ปิกอัพเปลี่ยนเลนปุบปับ เก๋งออดี้ชนคว่ำพลิกตลบ ร่างกระเด็นรถทับเป็นศพ

ปิกอัพเปลี่ยนเลนปุบปับ เก๋งออดี้ชนคว่ำพลิกตลบ ร่างกระเด็นรถทับเป็นศพ

ปิกอัพเปลี่ยนเลนปุบปับ เก๋งออดี้ชนคว่ำพลิกตลบ ร่างกระเด็นรถทับเป็นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุบนถนนสายเอเชีย อ่างทอง รถปิกอัพอยู่ๆ เปลี่ยนเลนกะทันหัน เก๋งออดี้ขับตามมาเฉี่ยวชนอย่างจัง เสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน พลิกคว่ำตลบ ซากทับร่างช่างหนุ่มดับ 1 ศพ

ภาพจากกล้องหน้ารถเผยให้เห็นนาทีรถยนต์ออดี้พุ่งชนรถปิกอัพอย่างจัง ก่อนจะเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลาถนนและพลิกคว่ำตลบชนเสาไฟฟ้าและเสาบอกทาง ทำให้เศษซากชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายไปทั่ว เป็นเหตุทำให้ผู้ที่อยู่ในรถ ร่างกระเด็นออกมาคนละทิศทาง และมีรายงานผู้เสียชีวิตด้วย

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (6 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนสายเอเชีย ฝั่งขาเข้า บริเวณใกล้กับศูนย์รถยนต์ฮอนด้า ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง เหตุดังกล่าวทำให้ นายศักดิ์ดา อายุ 25 ปี นั่งโดยสารมากับรถยนต์ออดี้ ถูกรถพลิกคว่ำมาทับร่างเสียชีวิต

ขณะเดียวกันก็ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ทราบชื่อคือ นายโรจนศักดิ์ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถ และ นายเฉิง อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ้งนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง เบื้องต้นทั้งสองได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก

ขณะที่ นายวันชัย อายุ 53 ปี คนขับรถปิกอัพอีซูซุคู่กรณี เปิดเผยว่า ตนขับรถจากจังหวัดลำปางมา เพื่อจะเดินทางไปจังหวัดระยอง โดยนั่งรถมาด้วยกัน 4 คน แต่ขณะที่ขับรถมาใกล้ถึงที่เกิดเหตุ ตนขับอยู่เลนกลาง และกำลังจะเปลี่ยนเข้าเลนขวา ปรากฏว่ารถยนต์ออดี้ที่ขับมาด้วยความเร็วอยู่เลนทางขวา ทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกัน ก่อนที่รถยนต์คันหรูจะเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน และพลิกคว่ำหลายตลบ ตนจึงรีบจอดรถและวิ่งลงมาดู ก็พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ประสานความช่วยเหลือ

news08-1ภาพจากกล้องหน้ารถพยานที่ขับตามเห็นเหตุการณ์พอดี

ขณะเดียวกัน นายเนติ อายุ 32 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์อีกคันที่ขับตามรถยนต์ออดี้มา และมีกล้องหน้ารถที่สามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ นายเนติ กล่าวว่า รถยนต์ออดี้กำลังวิ่งอยู่เลนขวา โดยตนขับตามทางมาจากด้านหลัง

แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถปิกอัพจะเปลี่ยนเลนมาทางขวาสุดอย่างกะทันหัน เป็นเหตุทำให้รถออดี้ที่ขับมาด้วยความเร็ว เฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้ารถ ก่อนพลิกเสียหลักคว่ำหลายตลบต่อหน้าต่อตา ตนจึงรีบจอดลงไปช่วยเหลือก็พบว่า ทั้ง 3 คนออกมาจากตัวรถได้หมดแล้ว แต่ 1 ใน 3 ผู้ประสบเหตุได้เสียชีวิตลง เพาะน่าจะโดนตัวรถพลิกคว่ำทับร่าง

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ชายทั้ง 3 คนเป็นช่างซ่อมเครื่องมือชั่งตวงวัดของบริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุเพิ่งเสร็จงานซ่อมเครื่องชั่งที่โรงงานน้ำตาลแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยนาท และกำลังจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ อยู่ๆ รถปิกอัพคู่กรณีก็เปลี่ยนเลนมากะทันหัน ทำให้เฉี่ยวชนกันอย่างทาง และกลายเป็นเหตุดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวคนรถปิกอัพมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook