"เก้า สุภัสสรา" เคลียร์ ถูกแฉคบซ้อน แย่งแฟนคนอื่น สั่ง "เชา ชวลิต" ลบรูปแฟนเก่าให้หมด

"เก้า สุภัสสรา" เคลียร์ ถูกแฉคบซ้อน แย่งแฟนคนอื่น สั่ง "เชา ชวลิต" ลบรูปแฟนเก่าให้หมด

"เก้า สุภัสสรา" เคลียร์ ถูกแฉคบซ้อน แย่งแฟนคนอื่น สั่ง "เชา ชวลิต" ลบรูปแฟนเก่าให้หมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวหวานใจได้ไม่ทันไร นักแสดงสาวขวัญใจวัยทีน เก้า สุภัสสรา ก็มีดราม่าให้ต้องเคลียร์ซะแล้ว หลังมีชาวเน็ตออกมาแฉจัดหนักว่า ก่อนที่เธอและหนุ่มหล่อ เชา ชวลิต จะตัดสินใจคบหาดูใจกันนั้น อีกฝ่ายก็เคยมีคนรักมาก่อน แถมยังเป็นช่วงเวลาคาบเกี่ยวกันกับที่ทั้งสองคนสนิทสนมกันด้วย

โดยล่าสุดทางด้านของ เก้า สุภัสสรา ก็ไม่รอช้าขอใช้พื้นที่สื่อออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่าดังกล่าว ซึ่งเธอยืนยันว่าไม่เคยมีเหตุการณ์อย่างที่ถูกกล่าวหา และอีกอย่างเธอกับฝ่ายชายก็เพิ่งจะตัดสินใจคบกันเป็นแฟนเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งไม่ใช่ช่วงเวลาเดียวกันกับที่หนุ่มเชาเลิกกับอดีตคนรักอย่างแน่นอน

"หนูเห็นข่าวแล้วค่ะ เพราะว่ามีพี่ส่งมาให้ดู หนูได้อ่านทุกอย่างแล้ว และก็รับรู้ทุกอย่างแล้ว แต่หนูอยากจะชี้แจงว่ามันไม่ได้มีอะไรแบบนั้นเลย อีกอย่างช่วงที่ผ่านมาหนูก็ไม่ได้มีความรักมาสักพักแล้ว ดังนั้นถ้าหากหนูจะเปิดใจให้กับใครสักคน หรือว่าจะศึกษากับใครสักคนในชีวิต มันก็ต้องมีการเคลียร์กันให้ชัดเจนก่อนอยู่แล้วว่าเขาเป็นอย่างไร เพราะไม่มีใครอยากที่จะคุยซ้อน ไม่มีใครอยากเป็นมือที่สาม หรือว่าไปแย่งใครมาหรอก อีกอย่างการคุยซ้อนมันก็ไม่ได้ทำให้เรามีคุณค่าเลยด้วย เรามีคุณค่ามากกว่านั้นอยู่แล้ว"

เราบอกว่าเรารู้จักกับพี่เขามาปีกว่าๆ แต่จากข้อมูลที่ออกมามีการระบุว่าฝ่ายชายเพิ่งเลิกกับแฟนเก่าได้เพียงแค่ 5 เดือน ?
"หนูรู้จักกับพี่เขาปีกว่าจริงๆ ค่ะ แต่ตอนนั้นหนูไม่ได้คุยกับเขานะคะ เราแค่เจอกันยกมือไหว้สวัสดีกันก็เท่านั้นเอง ส่วนช่วงเวลาที่เรามาศึกษาดูใจกันจริงๆ มันเพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่เดือน น่าจะช่วงปลายปีที่แล้วเลยด้วยซ้ำ"

IG chao_ctnเชา ชวลิต

เสียใจไหมที่คนตัดสินว่าเราเป็นมือที่สามที่ไปแย่งแฟนคนอื่นแล้ว ?
"ก็...แล้วแต่คนจะคิดนะคะ เพราะคนใกล้ตัวของเราทั้งคู่ก็สามารถออกมาพูดออกมาชี้แจงให้กับใครหลายๆ คนได้ว่า ระยะเวลาที่ผ่านมามันไม่ได้มีอะไรแบบนั้น มันไม่ได้มีความคาบเกี่ยวกันอยู่เลย"

ได้มีโอกาสคุยกับฝ่ายชายบ้างหรือยังตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ ?
"หนูก็ส่งข่าวไปให้พี่เขาดูค่ะว่ามันมีกรณีแบบนี้ และก็บอกกับพี่เขาว่าเราก็ต้องออกไปพูดนะ ต้องออกไปชี้แจงกับพี่ๆ นักข่าว เพราะหนูเองก็รู้สึกไม่สบายใจเนื่องจากมันไม่ใช่เรื่องของเรา แต่มันเป็นเรื่องของพี่เขาแค่สองคน"

เราทราบไหมที่มีข่าวว่าเราเป็นคนสั่งให้ฝ่ายชายลบรูปกับแฟนเก่าออกให้หมดจากอินสตาแกรม ?
"หนูเชื่อว่าคนเราไม่สามารถไปบังคับอะไรใครได้หรอก ยิ่งถ้าหนูไปสั่งให้พี่เขาลบอะไรแบบนั้น พี่เขาคงมองว่าหนูเป็นผู้หญิงที่ร้ายมาก และถ้าหนูร้ายขนาดนั้นจริงๆ พี่เขาจะมาคบกับหนูทำไม อีกอย่างมันคือภาพความทรงจำระหว่างเขาสองคน มันคือช่วงเวลาที่เขาสองคนมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน มันมีทั้งความน่ารักและความน่าประทับใจ มันมีความทรงจำดีๆ ที่เราเองก็ไม่อยากจะลบหรอกค่ะ"

บั่นทอนความรู้สึกไหม เพราะพอเราตัดสินใจเปิดตัวคบกันมันก็มีข่าวนี้ออกมา ?
"เอ่อ...ก็ไม่ได้บั่นทอนนะคะ แต่หนูจะรู้สึกเครียดมากกว่าเพราะว่าหนูเป็นคนนอก มันคือความรักของเขาสองคน"

>>"เก้า สุภัสสรา" เปิดตัวคบ "เชา ชวลิต" คนพิเศษเจ้าของช่อดอกไม้วันวาเลนไทน์

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เก้า สุภัสสรา" เคลียร์ ถูกแฉคบซ้อน แย่งแฟนคนอื่น สั่ง "เชา ชวลิต" ลบรูปแฟนเก่าให้หมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook