ลั่นตัดขาด! หนุ่มยันเอาเรื่อง เพื่อนขโมยเงินตอนหลับ แทงซ้ำเมื่อถูกทวง

ลั่นตัดขาด! หนุ่มยันเอาเรื่อง เพื่อนขโมยเงินตอนหลับ แทงซ้ำเมื่อถูกทวง

ลั่นตัดขาด! หนุ่มยันเอาเรื่อง เพื่อนขโมยเงินตอนหลับ แทงซ้ำเมื่อถูกทวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มลั่นเอาเรื่องเพื่อนสนิท ประกาศตัดขาดความเป็นมิตร หลังแอบโอนเงินหมื่นเข้าบัญชีตัวเอง เมื่อทวงให้โอนมาคืนกลับโดนมีดแทงเจ็บ แม่ผู้ก่อเหตุรับปากจะพามามอบตัว ตำรวจจ่อหมายเรียก

จากกรณีที่ นายภานุวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า เพื่อนคนหนึ่งได้เข้าไปงัดห้อง ในขณะที่กำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ เพื่อนทำทีมาขอนอนด้วย อ้างว่ากำลังเดือดร้อน จึงยอมให้มาพักด้วย เพราะความเชื่อใจ แต่เมื่อตื่นเช้ามากดโทรศัพท์มือถือดู ก็พบว่ามีเงินในบัญชีส่วนตัว ถูกโอนเข้าบัญชีเพื่อนคนดังกล่าว จำนวน 50,000 บาท

เมื่อไปสอบถามเพื่อนก็ยอมรับว่าทำจริง ทำให้กลายเป็นเรื่องราวทะเลาะมีปากเสียงกัน ลุกลามเกิดการชกต่อยกันขึ้น กระทั่งเพื่อนคว้ามีดแทงใส่ได้รับบาดเจ็บ โดยประเด็นนี้ถูกแชร์และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก พร้อมกับตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมเงินในบัญชีถึงถูกโอนออกไปได้อย่างง่ายดาย

ล่าสุด นายภานุวัฒน์ ฝ่ายผู้เสียหาย ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนเป็นพ่อค้าขายอุปกรณ์เกี่ยวกับเกมออนไลน์ นาทีที่รู้ตัวว่าเงินในบัญชีหายไป เป็นเพราะว่า นายภัทรพล เพื่อนตัวแสบรายนี้ น่าจะเคยแอบเห็นรหัสเข้าระบบโอนเงิน เพราะตลอดระยะเวลาที่เป็นเพื่อนกันมา 7 ปี ยอมรับว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันพอสมควร

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ช่วงบ่ายๆ ตนตื่นขึ้นมาเช็คยอดเงิน ก็พบว่ามียอดโอนออกไป 50,000 บาท เข้าไปยังบัญชีของเพื่อนที่ขอมาพักด้วย ตอนนั้น นายภัทรพล กำลังนั่งเล่นเกมอยู่ในห้อง จึงสั่งให้โอนเงินก้อนนี้คืนมาก แต่อีกฝ่ายอ้างว่าไม่มีเงินคืนให้แล้ว เพราะติดพนันและเอาไปจ่ายแล้ว

หลังจากนั้น ตนกับเพื่อนจึงมีปากเสียงและชกต่อยกัน แต่ นายภัทรพล ได้คว้ามีดทำครัวมาแทงเข้าที่ท้อง ก่อนจะแทงซ้ำอีก แต่นายภานุวัฒน์เอามือขวากันไว้ได้ พร้อมกับพูดบอกให้เพื่อนหยุด อยากเอาอะไรก็เอาไป จากนั้นตนพยายามที่จะไม่ต่อสู้หรือโต้เถียงกัน นายภัทรพลจึงได้เข้ามาขอโทษ พร้อมบอกว่าจะขับรถไปส่งโรงพยาบาล แต่ตนปฏิเสธ

เมื่อถึงโรงพยาบาลก็ไปแจ้งหมอมารับตัวไปรักษา ตนต้องนอนพักอยู่โรงพยาบาลถึง 3 คืน เพราะบาดแผลที่ถูกแทงที่บริเวณที่ท้องนั้นทะลุชั้นไขมัน คมมีดเข้าไปถึงกระเพาะอาหาร แพทย์ต้องทำการผ่าตัดให้

โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 ก.พ.) นายภานุวัฒน์ ได้เดินทางมาขอความเป็นธรรมที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี พร้อมกับแจ้งความดำเนินคดีกับ นายภัทรพล เพื่อนที่ก่อเหตุในครั้งนี้ แม้ว่าในช่วงเวลาเดียวกัน แม่ของนายภัทรพล จะได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจด้วย เพื่อหวังจะขอไกล่เกลี่ยคดี แต่ผู้เสียหายยืนยันว่าจะดำเนินการทางกฎหมาย

ทางด้าน พ.ต.อ.พงษ์จักร จักษุรักษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ กล่าวว่า ล่าสุดได้สั่งให้พนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียกผู้ต้องหามาพบพนักงานสอบสวน หากไม่มาก็ต้องออกหมายจับ ในคดีนี้ทางตำรวจรู้ตัวชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ของผู้ต้องหาแล้ว โดยทางแม่ของผู้ต้องหาก็ได้มาประสานว่าจะพามามอบตัว

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ในคดีนี้ก็อยากที่จะฝากเตือนผู้ที่ใช้ธุรกรรมทางการเงินทางโทรศัพท์ ควรที่จะป้องกันตัวเองอย่างกรณีนี้ถึงจะเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ก็ยังทำกันได้ลงคอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook