ลุ้นรับดับเบิ้ลโชคประจำปี แค่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคกับ ธ.ก.ส. มีแต่ได้กับได้!

ลุ้นรับดับเบิ้ลโชคประจำปี แค่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคกับ ธ.ก.ส. มีแต่ได้กับได้!

ลุ้นรับดับเบิ้ลโชคประจำปี แค่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคกับ ธ.ก.ส. มีแต่ได้กับได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคกับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ .ก.ส. อยู่แล้ว คงใจจดใจจ่อรอคอยช่วงเวลานี้ของปี ที่ .ก.ส. แจกโชคใหญ่ไม่อั้น ทั้งรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ทองคำ ฯลฯ มูลค่ารวมหลายสิบล้านบาท ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่าเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคนั้นให้โชคแบบคูณทวีมากแค่ไหน รีบอ่านบรรทัดต่อไปกันเลย

เหตุผลที่บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคพิเศษกว่าการฝากเงินแบบออมทรัพย์ทั่วๆ ไป ก็เพราะนอกจากจะได้ดอกเบี้ยเงินฝากแล้ว ยังสามารถใช้บัญชีดังกล่าวเป็นหลักประกันเงินกู้ .ก.ส., ใช้เป็นหลักประกันในการออกหนังสือค้ำประกันจาก .ก.ส. และใช้เป็นหลักประกันซองและประกันสัญญาในงานจัดซื้อจัดจ้างของ ธ.ก.ส. ได้แล้ว เจ้าของบัญชียังมีโอกาสถูกรางวัลทุก 6 เดือนอีกด้วย

แถมงานนี้ใครขยันฝาก ขยันออม ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากกว่า เพราะถ้าคุณมียอดเงินฝากคงเหลือทุกๆ 2,000 บาท โดยฝากติดต่อกันทุกๆ 3 เดือนในแต่ละรอบดำเนินการ จะได้รับสิทธิ์จับรางวัล 1 สิทธิ์ แต่ถ้าคุณมียอดเงินฝากคงเหลือทุกๆ 5,000 บาท โดยฝากติดต่อกันตั้งแต่ 5 เดือนขึ้นไปในแต่ละรอบดำเนินการ จะได้รับสิทธิ์จับรางวัลเพิ่มเป็น 3 สิทธิ์ทันที

ลุ้นกันแล้วล่ะสิ ว่าเมื่อไร .ก.ส. ถึงจะจับแล้วแจกกันบ้าง ขอบอกว่า ในแต่ละปี .ก.ส. จะจัดให้มีการจับรางวัลระดับจังหวัดปีละ 2 ครั้ง ทุกเดือนมกราคมและกรกฎาคมของทุกปี และจะจับรางวัลใหญ่ปีละ 1 ครั้ง ภายในช่วงเดือน กุมภาพันธ์-มีนาคม ของทุกปี

และในปีนี้ เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค “จับจริง แจกจริง” รางวัลใหญ่ระดับประเทศ จะทำการจับรางวัลในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า นครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช โดยมีรางวัลใหญ่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์, รถกระบะไฮลักซ์ รีโว่, รถยนต์โตโยต้า ยาริส, รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ รวมมูลค่ากว่า 25 ล้านบาท!

รีบมาเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค และหมั่นออมเงินสม่ำเสมอทุกเดือน จะได้มีโอกาสรับทรัพย์เหนาะๆ แบบโชคคูณสองก่อนใคร ยิ่งออม ยิ่งดี คุณมีก็สิทธิ์! ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 0 2555 0555 หรือ www.baac.or.th

(Advertorial)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ลุ้นรับดับเบิ้ลโชคประจำปี แค่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคกับ ธ.ก.ส. มีแต่ได้กับได้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook