“เคลลี่ ธนพัฒน์” จ่ายไม่อั้น เอาใจ “น้องนาย” เต็มที่ ฉลองแต่งงานธีมซาฟารี

“เคลลี่ ธนพัฒน์” จ่ายไม่อั้น เอาใจ “น้องนาย” เต็มที่ ฉลองแต่งงานธีมซาฟารี

“เคลลี่ ธนพัฒน์” จ่ายไม่อั้น เอาใจ “น้องนาย” เต็มที่ ฉลองแต่งงานธีมซาฟารี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก็บอาการตื่นเต้นเอาไว้ไม่อยู่ สำหรับพระเอกหนุ่ม เคลลี่ ธนพัฒน์ เพราะเหลืออีกเพียงไม่กี่วัน ก็จะถึงงานฉลองวิวาห์กับหวานใจรุ่นน้อง นาย-ชนุชตรา สุขสันต์ แล้ว แถมล่าสุดเจ้าตัวยังออกมาเปิดใจให้บรรดาสื่อมวลชนฟังด้วยว่า ธีมงานที่จะจัดขึ้นนี้ จะเป็นธีมซาฟารีตามความตั้งใจของเจ้าสาว ซึ่งเหตุผลก็เพราะอยากจำลองสถานที่ให้คล้ายกับที่ที่ทั้งคู่คุกเข่าขอแต่งงาน

ส่วนแพลนการมีทายาท พระเอกหนุ่มเผยว่า คงต้องขอเลื่อนออกไปเป็นปีหน้า เนื่องจากฝ่ายหญิงติดคิวถ่ายละคร จึงอยากให้โฟกัสเรื่องงานให้เต็มที่ก่อน ส่วนเรื่องอนาคตพร้อมเมื่อไหร่ก็ค่อยว่ากันอีกที

“วันนี้ถือว่าเป็นโอกาสดี ได้เจอพี่ๆ ในวงการและเพื่อนฝูง เลยขออนุญาตเอาการ์ดแต่งงานมาแจก หลายคนคิดว่าแต่งไปแล้ว จริงๆ อย่างที่แจ้งไปครั้งแรกคือว่า นั่นเป็นงานหมั้น แต่เนื่องจากเห็นว่าจัดงานแล้ว ป้าผมเป็นประธานแทนคุณแม่พอดี เราก็เลยจัดงานเช้าพิธีสงฆ์ พิธีรดน้ำไปก่อน แต่มันยังเหลืองานฉลองอีกงานหนึ่ง ซึ่งกำลังจะมีขึ้นในวันที่ 30 มีนาคม นี้แล้วครับ”

การเตรียมงานตอนนี้คืบหน้าถึงไหนแล้ว ?
“ก็โอเคนะครับ เตรียมเกือบครบแล้ว เหลือก็แค่แจกการ์ดครับ ส่วนธีมงาน เอ่อ...จริงๆ ในงานเราไม่ได้จัดธีมไว้นะ ทุกคนสามารถแต่งตัวได้ตามสบาย เพราะเราไม่อยากให้ใครลำบาก แต่เนื่องจากเรามีช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ น้องนายเขาเลยอยากจัดเป็นธีมซาฟารี อาจจะเสื้อลายเสือหรือม้าลายอะไรประมาณนั้น”

แสดงว่าตามใจน้องนายหมดเลย ?
“ใช่แล้วครับ (หัวเราะ) ให้เขาจัดในสไตล์ที่เขาชอบ อีกอย่างเนื่องจากเขาเป็นเจ้าสาว แต่เขายังไม่มีโมเมนต์ได้ใส่ชุดเจ้าสาวหรือตัดเค้กเลย ผมก็เลยอยากจะทำให้เขาให้ดีที่สุด"

ยังมีอะไรที่เป็นกังวลไหม ?
“ที่เป็นกังวล จริงๆ ผมเป็นคนค่อนข้างเนี้ยบ เลยอาจจะคิดมากนิดหนึ่งว่าเราจะลืมเชิญใครไหม หรือลืมอะไรในงานไหม ก็คงจะกังวลไปถึงวันงานครับ แต่พยายามจะรอบคอบให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

ความตื่นเต้นยังมีอยู่ไหม ?
“ไม่ได้ความตื่นเต้นในเรื่องการแต่ง เพราะเราทำพิธีเช้า ถือว่าแต่งไปแล้วในส่วนของพิธีไทย แต่ตื่นเต้นในเรื่องงานว่าจัดทั้งที เราอยากให้ทุกคนสนุก อยากให้เจ้าสาวเรามีความสุข”

IG kellytanapatเคลลี่ - น้องนาย เสิร์ฟความหวานต่อเนื่อง ก่อนถึงวันวิวาห์

ได้ลองใช้ชีวิตคู่มาสักพักแล้ว เป็นยังไงบ้าง ?
“ดีมากครับ แต่คือเราเพิ่งย้ายเข้าไปในบ้านเมื่ออาทิตย์นี้เอง ก็ทยอยเข้าไป ไหนๆ ก็จะครบพิธีหมดแล้ว ก็เริ่มย้ายข้าวของเข้าบ้านแล้ว แต่เป็นอะไรที่ดีมาก ผมอยู่เมืองไทยมา 20 ปี คนเดียว ครอบครัวอยู่อเมริกา แต่การที่เราได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้าน เราได้นั่งทานข้าว มีน้องนาย มีพ่อแม่นั่งทานด้วยกัน ก็ทำให้เรานึกถึงตอนที่อยู่อเมริกา มันอบอุ่นมาก"

วางแผนเรื่องการมีทายาทแล้วหรือยัง ?
“คุยกันไว้อยู่ว่าอาจจะเป็นปีหน้า ปีนี้อาจจะไม่ทัน อาจจะต้องทำการบ้านปีนี้ แต่ตั้งท้องปีหน้า (หัวเราะ)”

คือตอนนี้ปล่อยธรรมชาติเลย ?
“ยังครับ น้องนายยังติดถ่ายละครอยู่ ผมอยากให้เขาถ่ายละครเสร็จก่อน ไม่อยากให้มากังวลเรื่องงาน เพราะถ้าเราอยากตั้งใจมีน้อง ก็อยากให้เขาพักผ่อนด้วย ดูแลเรื่องสุขภาพ”

>> อลังการเหมือนงานแต่ง "เคลลี่-นาย" เปิดใจที่จัดไปนั้นคืองานหมั้น

>> สวยยกแก๊ง เพื่อนเจ้าสาว "นาย ชนุชตรา" นำทีมโดย "จีน่า เดอะเฟซ"

>> "เคลลี่ - น้องนาย" แถลงวิวาห์ สวมแหวนสัญญาจะรักแค่คนเดียว และดูแลตลอดไป

>> "เอมี่ กลิ่นประทุม" หล่อเท่และดูแพงมาก ใส่ชุดไทยเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว "เคลลี่ ธนะพัฒน์"

>> "เคลลี่-น้องนาย" เข้าพิธีวิวาห์แบบไทย บ่าวสาวสวยหล่อ บรรยากาศสุดชื่นมื่น

>> "นาย ชนุชตรา" ว่าที่เจ้าสาวของ "เคลลี่" เปิดให้ชมเรือนหอ ห้องแต่งตัวตกแต่งอลังการ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “เคลลี่ ธนพัฒน์” จ่ายไม่อั้น เอาใจ “น้องนาย” เต็มที่ ฉลองแต่งงานธีมซาฟารี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook