ตำรวจรู้ตัวแล้ว 2 คนช่วย "กอล์ฟ" โจรจี้ปล้นรถขนเงิน 7.2 ล้านหลบหนี

ตำรวจรู้ตัวแล้ว 2 คนช่วย "กอล์ฟ" โจรจี้ปล้นรถขนเงิน 7.2 ล้านหลบหนี

ตำรวจรู้ตัวแล้ว 2 คนช่วย "กอล์ฟ" โจรจี้ปล้นรถขนเงิน 7.2 ล้านหลบหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเผยรู้ตัวคนให้การช่วยเหลือ "กอล์ฟ" โจรจี้รถขนเงิน 7.2 ล้าน ตอนนี้มี 2 ราย-เร่งขยายผม ยืนยันเหตุวิสามัญทำตามหลักการและหน้าที่

สืบเนื่องจากกรณีที่ นางสาวสุพัตรา อายุ 49 ปี มารดาของ นายทักษ์ดนัย หรือ กอล์ฟ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหา ที่ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ เป็นเงินสดจำนวน 7.2 ล้านบาท จากพนักงานรถขนเงิน BRINKS เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาภายหลังนายกอล์ฟถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญฆาตกรรม เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (4 มี.ค.) บริเวณริมพงหญ้ากลางซอยทวีวัฒนา 1

แม่ของนายกอล์ฟ มองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ ทางตำรวจพยายามปกปิดข้อมูล และสร้างสถานการณ์ขึ้นมา เนื่องจากลูกชายตนเองไม่มีอาวุธปืน จึงไม่มีทางที่ลูกชายจะต่อสู้ โดยหลังจากนี้ทางมารดาของนายกอล์ฟเตรียมจะเดินหน้าร้องขอความเป็นธรรมเพื่อขอให้พิสูจน์ศพลูกชายอีกครั้ง

>> แม่รอรับศพ "กอล์ฟ" คนร้ายจี้รถขนเงิน ร่ำไห้บอก "ลูกเป็นคนดี" ไม่เชื่อยิงสู้ตำรวจ

พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล(ผบก.สส.บช.น.) ได้เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีดังกล่าวว่า ทางตำรวจปฏิบัติตามหน้าที่ ยืนยันว่าทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมและมั่นใจในพยานหลักฐาน เนื่องจากในจุดเกิดเหตุได้มีเจ้าหน้าที่อัยการ ทหาร นิติเวช กองพิสูจน์หลักฐาน และ ฝ่ายปกครอง เข้าร่วมตรวจสอบ แต่หากทางญาติติดใจหรือสงสัยเกี่ยวกับคดีก็มีสิทธิที่จะร้องขอความเป็นธรรมได้

พล.ต.ต.อิทธิพล ได้กล่าวเพิ่มเติมในส่วนความคืบหน้าของคดีนี้อีกว่า ทางตำรวจได้ทำการสืบสวน เบื้องต้นพบมีผู้ที่เกี่ยวข้องและให้การช่วยเหลือผู้ต้องหาในคดีนี้ 2 ราย ซึ่งอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลัก

ทั้งนี้ ทางตำรวจขอฝากไปถึงบุคคลที่สาม ที่ให้การช่วยเหลือผู้ต้องหาในการหลบหนีหลังก่อเหตุ แต่อาจจะไม่ทราบที่มาของเงินว่ามาจากการจี้ชิงทรัพย์ ซึ่งหากผู้ต้องสงสัย มีเจตนาดี สามารถนำเงินมาคืน หรือประสานคืนเงินโดยตรงได้กับ ผบ.ตร. เพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจ

>> วิสามัญ "กอล์ฟ" โจรจี้รถขนเงิน 7.2 ล้าน หลังยิงสู้เจ้าหน้าที่ขณะเข้าจับกุม
>> เผย 2 โจรจี้รถขนเงิน ชิง 7 ล้าน ขับ จยย.สีดำ ตำรวจวอนชาวบ้านแจ้งเบาะแส
>> สิ้นท่าโจรจี้รถขนเงินกวาด 7.2 ล้าน เร่งล่าอีกราย ที่แท้พนักงานเก่า แค้นโดนไล่ออก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook