พ่อเฒ่าสารภาพสิ้น จ่อยิงสาวทอมเนื้อหอม แอบมีใจให้แต่อีกฝ่ายไปชอบชายอื่น

พ่อเฒ่าสารภาพสิ้น จ่อยิงสาวทอมเนื้อหอม แอบมีใจให้แต่อีกฝ่ายไปชอบชายอื่น

พ่อเฒ่าสารภาพสิ้น จ่อยิงสาวทอมเนื้อหอม แอบมีใจให้แต่อีกฝ่ายไปชอบชายอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามรวบ พ่อเฒ่าวัย 74 ปี ยอมรับสารภาพจ่อยิงสาวทอมที่สระน้ำท้ายหมู่บ้าน เพราะเคืองแค้นและหึงหวง 

จากกรณีที่พบร่างผู้เสียชีวิตภายในสระน้ำที่ท้ายหมู่บ้านป่าไม้งาม ต.โตกขมิ้น อ.วังสะพุง จ.เลย พบร่าง นางสาวดวงจันทร์ อายุ 29 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่แผ่นหลัง ใกล้กับรอยสักยันต์ พบรอยกระสุนทั่วร่างกาย 23 แผล แต่ไม่พบปลอกกระสุน หรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.จักรภพ ท้าวฤทธิ์ ผกก.สภ.หนองหญ้าปล้อง จ.เลย ได้ประชุมหารือเพื่อติดตามหาคนร้าย กระทั่งพบเบาะแสว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็น นายประหยัด อายุ 74 ปี ที่มีบ้านอยู่อาศัยไม่ไกลจากบ้านของผู้เสียชีวิต จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวน เบื้องต้นได้ให้การสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงใส่นางสาวดวงจันทร์เสียชีวิตจริง

นายประหยัด กล่าวว่า สาเหตุเป็นเพราะความหึงหวง เนื่องจากเมื่อ 3 วันที่แล้ว ตนเองก็มีใจให้นางสาวดวงจันทร์แม้อีกฝ่ายลักษณะคล้ายทอมบอย และได้ไปตักเตือนผู้เสียชีวิตให้เลิกยุ่งกับชายอีกคนอายุประมาณ 50 ปี ที่กำลังสานสัมพันธ์ด้วยอยู่ ทำให้เกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน ต่อมาเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (6 มี.ค.) บังเอิญเห็นว่าผู้เสียชีวิตกำลังไปหาปลาที่สระน้ำท้ายหมู่บ้าน ตนจึงตามไปเพื่อพูดคุยและเคลียร์ปัญหาเรื่องดังกล่าว

แต่เหตุการณ์บานปลาย ทำให้เริ่มมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ด้วยความโกรธเคือง ตนจึงชักอาวุธปืนลูกซองชนิดสั้นยิงใส่นางสาวดวงจันทร์ไป 3 นัดซ้อน ระหว่างที่ผู้เสียชีวิตหันหลังตกปลาอยู่ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตในที่สุด หลังเกิดเหตุตนก็กลับบ้านมาตามปกติ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมได้ในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายประหยัด ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิ่งปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนจะควบคุมไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook