สาวมะกันสะดุ้ง! แอบดูหนังโป๊ "เจอแจ็คพ็อต" เห็นผัวแสดง เล่นสวาทหมู่เข้าด้ายเข้าเข็มชายอื่น

สาวมะกันสะดุ้ง! แอบดูหนังโป๊ "เจอแจ็คพ็อต" เห็นผัวแสดง เล่นสวาทหมู่เข้าด้ายเข้าเข็มชายอื่น

สาวมะกันสะดุ้ง! แอบดูหนังโป๊ "เจอแจ็คพ็อต" เห็นผัวแสดง เล่นสวาทหมู่เข้าด้ายเข้าเข็มชายอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงชาวสหรัฐรายหนึ่งโพสต์เล่าปัญหาชีวิตแต่งงานในเรดดิท เว็บบอร์ดสนทนาคล้ายเว็บไซต์พันทิปของไทย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 ก.พ.) ว่าคืนก่อน ตนแอบดูหนังโป๊ขณะสามีนอนหลับ ซึ่งเป็นหนังโป๊เกย์เพราะตนชอบหนังโป๊ประเภทนี้มาโดยตลอด และเมื่อสุ่มเลือกหนังโป๊ขึ้นมาดู ก็ต้องเจอเรื่องที่ไม่คาดฝัน

เรื่องไม่คาดฝันที่ว่า ก็คือ ตนเห็นสามีของตัวเองแสดงในคลิปนั้น และแน่ใจมากว่าเป็นเขา เพราะมีใบหน้าที่คุ้นเคย แถมมีรอยสักที่ตรงกัน ไม่ใช่แค่นั้นยังแน่ใจว่า ไปรับงานหน้ากล้องหลังแต่งงาน เพราะสังเกตเห็นแหวนที่นิ้ว

"เมื่อคืน เราดูหนังโป๊ตอนสามีเรานอน ขอบอกว่าเราชอบหนังโป๊เกย์มาก ดูแต่หนังโป๊เกย์ค่ะ ฉันเข้าเว็บพอร์นฮับแล้วก็เริ่มเข้าไปเลือกคลิปดู ขอไม่บอกเล่ารายละเอียดมากนะคะ พอสุ่มคลิปเข้าไปในคลิปคลิปหนึ่ง ก็เจอสามีตัวเองค่ะ ใช่แน่ๆ เห็นหน้าเขาชัดมาก แล้วก็มีรอยสักเหมือนกันอีก เขาแน่นอนค่ะ แล้วก็แน่ใจมากๆ ว่าเขาไปเล่นเรื่องนี้หลังจากแต่งงาน เพราะที่นิ้วเขายังมีแหวนอยู่เลย!" สาวนิรนาม กล่าว

เล่นสวาทหมู่ "ไม่ป้องกัน" โกรธก็โกรธ โรคก็กลัวติด

สาวคนนี้เล่าต่อไปว่า ตนรู้สึกโกรธมากๆ เพราะนอกจากร่วมเพศกับชายหลายคนแล้ว ยังทำกิจกรรมกันแบบไม่ป้องกันอีก จึงทำให้ตนหวาดผวาว่าจะติดโรคทางเพศสัมพันธ์ไปด้วย จนนอนไม่หลับและต้องลางานไปตรวจ

"เราโมโหมากค่ะ ขยะแขยงด้วย เพราะว่าเขามีเซ็กซ์กับผู้ชายหลายคนแล้วยังไม่ป้องกันอีก ตอนนั้นคิดอย่างเดียวว่าติดโรคแน่ๆ จนเมื่อคืนนอนไม่ได้ เช้ามาเลยโทรไปลางาน แล้วก็รีบไปตรวจที่คลินิกก่อนเลยค่ะ จนตอนนี้ยังไม่ได้กลับบ้าน ส่วนสามี ตอนนี้ไม่อยากแม้แต่จะมองหน้า คือโกรธมากอะค่ะ จะทำยังไงดีคะ" 

ผัวอ้างติดยา สัญญาจะไปบำบัด

หลังจากนั้น สาวคนนี้กลับมาเล่าต่อว่าตนได้คุยกับสามีแล้ว สามีอ้างว่าติดยาเลยเป็นเกย์ ทั้งยังไปนัดพบกับชายอื่นหลายครั้ง แต่ก็สัญญาว่าหลังจากนี้จะเข้ารับการบำบัด

"อัปเดต: เราคุยกับสามีแล้วค่ะ เขาบอกว่าติดยาแล้วยาก็เปลี่ยนเขาให้เป็นเกย์ เป็นแบบนี้มาหลายเดือนแล้ว เคยนัดไปข้างนอกกับคนอื่นในแอปเกย์ หลายครั้งด้วย เราเหมือนโดนตบหน้ากลางสี่แยกเลยค่ะ แต่เขาบอกว่าจะไปบำบัด" เจ้าของโพสต์ เล่า

ลั่นจะหย่า เดินหน้าเปิดโปง

เธอบอกอีกว่า ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ตนจะหย่า แต่สามีขอร้องไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใคร ตนมองว่าจุดนี้สามีห่วงแต่ภาพลักษณ์ตัวเอง ทำให้ตนไม่สนใจและจะเปิดโปงเรื่องนี้ให้ทุกคนรู้

"เราบอกเขาว่า ระหว่างเรามันเป็นแค่อดีต เราจะหย่าค่ะ เขาบอกว่าเขายอมทำทุกอย่างขอแค่อย่าบอกใคร ให้เห็นแก่การแต่งงานกับชีวิตคู่ แต่เราไม่แคร์แล้ว เขาก็แค่อยากรักษาภาพลักษณ์ตัวเอง เราไม่เอาแล้ว! ไม่แคร์แล้วโว่ย เราะแคปหน้าจอส่งไปให้เจ้านายมัน แม่มัน ส่งไปให้ทุกคนดู ไปตายซะ แบรนดอน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook