเจแปน ลูกชายคนโต ที่อายุ 19 ปี ที่บอกว่ามีพ่อแจ๊สเป็นไอดอลในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวทุกเรื่อง

น้องต้นหลิว ที่ตอนนี้อายุ 14 ปี เมื่อถูกถามว่าพ่อกับแม่ใครดุกว่า ก็บอกว่าพอๆ กัน และ น้องแตงโม ที่ตอนนี้อายุ 9 ขวบ และเป็นเด็กที่ชอบเต้นกำลังเรียนเต้นอยู่

แม้เด็กๆ จะดูพูดไม่เก่ง แต่ทุกคนก็รัก พ่อแจ๊ส แม่แจง มากๆ

IG: jazzpadungครอบครัวแจ๊ส ชวนชื่อ

และการออกมาพูดเปิดมาใจในครั้งนี้ของ แจ๊ส ที่บอกว่าจริงๆ เขาเองไม่ได้เคยปิด ใช้ชีวิตปกติ แต่ แจ๊ส บอกว่าเขาไม่รู้จะจับต้นชนปลายยังไง ก็ใช้ชีวิตมาเรื่อยๆ พอแต่งงานคนก็เห็นแต่ น้องแตงไทย ซึ่งในระหว่างที่ออกอากาศนั้น แจ๊ส ได้พูดอีกว่าเขาไม่ได้ห่วงภาพพจน์ แต่เป็นเพราะครอบครัวของตัวเองอยู่ในวงการทุกคนย่อมอยากรู้เป็นธรรมดา

เมื่อความรู้สึกของคนเป็นพ่อที่ต้องลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่าง แจ๊ส บอกว่าลูกๆ ก็ไม่เคยทักท้วงว่าจะต้องลงรูป แต่เขาอยากให้พวกเขาใช้ชีวิตปกติและชัดเจนว่าทั้งสี่คนเป็นลูกของ แจ๊ส ชวนชื่น

สุดท้าย แจ๊ส ชวนชื่น ได้พูดถึงครอบครัวว่าต่อจากนี้เขาไม่มีความกังวลใดๆ แล้ว

และอีกหนึ่งสิ่งที่ แจ๊ส ได้สอนลูกๆ นั่นคือ ไม่ต้องบอกรัก แต่อยากให้ลูกดูที่การกระทำของพ่อมากกว่า

เรียกว่าเป็นความน่ารักในแบบฉบับครอบครัว แจ๊ส ชวนชื่น จริงๆ 

>> "น้องแตงโม" ลูกสาว "แจ๊ส ชวนชื่น" ชาวเน็ตแห่ชมสวยน่ารักน่าเข้าวงการ

>> "น้องเจแปน" ลูกชาย "แจ๊ส ชวนชื่น" โพสต์ซึ้งถึงพ่อ ปกติไม่เคยบอกรักกัน

>> "แจ๊ส ชวนชื่น" โพสต์ภาพกับลูกๆ ภาพก่อนแต่งงาน ที่พ่ออยากลงมานาน

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "แจ๊ส ชวนชื่น" เปิดตัวลูกสี่คน อบอุ่นออกสื่อครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook