เกือบจะไม่ตลก "คุณยายราชินีน้ำแข็ง" ผู้ลอยเคว้งออกไปกับกระแสน้ำทะเล

เกือบจะไม่ตลก "คุณยายราชินีน้ำแข็ง" ผู้ลอยเคว้งออกไปกับกระแสน้ำทะเล

เกือบจะไม่ตลก "คุณยายราชินีน้ำแข็ง" ผู้ลอยเคว้งออกไปกับกระแสน้ำทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพไวรัลที่โด่งดังในโซเชียลมีเดีย คุณยายกับบัลลังก์น้ำแข็ง ก่อนจะถูกกระแสน้ำพัดออกไปทะเล นาทีชีวิตที่กลายเป็นเรื่องขบขัน หลังก้อนน้ำหักออกและถูกคลื่นซัด แต่กลับมาได้อย่างปลอดภัย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า บรรยากาศวันพักผ่อนท่ามกลางภูเขาน้ำแข็งต้องแปรเปลี่ยนไป หลังคุณยายที่ขึ้นบัลลังก์น้ำแข็งริมหาดที่ไอซ์แลนด์ เพื่อจะถ่ายรูปเก็บเอาไว้ที่เป็นระลึก แต่กระแสน้ำได้ก้อนน้ำแข็งลอยออกไปแบบไม่ทันตั้งตัว

คุณยายจูดิธ วัย 77 ปี ได้เดินทางไปท่องเที่ยวประเทศไอซ์แลนด์กับครอบครัว หลายคนต้องมาเยี่ยมชมแสงเหนือและทะเลภูเขาน้ำแข็งในช่วงนี้ แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น เมื่อเธอกับครอบครัวได้แวะเที่ยวชมวิวภูเขาน้ำแข็ง บริเวณหาดไดมอนด์ บริเวณทะเลสาบโจกุลซาลอน ทางตะวันออกเฉียงใต้ของไอซแลนด์

ลูกชายของคุณยายมองหามุมถ่ายภาพดีๆ กระทั่งเหลือบไปเก็บน้ำแข็งก้อนหนึ่งที่มีลักษณะโค้งเว้ารูปร่างคล้ายกับบัลลังก์โบราณ คุณยายไม่รีรอได้ขึ้นไปนั่งเพื่อให้ลูกชายถ่ายรูป แต่เพียงไม่นานนัก ปรากฏว่าก้อนน้ำแข็งได้แตกออกจากกัน ประกอบกับคลื่นกระแสน้ำบริเวณดังกล่าวได้นำพาก้อนน้ำแข็งที่มีคุณยายนั่งอยู่ลอยออกไปในทะเลสาบ แล้วลอยออกไปไกลขึ้นเรื่อยๆ

ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกเอาไว้ทั้งหมด คุณยายต้องลอยออกไปนอกชายหาด โดยที่นั่งอยู่บนก้อนน้ำแข็ง โดยเธอเปิดเผยกับสื่อว่า เธอคิดว่าก้อนน้ำแข็งคงจะแข็งแรง ไม่หักง่ายๆ แต่คงเป็นเพราะน้ำหนักตัวและความร้อนจากร่างกาย ทำให้ก้อนน้ำแข็งแปรสภาพได้เสมอ หลังจากนั้นก็มีคลื่นพัดเข้ามา พาเอาก้อนน้ำแข็งลอยออกไปในทะเลสาบ ช่วงที่เกิดเหตุเธอยอมรับว่าค่อนข้างกลัว

ทั้งนี้ ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณยายกลายเป็นกระแสไวรัลในโซเชียลมีเดีย หลังจากที่หลานสาวได้นำไปโพสต์ พร้อมกับคำบรรยายใต้ภาพที่ลูกชายของคุณยายเป็นคนเขียนกำกับเอาไว้ ทำให้ภาพนาทีชีวิตกลายเป็นบรรยากาศของความขบขันไป โดยหลังเกิดเหตุนี้ คลื่นน้ำก็ได้พัดก้อนน้ำแข็งที่คุณยายนั่งอยู่กลับเข้าฝั่ง ครอบครัวจึงคว้าตัวคุณยายและพากลับเข้ามาได้อย่างปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook