"ต่าย มนัสนันท์" ร่ำไห้แอบหวังได้คืนวงการ แม่เปิดใจถึงชีวิตสุดแสนลำบาก

"ต่าย มนัสนันท์" ร่ำไห้แอบหวังได้คืนวงการ แม่เปิดใจถึงชีวิตสุดแสนลำบาก

"ต่าย มนัสนันท์" ร่ำไห้แอบหวังได้คืนวงการ แม่เปิดใจถึงชีวิตสุดแสนลำบาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดชีวิตของ "ต่าย มนัสนันท์" ในวันที่แสนลำบาก แม่ยอมรับยังหวังให้ลูกได้โอกาสกลับสู่วงการบันเทิง แม้จะค่อนข้างริบหรี่ แต่ก็ขอแค่ได้พาลูกไปรักษาอาการป่วย

หลังจากที่เรื่องราวชีวิตสุดหักเหของ "ต่าย มนัสนันท์ ปานดี" อดีตนักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่องดัง "แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า" ถูกเผยแพร่ออกไป เพราะชีวิตที่ตกอับกลายเป็นคนเร่ร่อนอยู่ในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เนื่องจากเคยต้องคดียาเสพติดมาถึง 2 ครั้ง และยังเคยถูกจับฐานลักทรัพย์อีกด้วย ก่อนจะประสบเหตุรถชน ทำให้กลายเป็นผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพจิต

สำหรับที่พักอาศัยในปัจจุบันของ ต่าย มนัสนันท์ นั้น ได้อาศัยอยู่กับแม่ ภายในซอยวัดวังหิน 5 รอบๆ พื้นที่เต็มไปด้วยของเก่าเก็บ ที่ครอบครัวได้ออกไปหาของเก่าและขายประทังชีวิตไปวันๆ นางอุษา แม่ของต่าย มนัสนันท์ ได้เดินพาชมรอบพื้นที่อยู่อาศัยที่ค่อนข้างลำบาก ต้องอาบน้ำที่ลานกว้าง มีโอ่งตั้งเอาไว้ ส่วนน้ำก็ต้องไปขอชาวบ้านตักมาใช้ ส่วนพื้นที่ที่ใช้หลับนอนเป็นเพียงเพิงผ้าใบ กางมุ้งและปูนอนแบบง่ายๆ เอาไว้

นางอุษา เปิดเผว่า ลูกสาวออกจากวงการบันเทิงมาเกือบจะ 10 ปีแล้ว แต่ก็เพิ่งจะย้ายมาอยู่ที่เพิ่งกับตนเพียงไม่นาน เพิงตรงนี้มีคนใจดีอนุญาตให้พักอาศัยมาได้ 5-6 เดือน ตนก็ทำได้แค่ตระเวนหาของเก่ามาขายแลกเงินประทังชีวิตไป ตนพยายามพาลูกไปรักษาอาการทางจิตที่กรุงเทพฯ แต่ก็ไม่มีเงินเพียงพอที่จะรักษาลูกได้

>> เพื่อนไม่ทิ้งกัน "แตงโม นิดา" ปลอบขวัญ "ต่าย มนัสนันท์" ลั่นจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่

ทั้งนี้ แม่ของต่าย มนัสนันท์ ยังบอกว่า ที่ลูกสาวมีอาการแบบนี้เพราะเคยถูกรังแก แต่ก็ไม่ทราบว่าใครทำ แต่ก็ยอมรับว่าอีกส่วนหนึ่งก็เกิดจากที่ลูกไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เคยพาลูกไปบำบัด แต่พอได้ยามาก็ไม่ยอมกิน ส่วนบาดแผลตามร่างกายที่เห็นนั้น ก็เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นาน มีคนเล่าให้ฟังว่าลูกโดนคนตี ระหว่างทางไปหาเก็บของเก่า แต่ก็ไม่ทราบว่าเป็นใครจากไหน

นอกจากนี้ ต่าย มนัสนันท์ น่าจะยังพอจำเรื่องราวต่างๆ ได้บ้าง แต่อาจจะไม่ชัดเจนเหมือนเก่า แม้ว่าอยากจะให้ลูกได้มีโอกาสกลับเข้าวงการบันเทิงอีก เพราะเป็นความใฝ่ฝันของเขา แต่ก็น่าจะลำบากเพราะสภาพที่เป็นอยู่ ตอนนี้แค่หวังอยากให้ลูกหายจากอาการที่เป็นก็พอ เมื่อเจ้าตัวถูกถามเรื่องนี้ก็จะร้องไห้ออกมา พร้อมยอมรับว่าอยากกลับเข้าวงการเหมือนเดิม แต่คงไม่มีโอกาสแล้ว

ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียงก็บอกเล่าว่า ต่าย มนัสนันท์ เป็นคนหน้าตาสวย แต่ก็ไม่ทราบว่าเป็นดารา มีแต่คนอื่นร่ำลือว่าเคยเล่นหนังมาก่อน เจ้าของร้านของชำเล่าว่า ก่อนหน้านี้ต่ายเคยมาก่อเหตุลักขโมยของที่ร้าน แต่ก็ไม่ได้เอาเรื่องอะไร เพราะเห็นจากสภาพความเป็นอยู่แล้ว จึงได้แค่ว่ากล่าวตักเตือน และเขาก็ไม่เคยมาทำผิดซ้ำอีก ทำให้คอยช่วยเหลือครอบครัวนี้อยู่ห่างๆ เพราะเข้าใจดีว่ากำลังอยู่ในช่วงที่ยากลำบาก

>> "ต่าย มนัสนันท์" อดีตดาราหนังดัง ตกอับในสภาพที่แฟนๆ จำแทบไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook