"ลูกน้ำ ทิดาลัด" โดนด่าเละ ถูกโยงทำความรัก "ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง" ขาดสะบั้น

"ลูกน้ำ ทิดาลัด" โดนด่าเละ ถูกโยงทำความรัก "ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง" ขาดสะบั้น

"ลูกน้ำ ทิดาลัด" โดนด่าเละ ถูกโยงทำความรัก "ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง" ขาดสะบั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าอย่างจังเลยทีเดียว สำหรับซุปตาร์สาว ลูกน้ำ ทิดาลัด ดารานักแสดงที่โด่งดังมากๆ ในประเทศลาว เนื่องจากตอนนี้มีหลายคนเข้าไปต่อว่าเธออย่างรุนแรงในอินสตาแกรม เนื่องจากถูกมองว่าเป็นมือที่ 3 ทำความรักของ ตูมตาม ยุทธนา และ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ขาดสะบั้น หลังคบหาดูใจกันมาเกือบ 4 ปี 

โดยก่อนหน้านี้เพื่อนสนิทของ ญิ๋งญิ๋ง เข้ามาโพสต์ข้อความให้กำลังใจเพื่อนสาว ที่ตอนนี้กำลังเศร้าอยู่ พร้อมกับมีแฮชแท็กน่าสงสัยว่า "สงสัยจะโดนพิษรัก #มนต์รักดอกคูน #น่ารังเกียจ #รู้ทั้งรู้" ทำเอาหลายคนคิดไปว่าข้อความดังกล่าวเกี่ยวข้องกับ ตูมตาม และนางเอกสาวที่แสดงละครเรื่อง ดอกคูนเสียงแคน ร่วมกัน ซึ่งนางเอกที่ร่วมแสดงด้วยก็คือ ลูกน้ำ ทิดาลัด นั่นเอง 

>>"ญิ๋งญิ๋ง" โพสต์เศร้าเตือนใจตัวเอง "รักที่ดีควรเป็นคู่ ไม่ใช่คี่" เพื่อนซี้ติดแท็ก พิษรักดอกคูน

IG louknumthidalatตูมตาม ลูกน้ำ

ประจวบเหมาะกับที่ ญิ๋งญิ๋ง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรักของเธอ กับ ตูมตาม ว่าตอนนี้จบลงอย่างงงๆ หลังจากเห็นว่าฝ่ายชายแอบคุยกับผู้หญิงคนอื่น พร้อมกับความห่างเหินที่เกิดขึ้น ทำให้ไม่เข้าใจกันและจบความสัมพันธ์ลงไป

ล่าสุดนี้ในอินสตาแกรมของ ลูกน้ำ ทิดาลัด ได้มีคนเข้าไปคอมเมนต์วิจารณ์อย่างรุนแรง โดยส่วนใหญ่ต่างต่อว่าเธอ และโยงเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเลิกราของ ตูมตาม และ ญิ๋งญิ๋ง 

IG louknumthidalatข้อความวิจารณ์ลูกน้ำ

ขณะเดียวกัน แฟนคลับชาวลาวของเธอ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และตอบโต้กับคนที่ใช้ถ้อยคำรุนแรงกับซุปตาร์สาวชาวลาว พร้อมกับบอกว่า ให้รอฟังความจริงก่อน ค่อยมาต่อว่ากัน 

สำหรับ ลูกน้ำ ทิดาลัด นับเป็นนักแสดงซุปตาร์ของประเทศลาว มีผลงานและแฟนคลับจำนวนมาก ก่อนเข้าวงการบันเทิงของประเทศลาว เธอมีความสวยและความสามารถที่โดดเด่น และมีตำแหน่งการันตี คือ เป็นนางสาวลาวปี 2011 ปัจจุบันนี้ เธอมีผลงานที่กำลังถ่ายอยู่ ซึ่งก็คือละครเรื่อง ดอกคูนเสียงแคน ประกบคู่พระเอกดัง ตูมตาม ยุทธนา 

>>"ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง" เลิกแล้วใช่ไหม? ชาวเน็ตสงสัย ความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "ลูกน้ำ ทิดาลัด" โดนด่าเละ ถูกโยงทำความรัก "ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง" ขาดสะบั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook