หนุ่มตกงานเงินหมด ปั่นจักรยานข้ามจังหวัดกลับบ้าน วูบตายระหว่างทาง

หนุ่มตกงานเงินหมด ปั่นจักรยานข้ามจังหวัดกลับบ้าน วูบตายระหว่างทาง

หนุ่มตกงานเงินหมด ปั่นจักรยานข้ามจังหวัดกลับบ้าน วูบตายระหว่างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 มี.ค.) พันตำรวจโทไพโรจน์ ลิลากุด สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองยโสธร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีชายปั่นจักรยานเสียชีวิต บริเวณถนนแจ้งสนิท บ้านใหม่ชุมพร หมู่ที่ 11 ตำบลเดิด อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก31 ยโสธร

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนแจ้งสนิท พบจักรยานสีแดงภายในตะกร้าหน้ารถ มีรองเท้า 1 คู่กระติกน้ำ 1 อัน ขวดน้ำ 1 ขวด นมถั่วเหลือง 1 กล่อง โครงไก่ย่างกินไปบางส่วนเหลือครึ่งไม้ และเงินเหรียญ 5 บาท 1 เหรียญ ข้างกันพบพบชาย ตัดผมรองทรง สวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงกีฬาสีดำ ทราบชื่อภายหลัง คือนายอนุสรณ์ อายุ 34 ปี บ้านเกิดที่จังหวัดกาฬสินธุ์ นอนตัวซีดไม่มีลมหายใจ เจ้าหน้าที่กู้ชีพตำบลเดิดได้ รีบปั๊มหัวใจช่วยเหลือ พร้อมนำส่งโรงพยาบาลยโสธรแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามนายหล่อ อายุ 73 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุเห็นผู้ตายปั่นจักรยานมาจากทางอำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ดพอมาถึงที่เกิดเหตุผู้ตายได้จอดจักรยานแวะร้านขายของชำใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อขอซื้อสุราขาว แต่เจ้าของร้านไม่ขายให้ ผู้ตายเลยขอซื้อเป็นน้ำหวานสีแดงมาดื่มแทน ซึ่งเจ้าของร้านขายของชำสอบถามผู้ตายว่าเดินทางมาจากไหน ผู้ตายตอบว่าทำงานอยู่โรงงานน้ำแข็งแห่งหนึ่งในเขตอำเภอเมืองร้อยเอ็ด ถูกไล่ออกจากงานเนื่องจากเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ และกำลังจะกลับบ้านญาติที่บ้านสะเดา ตำบลตาดทอง เมืองยโสธร

จากนั้นผู้ตายได้เดินมาที่รถจักรยานกำลังจะขึ้นปั่นจักรยาน จู่ๆ ผู้ตายล้มฟุบลงกับพื้น ตนและชาวบ้านใกล้เคียงได้เข้าไปดูและช่วยเหลือ ซึ่งดูสีหน้าผู้ตายซีดแล้ว ไม่ขยับร่างกายแล้ว ตนจึงแจ้งหน่วยกู้ชีพมารับส่งโรงพยาบาลยโสธร สุดท้ายเสียชีวิต โดยคาดว่าผู้ตายน่าจะมีโรคประจำตัวเบาหวานกำเริบ และผู้ตายปั่นจักรยานมาไกล ประกอบกับอากาศร้อน เป็นเหตุให้วูบและเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook