"บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์แจง หลังเจอดราม่าชื่อโผล่บริษัททีมหมูป่า ตัดพ้อทำดีก็วุ่นวาย

"บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์แจง หลังเจอดราม่าชื่อโผล่บริษัททีมหมูป่า ตัดพ้อทำดีก็วุ่นวาย

"บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์แจง หลังเจอดราม่าชื่อโผล่บริษัททีมหมูป่า ตัดพ้อทำดีก็วุ่นวาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี โพสต์ชี้แจงในอินสตาแกรม หลังจากผู้ใช้อินเทอร์เน็ตหลายคนสงสัยว่า ทำไมถึงมีชื่อตนและนักร้องเพลงลูกทุ่งสายเซ็กซี่ แคนดี้ รากแก่น เป็นผู้จัดการบริษัท 13ถ้ำหลวง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่มีหน้าที่จัดการผลประโยชน์ของสมาชิกทีมฟุตบอลเยาวชนหมูป่าอะคาเดมี่ 12 คน และโค้ช รวม 13 คน ที่เคยติดอยู่ในถ้ำหลวง อ.แม่สาย จ.เชียงราย เมื่อปีที่แล้ว

>> 13 หมูป่า ตั้งบริษัท! "โค้ชเอก" คว้าเก้าอี้ประธาน รัฐบาลส่ง 3 ตัวแทนนั่ง

แคนดี้ดูแลหลังออกถ้ำ

อดีตนางสาวไทยรายนี้ ระบุว่า แคนดี้ รากแก่น มีบทบาทในการช่วยดูแลสมาชิกทีมหมูป่าและโค้ชมานานแล้ว จนถึงทุกวันนี้ และเมื่อทีมหมูป่ามีกำหนดเดินทางไปต่างประเทศ แคนดี้ รากแก่น คือผู้ที่จัดหาเสื้อผ้าและกระเป๋าให้น้องๆ

"ขออนุญาตตอบนะคะ ว่า บุ๋มและน้องแคนดี้ รากแก่น เข้าไปช่วยดูแลน้องๆหมูป่าได้ยังไง 
น้องแคนดี้ช่วยเหลือดูแลน้องๆหมูป่ามานานมากแล้วค่ะ และยังคงดูแลต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ ไม่ได้ทำตามกระแสแล้วหายไป ตอนน้องๆไปต่างประเทศ แคนดี้คือคนจัดหาเสื้อผ้ากระเป๋าให้น้องๆทุกคน ดูจากการที่เด็กๆไปรอรับแคนดี้ที่สนามบินก็น่าจะทำให้ทราบได้ว่าน้องๆรักแคนดี้มากแค่ไหน"

ทาบทามตนช่วยงานต่างประเทศ-เต็มใจ ไม่รับเงิน

บุ๋ม-ปนัดดา ระบุต่อไปว่า แคนดี้ รากแก่น และพระอาจารย์ ว.วชิรเมธี ขอร้องให้ตนช่วยดูแลงานที่ต้องทำร่วมกับต่างประเทศ ซึ่งตนเต็มใจและไม่ได้รับค่าตอบแทน

"ส่วนตัวบุ๋ม ถูกขอร้องจากน้องแคนดี้และยังมี พระอาจารย์ ว.วชิรเมธี บอกให้มาช่วยดูแลงานบางส่วนที่น้องต้องทำงานร่วมกับต่างประเทศ ซึ่งแน่นอน บุ๋มไม่ได้ตังค์และเต็มใจช่วยเพราะคนที่บุ๋มเคารพบอกมา น้องที่บุ๋มรักขอมา" บุ๋ม-ปนัดดา โพสต์

วอนงดดราม่า ตัดพ้อทำดีก็วุ่นวาย เหนื่อยอธิบาย

บุ๋ม-ปนัดดา บอกอีกว่า อยากให้ทุกคนหยุดคิดว่าทำไมถึงมีชื่อตนอยู่ในบริษัท 13 ถ้ำหลวง จำกัด การที่มีดราม่าเช่นนี้ทำให้ตนรู้สึกว่า ทำไมทำดีแล้วถึงมีเรื่องให้วุ่นวายตลอด อย่างไรก็ตาม ก็ยังอยากช่วยดูแลทีมหมูป่าแบบเงียบๆ เช่นนี้ต่อไป

"ดังนั้น แทนที่จะช่วยๆกัน กลับมานั่งคิด ทำไมต้องคนนั้นคนนี้ ทำไมบุ๋มล่ะ? จะทำดีก็วุ่นวายเนอะ เพลียที่จะต้องมานั่งอธิบายเรื่องที่ตัวเองขอแอบช่วยเหลือคน แค่วันนี้มีการไลฟ์สด ถามกันเชียว หายงงกันแล้วเนอะ ขอช่วยดูแลน้องๆอย่างเงียบๆต่อนะคะ ขอบคุณคับ! #ขอทำงาน #งดดราม่า"

ตั้ง 13 ถ้ำหลวง ช่วยดูแลผลประโยชน์ทีมหมูป่า

ก่อนหน้านี้ บุ๋ม-ปนัดดา เผยถึงการจัดตั้งบริษัท 13 ถ้ำหลวง ว่ามีขึ้นเพื่อดูแลสิทธิของสมาชิกทีมหมูป่า รวมถึงการรับงานต่างๆ การมีกรรมการและตัวแทนต่างๆ จะช่วยให้เยาวชนกลุ่มนี้ได้เรียนและเล่นฟุตบอลอย่างเต็มที่ และบริษัทนี้จะเป็นเหมือนครอบครัวที่จะดูแลกันตลอดไป จนกว่าเยาวชนกลุ่มนี้จะเติบโต ขณะเดียวกัน น้องๆ ก็สัญญาว่าจะทำอนาคตของตนเองให้เป็นอนาคตของชาติให้ดีที่สุด 

ทั้งนี้ก่อนการเปิดบริษัท 13 ถ้ำหลวง ทางบุ๋มปนัดดา วงศ์ผู้ดี พร้อมด้วยกลุ่มผู้ปกครองและเยาวชนทั้ง 13 คน ได้พากกันไปเยี่ยมชมถ้ำหลวง หุ่นจ่าแซมและกราบไหว้ของพรเจ้าแม่นางนอน ที่วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งเป็นที่เด็กติดถ้ำเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับบริษัท พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมกันทำพิธีทอดผ้าไตรบังสุกุลและหยาดน้ำแผ่นส่วนบุญกุศลให้น.ต.สมาน กุนันหรือจ่าแซม อดีตทหารเรือนักทำลายใต้น้ำจู่โจมหรือหน่วยซีล ซึ่งเสียชีวิตจากภารกิจช่วย 13 ทีมหมูป่า อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์แจง หลังเจอดราม่าชื่อโผล่บริษัททีมหมูป่า ตัดพ้อทำดีก็วุ่นวาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook