“ไอซ์ อภิษฎา” ชีวิตนี้จะไม่ขึ้นคาน แต่แอบหวั่น โสดเกือบปี ทำไมไร้หนุ่มเข้ามาคุย

“ไอซ์ อภิษฎา” ชีวิตนี้จะไม่ขึ้นคาน แต่แอบหวั่น โสดเกือบปี ทำไมไร้หนุ่มเข้ามาคุย

“ไอซ์ อภิษฎา” ชีวิตนี้จะไม่ขึ้นคาน แต่แอบหวั่น โสดเกือบปี ทำไมไร้หนุ่มเข้ามาคุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นถึงเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิง แต่กลับต้องออกปากเองเลยว่า สงสัยจะไม่ใช่คนฮอตอะไร สำหรับ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา เพราะตั้งแต่เธอใช้ชีวิตแบบสาวโสดมาเกือบปี ก็ดูเหมือนจะยังไม่มีหนุ่มๆ คนไหนแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบเลย

โดยงานนี้ ไอซ์ อภิษฎา ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ตอนนี้โสดมา 10 เดือนแล้ว ใช้ชีวิตหมดไปกับการทำงานและไปเที่ยวต่างประเทศกับเพื่อนๆ พร้อมยอมรับไม่ค่อยมีหนุ่มเข้ามาจีบ ซึ่งเธอก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเพราะอะไร อาจจะเพราะบุคลิกภายนอกที่ดูน่ากลัว แต่เชื่อว่าคงไม่ขึ้นคาน และสักวันต้องเจอคนที่ใช่แน่นอน

ช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“ชีวิตดีค่ะ ก็เรื่อยๆ ทำงาน เดี๋ยวมีพักผ่อนไปยุโรปสักครึ่งเดือน ไปกับเพื่อน ไปเล่นสกี เพราะว่าค่อนข้างที่จะทำงานหนัก ทริปนี้ก็ล็อกไว้ตั้งแต่กลางปีที่แล้ว และหลังจากนี้รับละครไว้ 3 เรื่อง คงไม่ได้ไปไหน ตอนนี้ก็ขอพักผ่อนแป๊บหนึ่ง”

ไปช่วงไหน ?
“นี่แหละค่ะ สัปดาห์หน้า ก็ไปกับแก๊งเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถม มัธยมค่ะ”

นัดกันยากไหม ?
“ก็ยากนะ ปัจจุบันเพื่อนแต่งงานมีลูก คือเมื่อก่อนนัดง่ายมาก ทุกศุกร์จะเป็นของกันและกัน เดี๋ยวนี้วันศุกร์นั่งอยู่บ้านเล่นกับหมา คงถึงวัยไม่ได้ตื่นเต้นกับวันศุกร์ วันหยุด

IG: apitsadaไอซ์ อภิษฎา สาวสวยสุดเซ็กซี่ แต่หัวใจยังโสดสนิท

เรามีคิดไหมว่าอาจจะถึงเวลาที่เราควรมีครอบครัวแล้ว ?
“คือก็คิดแหละ แต่การมีครอบครัวไม่ใช่ว่าคิดคนเดียวแล้วจะเกิดขึ้นได้ มันต้องอาศัยบุคคลที่สอง ที่เป็นคู่ของเรา เรื่องแบบนี้ไม่ใช่ว่าฉันตั้งใจแล้วจะเกิดขึ้น เรื่องความรักมันต้องมีคือ หนึ่งเราต้องชอบเขา แต่เราชอบคนคนหนึ่งก็ยาก และเขาต้องชอบเรากลับด้วย แล้วต้องเจอกันในวันที่เราโสด และเขาโสด และมีมุมมองในทางเดียวกัน เห็นไหมความรักมันยาก คนชอบบอกเดี๋ยวก็มี ผ่านมา 10 เดือนแล้ว ก็รู้สึกว่า เออ... มันยาก แต่เราก็เชื่อแหละ ว่าวันหนึ่งเราต้องเจอ แต่ไม่รู้ว่าจะเจอเมื่อไหร่”

ไม่มีคนมาจีบเหรอ ?
“น้อย ไม่ได้เป็นคนฮอต เคยนั่งวิเคราะห์ว่าเพราะอะไร อาจจะบุคลิกน่ากลัว แต่ก็ยังเชื่อว่ามี แต่ยังไม่ถึงเวลา”

ที่เข้ามายังไม่โดนใจ ?
“ก็มีบ้างนะ แต่ด้วยตอนนี้ ไอซ์ไม่ได้มองแฟน มองคนที่สามารถเป็นคู่ชีวิตจริงๆ ไม่เหมือนตอนเด็กๆ ที่โสด มีคนเข้ามาจีบเป็นแฟนกัน ตอนนี้เป็นอีกสเต็ปที่โตขึ้นแล้ว ถ้ามีไม่ดี ไม่มีดีกว่า ยังท่องคำนี้ไว้ตลอด เพราะเราเชื่อว่าถ้าวันหนึ่งมันใช่ ต่อให้หนียังไงก็หนีไม่พ้น แต่ตอนนี้ ถ้ามันไม่ใช่ วิ่งหายังไงก็ไม่ใช่อยู่ดี”

เพื่อนแนะนำบ้างไหม ?
“ไอซ์รู้จักคนเยอะมาก มากกว่าเพื่อนอีก เพื่อนบอกไม่รู้จะแนะนำใคร เพราะเราเพื่อนเยอะ รู้จักเยอะ แต่ยังเชื่อค่ะ ว่าคงไม่ขึ้นคานหรอก (หัวเราะ)”

เลือกมากขึ้นไหม ?
“ไม่หรอกค่ะ บางทีเราโตขึ้น เราเข้าใจโลกว่าไม่มีใครเพอร์เฟกต์ แต่วันนี้เราไม่ได้มองแค่แฟน ว่าอินกับฉัน มีเวลาให้ กินข้าวดูหนัง ตอนนี้มองอนาคตต้องมองหลายอย่าง รักครอบครัวเราไหม จะเป็นครอบครัวเดียวกันได้ไหม เรากับเขาครอบครัวเป็นยังไง”

เช็กดวงไหม ว่าจะโสดหรือเปล่า ?
“ไม่เช็กค่ะ เพราะว่าเช็กเมื่อปีที่แล้วบอกไม่มี ตลก! อย่างเราเหรอจะไม่มี แต่ไม่มีจริงๆ ก็เลยขี้เกียจเช็ก กลัวถ้าเขาบอกว่า คนนี้ใช่เนื้อคู่ แล้วเราจะอินเกิน คิดว่าเขาคือเนื้อคู่ ทั้งๆ ที่เราควรจะพิจารณาเองว่า เหมาะกับเขาหรือเปล่า”

>>"ไอซ์ อภิษฎา" พาครอบครัวไปเที่ยว คุณแม่น่ารักถ่ายรูปชุดว่ายน้ำให้ลูกสาว

>>"ไอซ์ อภิษฎา" ทำตะลึง อวดบั้นท้ายเนียนเด้ง โดนแซวเหมือนก้นเด็ก

>>"ไอซ์ อภิษฎา" ตอบกลับสวยๆ ถูกเพื่อนแซวออกสื่อ ทำไมต้องโป๊ขนาดนี้ ?

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “ไอซ์ อภิษฎา” ชีวิตนี้จะไม่ขึ้นคาน แต่แอบหวั่น โสดเกือบปี ทำไมไร้หนุ่มเข้ามาคุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook