ว่าที่เจ้าบ่าวเศร้า "เจ้าสาวติดคุก" อ้างถูกอดีตนายจ้างกลั่นแกล้ง ยังหวังงานวิวาห์ไม่ล่ม

ว่าที่เจ้าบ่าวเศร้า "เจ้าสาวติดคุก" อ้างถูกอดีตนายจ้างกลั่นแกล้ง ยังหวังงานวิวาห์ไม่ล่ม

ว่าที่เจ้าบ่าวเศร้า "เจ้าสาวติดคุก" อ้างถูกอดีตนายจ้างกลั่นแกล้ง ยังหวังงานวิวาห์ไม่ล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 มี.ค.62) เฟซบุ๊ก โต๋ เต๋ โพสต์ข้อความเล่าเรื่องราวของตนกับแฟนสาว ระบุว่า กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 16 มี.ค.นี้ แต่ว่าที่เจ้าสาวกลับถูกจับเข้าคุกในคดีฉ้อโกง ซึ่งแฟนยืนยันมาโดยตลอดว่าไม่ได้ทำอะไรผิด

โดยต้นตอของเรื่องนี้เกิดเมื่อ 4-5 ปีก่อน แฟนสาวได้ทำงานที่บริษัทประกันภัยแห่งหนึ่งใน จ.อุตรดิตถ์ และได้มีปัญหากับเจ้าของบริษัท เนื่องจากแฟนสาวกับนักศึกษาจบใหม่ไม่ยอมไปขึ้นศาลแทนในฐานะผู้รับมอบอำนาจและพยานในคดีต่างๆ ที่เจ้าของบริษัทโดนแจ้งความดำเนินคดี เจ้าของเลยไม่พอใจ และขู่ว่า จะทำให้พวกเธอเป็นเหมือนฉันบ้าง และเมื่อแฟนลาออกก็มีหมายเรียกส่งไปที่บ้านในข้อหา คือ 1.ลักทรัพย์นายจ้าง 2.ยักยอกทรัพย์ 3.ปลอมแปลงเอกสาร ซึ่งที่ผ่านมาแฟนก็ได้ไปตามนัดคดีไม่เคยขาด

จนครั้งสุดท้ายวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา มีคนโทรให้ไปไกล่เกลี่ยที่ศาลจังหวัดแพร่ ก่อนที่แฟนจะถูกจับกุม และศาลไม่ให้ประกันตัวโดยบอกว่าเป็นความผิดร้ายแรง หลังจากทราบเรื่องตนก็ขับรถจาก จ.ชลบุรี มาที่จังหวัดแพร่ พยายามทำเรื่องขอประกันตัวชั่วคราว และในวันนั้นว่าที่เจ้าบ่าวโชคดีได้เจอทนายคนหนึ่งอาสาเข้ามาช่วยเหลือ ตนจึงแต่งตั้งให้เป็นทนายในคดี

"ผมหยิบการ์ดแต่งงาน พร้อมของชำรวยออกจากกระเป๋าให้พนักงานในศาลท่านดู พร้อมน้ำตาที่ไหลออกมาแบบกลั้นไว้ไม่อยู่ บรรยากาศตอนนั้นทุกคนหยุด และเงียบหมด"

ว่าที่เจ้าบ่าวยังเล่าด้วยว่า ก่อนหน้านี้ตนและแฟนต้องเสียใจที่แท้งลูกมาแล้วถึง 2 คน และแฟนสาวก็เครียดกับคดีนี้มาก ตนกลัวแฟนเป็นโรคซึมเคร้า จึงอยากให้เธอมีความสุข และขอเธอแต่งงาน ตนขอฝากทนายช่วยตนกับแฟนด้วย และตนเองก็จะไม่ยอมแพ้ จะสู้ทุกอย่าง ให้เจ้าสาวออกมาให้ได้ ไม่ให้ต้องตกนรกกับสิ่งที่เธอไม่ได้ทำ ที่หนักกว่าคือพ่อกับแม่เธอ ต่อให้ที่นอนที่บ้านนุ่มแค่ไหนก็นอนไม่หลับ ต่อให้อาหารอร่อยแค่ใหน ก็กินไม่ลง ทั้งยังงานแต่งที่เชิญแขก เชิญคนในหมู่บ้านไว้ คนที่ไม่รู้คงได้พูดกันสนุกปาก ว่างานล่มเพราะเจ้าสาวติดคุก ตนไม่ยอมแน่นอน และจะสู้ถึงที่สุด วันที่ 16 จะต้องมีงานแต่งให้ได้ พร้อมบอกว่า เรื่องที่เล่าเป็นความจากฝั่งตนข้างเดียวให้ทุกคนพิจารณาด้วยตัวเอง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่าที่เจ้าบ่าวได้เข้าไปเยี่ยมแฟนที่เรือนจำ พร้อมระบุข้อความว่า "วันนี้ผมมีสิทธิเยี่ยมแฟนผมได้เป็นครั้งสุดท้าย เขาบอกว่าผมไม่ใช่ญาติ ไม่ใช่สามีถูกต้องตามกฏหมาย ให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย #ครั้งหน้าไม่ต้องมา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook