"ลุค เพอร์รี" คุณพ่อแห่งชาติจากทีวีซีรีส์ดัง เสียชีวิตกะทันหันในวัย 52 ปี

"ลุค เพอร์รี" คุณพ่อแห่งชาติจากทีวีซีรีส์ดัง เสียชีวิตกะทันหันในวัย 52 ปี

"ลุค เพอร์รี" คุณพ่อแห่งชาติจากทีวีซีรีส์ดัง เสียชีวิตกะทันหันในวัย 52 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณพ่อแห่งชาติจากซีรีส์ฮิต Riverdale "ลุค เพอร์รี" เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันในวัย 52 ปี หลังถูกตัวส่งโรงพยาบาล เพราะอาการเส้นเลือดในสมองแตก 

ถือว่าเป็นข่าวร้ายของวงการทีวีซีรีส์ของอเมริกัน "ลุค เพอร์รี" (Luke Perry) นักแสดงเจ้าบทบาทจากละครโทรทัศน์ชื่อดังหลายเรื่องได้เสียชีวิตลงในวัย 52 ปี หลังเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรักษาอาการเส้นเลือดในสมองแตก และได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา เหล่าดาราคนดังในฮอลลีวูดต่างโพสต์ร่วมอาลัย

ตามรายงานระบุว่า ลุค เพอร์รี ดาราเจ้าเสน่ห์ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ดังยุค 90 "Beverly Hills, 90210" ได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาล หลังจากที่เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ตั้งแต่เมื่อวันพุธที่แล้ว (27 ก.พ.) เขาหมดสติลงระหว่างกำลังรอเข้าฉากถ่ายทำทีวีซีรีส์เรื่องดัง "Riverdale"

เบื้องต้นมีรายงานว่า เขาเผชิญกับอาการของโรคเส้นเลือดในสมองแตก แพทย์ได้ทำการรักษาตลอดหลายวันที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตลงในวันจันทร์ (4 มี.ค.) โดยมีครอบครัวและคนสนิทเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด โดยขณะนี้ทางครอบครัวยังไม่พร้อมที่จะออกมาให้ข้อมูลใดๆ กับการสูญเสียครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้กองถ่ายทีวีซีรีส์ Riverdale ซีซั่นที่ 4 ต้องหยุดถ่ายทำเป็นการชั่วคราว ส่วนเหล่านักแสดงจากทีวีซีรีส์เรื่องดังกล่าวได้โพสต์ข้อความร่วมไว้อาลัยการจากไปของเพื่อนนักแสดงอันเป็นที่รัก เช่นเดียวกัน ผู้บริหารและโปรดิวเซอร์ก็ออกแถลงการณ์ไว้อาลัยถึงเขาด้วย

สำหรับ ลุค เพอร์รี เป็นดาราหนุ่มที่แจ้งเกิดมาจากทีวีซีรีส์ Beverly Hills 90210 ในช่วงยุค 90 เขาได้ชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งเจ้าพ่อแห่งวงการละครโทรทัศน์ เพราะมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่น Oz, Jeremiah, Windfall, FCU: Fact Checkers Unit และล่าสุดใน Riverdale ที่รับบทเป็น เฟร็ด แอนดรูวส์ หนึ่งในตัวละครสำคัญของเรื่อง

ทั้งนี้ผลงานชิ้นสุดท้ายของเขาก็คือ "Once Upon a Time in Hollywood" หนังดราม่าอาชญากรรมรวมดาราของ "เควนติน แทแรนติโน" ว่าด้วยฉากหลังของเหตุฆาตกรรมอันโด่งดังของชาร์ล แมนสัน ที่เพิ่งจะปิดกล้องถ่ายทำเสร็จลงไป และมีกำหนดฉายในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook