ฟินจิกหมอนไปกับ “ท่านอ๋องเมื่อไหร่ท่านจะหย่ากับข้า 2” ทาง “WeTV” ที่เดียวเท่านั้น!

ฟินจิกหมอนไปกับ “ท่านอ๋องเมื่อไหร่ท่านจะหย่ากับข้า 2” ทาง “WeTV” ที่เดียวเท่านั้น!

ฟินจิกหมอนไปกับ “ท่านอ๋องเมื่อไหร่ท่านจะหย่ากับข้า 2” ทาง “WeTV” ที่เดียวเท่านั้น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากคอซีรีส์กำลังภายในได้สะใจไปกับ “สยบฟ้าพิชิตปฐพี” ซึ่งฉายทาง WeTV เพียงที่เดียวที่เราแนะนำไปก่อนหน้านี้ ได้เวลาสาวกซีรีส์สุดแสนโรแมนติกที่จะทำให้คุณซาบซึ้งและฟินจิกหมอนตลอดระยะเวลาการชมกันบ้างกับ “ท่านอ๋องเมื่อไหร่ท่านจะหย่ากับข้า ภาค 2” กันแล้ว

>> “สยบฟ้าพิชิตปฐพี” จากนิยายสุดดังสู่ซีรีส์สุดฮอต รับชมทาง “WeTV” ที่เดียว!

ต้องบอกก่อนว่าภาคแรกของ ท่านอ๋องเมื่อไหร่ท่านจะหย่ากับข้า นั้นฮอตฮิตแบบไม่มีใครไม่รู้จัก บทประพันธ์จากปลายปากกาของ หยางสือเย่ เรื่องนี้มีเนื้อหาที่กินใจและน่าติดตาม จนกระทั่งกลายมาเป็นซีรีส์ที่ครองใจผู้ชมจากทั่วทุกสารทิศในที่สุด แถมยังคว้ารางวัลซีรีส์ออนไลน์ทรงคุณค่าประจำปี 2016-2017 จากเวทีใหญ่ของประเทศจีนมาแล้วอีกด้วย

กับเรื่องราวของท่านอ๋องที่ยอมจำนนแต่งงานกับชายาที่เขาสงสัยว่าเธอจะเป็นสายลับจากองค์ชายใหญ่ที่ส่งมาเพื่อสืบข่าวและขโมยป้ายทองคำที่จะสามารถทำให้ควบคุมทหารทั้งกองทัพได้ แต่อันที่จริงแล้วชายาผู้นี้เพียงแค่ต้องการเตียงโบราณที่นำพาเธอข้ามมิติมายังอดีต รวมถึงหนังสือหย่าจากท่านอ๋อง... เพียงเท่านั้น

สิงเจาหลิน รับบท โม่เหลียนเฉิง

เหลียงเจี๋ย รับบท ชวีเสี่ยวถาน

ส่วนเนื้อหาในภาคที่ 2 นี้ ท่านอ๋องแปดที่ซ่อนความร้ายกาจอยู่ภายใต้ใบหน้าอันใสซื่อนามว่า โม่เหลียนเฉิง กลับมาพบกับ ชวีเสี่ยวถาน หญิงสาวที่เขาหลงรักอีกครั้ง ทว่า ชวีเสี่ยวถาน กลับจดจำความรักระหว่างเธอและเขาไม่ได้เนื่องจากอาการความจำเสื่อม ต่างจากท่านอ๋องที่จำทุกสิ่งทุกอย่างได้ แม้จะเต็มไปด้วยความทรมาน แต่เขาก็พยายามทำทุกวิถีทางที่จะทำให้ความทรงจำของ ชวีเสี่ยวถาน กลับมา ท่ามกลางความวุ่นวายและความขัดแย้งใน ตงเยว่ และคู่ต่อกรที่ยากจะเอาชนะ

ความฟินของพระ-นาง

คู่พระ-นางที่เคมีเข้ากันเป็นอย่างยิ่งจากภาคแรกอย่าง สิงเจาหลิน (รับบท โม่เหลียนเฉิง) และ เหลียงเจี๋ย (รับบท ชวีเสี่ยวถาน) ร่วมด้วยทัพนักแสดงอีกคับคั่งไม่ว่าจะเป็น หวังลุ่ยชาง, จงฉี, ซุนอี้หนิง, เฉินโย่วเหวย, หวังเฮ่าเกอ, หูชุนหย่ง และ เลี่ยวฮุ่ยเจีย กำกับซีรีส์โดย อู๋เฉียง

ใครเป็นแฟนซีรีส์ ท่านอ๋องเมื่อไหร่ท่านจะหย่ากับข้า ภาค 2 สามารถติดตามได้แล้วทาง WeTV ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มน้องใหม่ภายใต้ Tencent Video ดาวน์โหลดกันด่วนๆ ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS (https://apple.co/2UrgTo2) และแอนดรอยด์ (https://bit.ly/2WophGw

ชมตัวอย่างซีรีส์เรื่อง ท่านอ๋องเมื่อไหร่ท่านจะหย่ากับข้า ภาค 2

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ฟินจิกหมอนไปกับ “ท่านอ๋องเมื่อไหร่ท่านจะหย่ากับข้า 2” ทาง “WeTV” ที่เดียวเท่านั้น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook