สลด! แม่เฒ่านอนเฝ้าศพลูกชายนาน 3 วัน ไม่รู้ว่าตาย

สลด! แม่เฒ่านอนเฝ้าศพลูกชายนาน 3 วัน ไม่รู้ว่าตาย

สลด! แม่เฒ่านอนเฝ้าศพลูกชายนาน 3 วัน ไม่รู้ว่าตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกจากห้องพัก พบแม่นอนเฝ้าศพลูกนาน 3 วัน ไม่รู้ว่าเสียชีวิต คิดว่าลูกออกไปทำงาน

ตำรวจ สน.ดินแดง  ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีได้กลิ่นเหม็นเน่า โชยออกมาที่บริเวณ ห้องพักแห่งหนึ่งย่านดินแดง กรุงเทพฯ จึงรุดเข้าไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี พบศพชายนอนเสียชีวิต

บริเวณเตียงนอนชั้นลอยในห้องพักดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายพรชัย อายุ 45 ปี เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 3 วัน บนเตียงพบบ้องกัญชาและกัญชาจำนวนหนึ่ง เบื้องต้น แพทย์ระบุไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

ภายในที่เกิดเหตุพบ นางเซี๊ยะเอ็ง อายุ 80 ปี มารดา เจ้าหน้าที่ได้สอบถาม อ้างว่าไม่รู้เรื่อง พร้อมบอกว่า ตนเองมีลูกอยู่ 3 คน คนตายเป็นลูกที่เก็บมาเลี้ยง มีอาชีพทำงานรับจ้างทั่วไป โดยตนเองจะอยู่กับลูกสาวคนหนึ่งที่อาการไม่สมประกอบ

โดยก่อนจะพบศพเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาออกไปซื้อของกับผู้ตายและกลับมา จากนั้นผู้ตายขึ้นไปนอนที่เตียง ซึ่งเป็นชั้นลอย และวันเสาร์ออกไปซื้อโจ๊กมาให้กินแต่เรียกเท่าไรผู้ตายก็ไม่ตอบรับ จึงคิดว่าออกไปทำงาน จนวันอาทิตย์เย็น ซื้อบะหมี่เกี้ยวมาให้ และเรียกก็ไม่มีการตอบรับ จนทราบว่าเป็นศพดังกล่าว

จากการสอบถาม เพื่อนบ้าน บอกว่า ผู้ตายมักจะชอบกินเหล้า และเสียงดัง และเมื่อเช้าที่ผ่านมาได้กลิ่นรู้สึกเหม็น ก็ได้เข้าไปสอบถามเข้าไปดู จนทราบว่าเป็นศพและตัวนางเซี๊ยะเฮง เป็นคนรักลูกมาก จะบอกกับเพื่อนบ้านอยู่เสมอว่าลูกเป็นคนดี กระทั่งมาพบเป็นศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook