"ป๋านนท์" ไม่ได้โพสต์เล่นๆ! รับสมัครลูกเขย พร้อมยกเงิน 10 ล้าน ขอแค่ขยัน ไม่สนปริญญา

"ป๋านนท์" ไม่ได้โพสต์เล่นๆ! รับสมัครลูกเขย พร้อมยกเงิน 10 ล้าน ขอแค่ขยัน ไม่สนปริญญา

"ป๋านนท์" ไม่ได้โพสต์เล่นๆ! รับสมัครลูกเขย พร้อมยกเงิน 10 ล้าน ขอแค่ขยัน ไม่สนปริญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กในชื่อ อานนท์ รถทอง โพสต์ประกาศหาลูกเขย โดยตั้งเงื่อนไขขอให้เป็นคนดีและขยัน ประกอบธุรกิจซื้อขายทุเรียนได้ หากคุณสมบัติผ่าน นอกจากจะไม่เรียกสินสอดแล้ว จะมอบเงินให้เป็นทุนตั้งตัว 10 ล้านบาทอีกด้วย จนกลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์

>> ฮือฮาทั้งโซเชียล "เสี่ยขายทุเรียน" ประกาศรับสมัครลูกเขย พร้อมให้เงิน 10 ล้าน

ช่วงบ่ายของวันนี้ (3 มี.ค. 62) ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่า ผู้โพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าวชื่อ นายอานนท์ รถทอง อายุ 59 ปี เป็นเจ้าของล้งทุเรียนอยู่ในตลาดอวยชัย ริมถนนสายเอเชีย 41 ใกล้กับสถานีรับส่งผู้โดยสาร บขส. อ.หลังสวน จ.ชุมพร กำลังคัดเลือกทุเรียนลงจากรถยนต์กระบะของลูกค้าที่นำทุเรียนมาส่งให้กับนายอานนท์ โดยมีลูกสาวคือ นางสาวกาญจน์สิตา รถทอง อายุ 26 ปี เป็นลูกมือคอยช่วยนายอานนท์คัดทุเรียนอย่างขะมักเขม้น

>> เปิดใจ "น้องกาญจน์" ลูกสาวเสี่ยขายทุเรียน หลังประกาศรับสมัครลูกเขย แถมเงิน 10 ล้าน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงประเด็นการโพสต์ข้อความประกาศหาลูกเขย โดยนายอานนท์เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวตนเองเป็นผู้โพสต์จริง และยืนยันว่าต้องการหาลูกเขยมาให้น้องกาญจน์ ลูกสาวจริง เพราะอยู่มาถึงป่านนี้แล้วยังไม่มีคู่สักที ซึ่งตนเองก็อายุมากแล้วจึงอยากมอบอาชีพทำทุเรียนให้กับลูกสาวและลูกเขยไปสานต่อ แต่ผู้ชายที่จะเดินเข้ามานั้นต้องเป็นคนดี ไม่ติดการพนันและที่สำคัญคือต้องขยัน รักลูกสาวตนเองอย่างจริงใจ                

นายอานนท์ กล่าวว่า ตนเองทำทุเรียนส่งขายทั้งในและส่งออกมานานกว่า 20 ปี จนตอนนี้ธุรกิจไปได้ดี จึงอยากให้โอกาสคนดีที่ไม่ต้องรวย แต่ต้องการคนที่เก่งไม่จำเป็นต้องเรียนสูง ไม่จำเป็นต้องพ่อแม่รวยเอาแค่ขยันทำกินก็พอ ส่วนเงื่อนไขไม่มีอะไรมากมาย เพียงเข้ามาลองทำงานที่ล้งดูว่าทำกินเป็นไหม เป็นคนดีจริงไหม ถ้าจริงมันก็จบ มาทางไหนกลับทางนั้นก็ง่ายๆ แต่ถ้าขยัน เป็นคนดี มีความมุมานะ ตนเองก็ยกมือให้ผ่านได้ ลูกผู้ชายจ้องตาก็รู้ว่าคนนั้นคนนี้เป็นอย่างไร เพราะตนเองเริ่มมาจากศูนย์จึงอยากเปิดโอกาสให้คนดี คนขยันแต่ไม่มีเงินมีทอง จะได้มีโอกาสในการสร้างครอบครัว โดยไม่ต้องเริ่มจากศูนย์เหมือนกับตนเอง

นอกจากนี้ นายอานนท์ กล่าวต่อว่า ทุกคนมีสิทธิ์เท่ากันทุกคน ไม่มีใครเหนือกว่าใคร คนนับพันนับหมื่นหากมัวแต่ไม่กล้ามาลองพิสูจน์ก็หมดโอกาส แต่หากคนไหนกล้าที่จะมาทดสอบก็เชิญเงื่อนไขตรงตามที่ตนเองโพสต์ทุกประการ และตลอดการทดสอบก็จะต้องพิชิตใจน้องกาญจน์ ลูกสาวของตนเองให้ได้ด้วย แบบชนิดเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อไม่ต้องมา เมื่อเปิดโอกาสก็ต้องเร่งรีบกัน เพราะตอนนี้ลูกสาวอายุก็เริ่มมากแล้ว กลัวว่าจะขึ้นคานเสียก่อน ทั้งแจกทั้งแถมก็จะไม่มีใครเอา

วันนี้ตนเองเหนื่อยล้ามากพอที่จะทำด้านทุเรียน ก็อยากจะปล่อยมือให้ลูกสาวได้เดินรอยตามพ่อ โดยมีลูกเขยที่ดี ขยัน คอยช่วยเหลือ แล้วร่วมเดินธุรกิจไปด้วยกันอย่างเข้มแข็ง ส่วนตนเองก็จะไปสู่วงการพระเครื่องที่ตนชอบอีกช่องทางหนึ่งที่สร้างรายได้ให้กับตนได้ดีไม่แพ้ทุเรียน เพราะในวงการพระเครื่องมีโอกาสหาเงินได้มากกว่า แต่ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ถ้าเป็นสมัยก่อนเงิน 10 ล้าน 50 ล้าน หาได้ง่ายๆ หากินกับเศรษฐีสร้างรายได้ให้มีฐานะได้เร็ว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ป๋านนท์" ไม่ได้โพสต์เล่นๆ! รับสมัครลูกเขย พร้อมยกเงิน 10 ล้าน ขอแค่ขยัน ไม่สนปริญญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook