ขออภัยหนูมือใหม่ สาวเผลอเหยียบคันเร่ง ทำรถพุ่งทะลุเข้าบ้านคนอื่น

ขออภัยหนูมือใหม่ สาวเผลอเหยียบคันเร่ง ทำรถพุ่งทะลุเข้าบ้านคนอื่น

ขออภัยหนูมือใหม่ สาวเผลอเหยียบคันเร่ง ทำรถพุ่งทะลุเข้าบ้านคนอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวมือใหม่หัดขับ ตั้งใจเหยียบเบรกแต่พลาดเหยียบคันเร่ง รถเสียหลักพุ่งเข้าทะลุกำแพงบ้านคนอื่น ชนเวสป้าคันงามพังยับ สาวคนขับตกใจสุดขีด ซ้ำบาดเจ็บเพราะแรงกระแทง

เมื่อวานนี้ (7 มี.ค.) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งเข้าชนบ้านเรือนประชาชน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านหลังหนึ่งใน ซอยนาพร้าว 2 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมรายงาน พ.ต.ท.เทียนชัย เนื่องจำนง สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรศรีราชา เข้ามาร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ สีขาว พุ่งชนบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย ส่วนด้านหน้ารถทั้งสองข้างพังเสียหายยับเยิน อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์เวสป้า 150 เอส ถูกชนติดกับกำแพงบ้านได้รับความเสียหาย รวมทั้งรถจักรยานเสือหมอบล้มคว่ำอยู่อีกคัน

ขณะที่คนขับรถยนต์คันดังกล่าวคือ นางสาวรัฐนันท์ พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคอและหน้าอก จากแรงกระแทกกับพวงมาลัยอย่างแรง เจ้าหน้าที่ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาเป็นการด่วน

จากการสอบถาม นางสาวรัฐนันท์ เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังขับรถกลับเข้าที่พัก ตนตั้งใจจะเหยียบเบรก แต่รถกลับพุ่งไปข้างหน้าอย่างเร็ว ทำให้ตนตกใจทำอะไรไม่ถูก ก่อนที่รถก็พุ่งเข้าชนกับรถจักรยานยนต์และทะลุกำแพงบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก หลังจากนั้นตนก็พยายามตะเกียกตะกายออกมาจากรถได้ และรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่เพื่อนบ้านได้เปิดเผยว่า ผู้ประสบเหตุเพิ่งจะขับรถเป็นได้เพียงไม่นาน ตามปกติจะมีรถยนต์จอดอยู่หลายคัน รวมทั้งเด็กเล็กๆ มักจะออกมาวิ่งเล่นกันตรงนี้ประจำด้วย ถือว่าเคราะห์ดีที่วันนี้เจ้าของรถอีกคันได้ขับออกไปทำธุระก่อนหน้านี้ และเด็กๆ ก็ไม่ได้มาวิ่งเล่นตามปกติ ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดการสูญเสียมากกว่านี้ก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook