ดับ 2 ศพ! นักศึกษาสาวกลับจากงานเลี้ยง ซิ่งเก๋งพุ่งตกคูน้ำ งัดออกจากรถรอด 3 ชีวิต

ดับ 2 ศพ! นักศึกษาสาวกลับจากงานเลี้ยง ซิ่งเก๋งพุ่งตกคูน้ำ งัดออกจากรถรอด 3 ชีวิต

ดับ 2 ศพ! นักศึกษาสาวกลับจากงานเลี้ยง ซิ่งเก๋งพุ่งตกคูน้ำ งัดออกจากรถรอด 3 ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 มี.ค.) เวลา 02.00 น. พันตำรวจโทกมล คิดอ่าน สารวัตรเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ สมาคมกู้ภัยนครลำปาง และแพทย์ เวร รพ.ลำปาง เดินทางไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ มีรถพุ่งตกคูน้ำแล้วพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ริมถนน ไฮเวย์สาย ลำปาง- งาว ขาเข้าเมืองลำปาง เลย ปากทางเข้า วัดม่อนเขาแก้ว ขาเข้าเมืองลำปาง ตำบลพิชัย เมืองลำปางมาเล็กน้อย

เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีดำ สภาพรถพังยับ ตัวรถเก๋งพุ่งตกลงไปในคูน้ำ สภาพหงายท้องลอยชี้ฟ้า ตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิงทั้งหมด 3 ราย นำส่งโรงพยาบาลลำปางทันที และในรถยังพบศพ ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย อยู่บริเวณหลังพวงมาลัยและที่หน้าคนเบาะด้านหน้า ฝั่งผู้โดยสาร เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่างนำศพออกมาจากรถทีละศพ

โดยศพรายแรกคือคนขับรถ นางสาวชไมพร อายุ 22 ปี ศพที่ 2 ที่นั่งฝั่งซ้ายข้างคนขับรถ คือนางสาวภคินี อายุ 22 ปี สภาพศพเสียชีวิตจมน้ำอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่จึงนำศพทั้ง 2 คน ออกมาชันสูตรบริเวณริมถนน ใกล้กับจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ที่ขับรถตามมา บอกว่าพบเห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ขับอยู่ด้านหน้ารถตนเองมาด้วยความเร็วสูง ประมาณ 110 กม./ชั่วโมง อยู่ดีๆ ก็เสียหลักพุ่งไปชนต้นไม้ 2 ต้นแล้วพุ่งลงคูน้ำ จากนั้น ตนเองจึงจอดรถและพยายามจะช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด และรีบกดโทร 191 แจ้งเหตุดังกล่าว ไม่นานนัก เจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ช่วยเหลือคนเจ็บ 3 คน ออกมาได้อย่างปลอดภัย ทราบว่า หญิงสาวทั้งหมด 5 ราย ที่มีทั้งคนเจ็บและตาย เป็นนักศึกษาชั้นปวส. วิทยาลัยแห่งหนึ่งเพิ่งไปกินเลี้ยงฉลองกันมา

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดนางสาวชไมพร คนขับรถนั้น ขับรถเก๋งคันดังกล่าวกลับจากไปกินเลี้ยงฉลองกัน และไปส่งเพื่อนที่หมู่บ้านใน อ.เมือง จ.ลำปาง แล้วขากลับได้ ขับรถ พาเพื่อนสาว ทั้งหมด ในรถ รวม 5 คน มาตามถนน สายลำปาง-งาว จะเดินทางกลับหอพักอีกแห่งในตัวเมือง ปรากฏว่าช่วงที่ขับรถมาอยู่ดีๆ รถก็เกิดเสียหลักพุ่งไปชนต้นไม้ 2 ต้น และพลิกคว่ำตกไปในคูน้ำริมถนน อย่างไรก็ตามสาเหตุที่แท้จริง เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook