ลูกสาวตลก "เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน" ยังโคม่า เพื่อนดาราร่วมใจช่วยระดมทุน

ลูกสาวตลก "เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน" ยังโคม่า เพื่อนดาราร่วมใจช่วยระดมทุน

ลูกสาวตลก "เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน" ยังโคม่า เพื่อนดาราร่วมใจช่วยระดมทุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วอนช่วยเหลือ "น้องมีตังค์" ลูกสาวตลก "เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน" หลังพลัดตกถังน้ำอาการโคม่า ล่าสุดเพื่อนดาราเตรียมจัดคอนเสิร์ต ระดมทุนช่วยเหลือที่สระบุรี

จากกรณีที่ “น้องมีตังค์” ลูกสาววัย 2 ขวบของ นายสุรพงษ์ สนิทพันธ์ หรือ เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน อายุ 33 ปี ศิลปินตลก ได้ประสบอุบัติเหตุวิ่งพลัดตกถังน้ำหลังบ้าน และถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลสระบุรี เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในสภาพหัวใจหยุดเต้น ก่อนที่หมอจะช่วยปั๊มหัวใจจนชีพจรฟื้นกลับมาได้ แต่อาการยังโคม่า

ล่าสุด ขณะนี้ทางคุณพ่อเต็งหนึ่งได้นำ น้องมีตังค์ เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลเด็กในกรุงเทพฯ ซึ่งอาการโดยทั่วไปตอนนี้ยังทรงตัว น้องสามารถลืมตาได้บ้างเป็นบางครั้ง แต่ยังคงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา ส่วนค่ารักษาพยาบาลขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเท่าไหร่ เงินที่เคยเก็บไว้ก็นำมาเป็นค่ารักษาใกล้จะหมดแล้ว เพราะว่าออกไปทำงานไม่ได้เลย เพราะต้องเฝ้าลูกตลอดเวลา

>> ตลกดัง "เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน" ใจแทบขาด ลูกสาววัย 2 ขวบ หัวทิ่มถังน้ำอาการโคม่า

ทั้งนี้ในวันที่ 10 มีนาคม 2562 ที่จะถึงนี้ พี่น้องศิลปินตลก ดารา นักร้อง นักแสดง ได้ร่วมกันจัดคอนเสิร์ต “ธารน้ำใจช่วยเหลือค่าพยาบาลน้องมีตังค์” เพื่อมาเป็นค่ารักษาน้องมีตังค์ โดยจะคอนเสิร์ตขึ้นที่ตลาดนัดจตุจักร ถนนบันเทิงสระบุรี ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

ซึ่งงานคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเปิดให้ชมฟรี หากใครจะร่วมทำบุญช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลน้องมีตังค์ ก็สามารถร่วมบริจาคได้ภายในงาน และยังสามารถช่วยเหลือได้ที่บัญชี ธนาคารกสิกรไทย สาขาแก่งคอย ชื่อบัญชี นาย สุรพงษ์ สนิทพันธ์ (ช่วยเหลือน้องมีตังค์) บัญชีเลขที่ 5072582529

พร้อมกันนี้ นายเต็มหนึ่ง ยังได้ฝากขอบคุณทุกกำลังใจ และทุกคนที่ร่วมบริจาคช่วยเหลือน้องมีตังค์ในครั้งนี้ด้วย

news30-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook