เปิดคลิปบิ๊กไบค์ซิ่งเสียหลักพลิกคว่ำ หนุ่มคนขี่หัวชนแท่งปูนดับ แฟนสาวสาหัส

เปิดคลิปบิ๊กไบค์ซิ่งเสียหลักพลิกคว่ำ หนุ่มคนขี่หัวชนแท่งปูนดับ แฟนสาวสาหัส

เปิดคลิปบิ๊กไบค์ซิ่งเสียหลักพลิกคว่ำ หนุ่มคนขี่หัวชนแท่งปูนดับ แฟนสาวสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดภาพวินาทีชีวิตหนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ซ้อนสาวเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ หนุ่มเอาหัวชนกับแท่งปูนตั้งไฟส่องสว่างดับ ส่วนแฟนสาวอาการสาหัส โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 มี.ค.) พ.ต.ท.นิธิศ ทองดี สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บที่บริเวณสะพานเลียบชายทะเล เทศบาลตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า CB 500 X  สีแดง หมายเลขทะเบียน 7 กฆ 107 กรุงเทพฯ ล้มคว่ำในที่เกิดเหตุ และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กษร 886 นครปฐม ล้มคว่ำในที่เกิดเหตุด้วยเช่นกัน

ขณะที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ กำลังพยายามช่วยเหลือ นายนนท์ธวัช อายุ 26 ปี เนื่องจากศีรษะได้ฟาดกับแท่งปูนตั้งเสาไฟส่องสว่าง แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ ยังมีแฟนสาวของนายนนท์ธวัช ซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัส อาสาสมัครกู้ภัยจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อรักษาตัวต่อไป

ทั้งนี้ ภาพจากกล้องหน้ารถได้จับภาพขณะที่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ วิ่งมาเลนขวาและมีรถจักรยานยนต์อีกคันที่เลี้ยวกลับรถตัดหน้าทำให้บิ๊กไบค์ชนเข้าอย่างจัง

จากการสอบถามนายทรงยศ วงษ์สวรรค์ อายุ 32 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ เวฟ 100 ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากหน้าศาลจังหวัดชลบุรี มาตามสะพานเลียบชายทะเล เมื่อมาถึงทางแยกเลี้ยวไปทางสำนักงานเทศบาลตำบลบางทราย จึงได้เปิดไฟเลี้ยวขวา และได้เบี่ยงรถจักรยานยนต์จากซ้ายมาขวามาจุดกลับรถ

ปรากฏว่าได้ยินเสียงแตรรถจักรยานยนต์ ซึ่งวิ่งตามมามุ่งหน้าไปทางกรุงเทพฯ แต่ช่วงนั้นมืดมองไม่เห็น  หลังจากถูกชนท้ายรถอย่างจัง ทำให้ตนเองหัวคะมำ หันมาอีกทีพบว่ารถจักรยานยนต์ปลิวไปชนกับขอบปูนเกาะกลางถนน

คนขี่กระเด็นไปศีรษะฟาดกับแท่งปูนตั้งไฟส่องสว่าง ส่วนหญิงสาวกลิ้งไปตามถนน คาดว่าจะขี่ความเร็วไม่ต่ำกว่า 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพราะได้ยินเสียงแตรเท่านั้นแต่ไม่เห็นรถจักรยานยนต์เลย จึงทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook