อาเมาได้ที่ พลั้งมือฆ่าหลานเขยฝรั่ง เพราะฟังไม่รู้เรื่อง พูดคนละภาษา

อาเมาได้ที่ พลั้งมือฆ่าหลานเขยฝรั่ง เพราะฟังไม่รู้เรื่อง พูดคนละภาษา

อาเมาได้ที่ พลั้งมือฆ่าหลานเขยฝรั่ง เพราะฟังไม่รู้เรื่อง พูดคนละภาษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอุดรฯ สะอื้น สูญเสียสามีชาวอเมริกันที่เตรียมปักหลักครองรัก เหตุเพราะทะเลาะกับอาแท้ๆ ที่เมาเหล้าได้ที่ แต่สื่อสารภาษาอังกฤษไม่รู้เรื่อง นึกว่าฝรั่งหลอกด่า คว้ามีดแทงถึงตาย

(2 มี.ค.) น.ส.จำเนียร อายุ 27 ปี ภรรยาของ นายแบรนดอน อายุ 33 ปี ชาวอเมริกัน พาชี้จุดเกิดเหตุที่บริเวณข้างบ้านหลังใน ซึ่งเมื่อคืนวานนี้ (1 มี.ค.) นายทองคูณ อายุ 49 ปี อาของ น.ส.จำเนียร ได้เกิดทะเลาะชกต่อยกับ นายแบรนดอน ก่อนที่จะใช้มีดแทง นายแบรนดอนได้บาดเจ็บสาหัส และพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีในที่สุด

หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.นันทวัฒน์ สิงโต รอง สวป. สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายทองคูณ อยู่ในสภาพเมาสุรา ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมกับของกลางอาวุธมีดสั้นปลายแหลม 1 เล่ม และรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือแทงสามีของหลานที่เป็นชาวต่างชาติบาดเจ็บสาหัส จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวน นายทองคูณ เล่าว่า หลังเลิกงานได้ดื่มสุรากับผู้รับเหมาทาสี ก่อนจะกลับมาบ้านและได้ทะเลาะกับว่าที่หลานเขยชาวต่างชาติ แต่เพราะคุยกันไม่เรื่องรู้เรื่อง ตนไม่เข้าใจภาษาอังกฤษที่อีกฝ่ายพูดออกมา และคิดว่าอีกฝ่ายน่าจะด่าทอตน ทำให้มีเรื่องทะเลาะชกต่อยกัน แต่ตนสู้ไม่ได้จึงใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณหน้าอก 1 ครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต

น.ส.จำเนียร ให้การว่า ตนกับนายแบรนดอนได้อยู่กินด้วยกัน 3 ปีแล้ว สร้างบ้านอยู่ด้วยกันที่ ตอนอยู่ด้วยกันใหม่ๆ นายแบรนดอน ที่ทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่ต่างประเทศ จะเดินทางไป-กลับมาหาตนทุกเดือน แต่ปีที่แล้วเจ้านายของสามีได้เสียชีวิตลง ทำให้นายแบรนดอ ตั้งใจจะออกจากงาน ย้ายมาอยู่กัยตนที่ จ.อุดรธานี โดยจะทำธุรกิจเกี่ยวกับบัตรเครดิต

เมื่อวานนี้ช่วงเย็น สามีพูดจากับตนเหมือนเป็นลาง คล้ายกับสั่งเสียเอาไว้ บอกให้ตนดูแลลูกชายอายุ 10 ปีให้ดีๆ เด็กคนนี้เป็นลูกของตนกับอดีตสามี แต่ นายแบรนดอน ก็รักและเอ็นดูลูกคนนี้มาก ก่อนที่เขาจะไปกอดลูกชายตน ทำให้ตนแปลกใจอยู่เหมือนกัน และเขาบอกว่าอยากมาตายอยู่ที่เมืองไทยด้วย

แต่ต่อมาในช่วงหัวค่ำ นายทองคูณกลับมาถึงบ้าน ก็ร้องโวยวายเสียงดังอยู่ข้างบ้าน ทำให้สามีของตนเดินไปดู แล้วทั้งสองก็พูดคุยกัน แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง ต่างฝ่ายต่างคิดว่าด่าให้กัน เพราะพูดคนละภาษา ทำให้สามีของตนได้ไปหยิบเอาขวดเบียร์ปาใส่ข้างบ้าน แล้วก็เข้าชกต่อยกัน

ตอนนั้นหลานชายได้มาห้ามเอาไว้ และสามีเดินกลับมาล้มลงที่พื้น ก่อนจะพบว่าโดนมีดแทง จึงได้ช่วยกันนำสามีไปที่โรงพยาบาลในพื้นที่ ก่อนส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี แต่สามีตนบาดเจ็บสาหัส เสียชีวิตในเวลาต่อมา เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ตนเสียใจมาก

ทางด้าน ร.ต.อ.นันทวัฒน์ สิงโต ได้ควบคุมตัว นายทองคูณ พร้อมอาวุธมีดของกลางนำตัวส่งพนักงานสอบสวน โดยแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook