ผัวเมียท้าวแชร์ล้ม แอบหนีหนี้สิบล้าน รมควันตายคู่ริมถนนทางหลวง

ผัวเมียท้าวแชร์ล้ม แอบหนีหนี้สิบล้าน รมควันตายคู่ริมถนนทางหลวง

ผัวเมียท้าวแชร์ล้ม แอบหนีหนี้สิบล้าน รมควันตายคู่ริมถนนทางหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีภรรยาท้าวแชร์ล้ม ทนแรงกดดันจากลูกหนี้ไม่ไหว แอบขับรถหนีหายไปลึกลับ ก่อนพบเป็นศพรมควันเสียชีวิตริมทางหลวง หลังเคยพยายามก่อเหตุมาแล้วครั้งหนึ่ง

เมื่อคืนวานนี้ (7 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลอง ได้รับแจ้งจากสายตรวจตำบลแม่ปานว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถกระบะ 4 ประตูคันหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่ แพทย์โรงพยาบาลลอง กู้ชีพกู้ภัยลอง และกู้ภัยสูงเม่น ได้ไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นจุดจอดพักรถ ริมถนนสายลำปาง-เด่นชัย หมู่ 2 ต.แม่ปาน อ.ลอง จ.แพร่ พบรถกระบะมิติซูบิชิ 4 ประตู สีดำ ทรงยกสูง ได้จอดปิดล็อกประตูเอาไว้ จึงได้ประสานช่างมาเปิดประตูรถออก ก่อนจะพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ศพ คือ นายเสกสรรค์ อายุ 42 ปี นั่งอยู่ที่เบาะคนขับ สวมใส่เสื้อยืดสีเทา กางเกงขายาว และสวมหมวกแก๊ป

ส่วนที่เบาะนั่งข้างคนขับ พบร่าง นางแพรวพรรณ อายุ 43 ปี สวมใส่เสื้อแขนกุดสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว โดยทั้งคู่เป็นสามีภริยากัน จากการตรวจสอบยังพบเตาอั้งโล่ตั้งอยู่ที่ด้านหลังคนขับ และมีร่องรอยการก่อไฟ พร้อมกับถ่านหุงต้มอีก 2 ถุง ซึ่งแกะใช้ไปแล้วประมาณครึ่งถุง พร้อมกับยาคลายความเครียดตกอยู่ใต้เบาะ 2 เม็ด แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งคู่ประกอบอาชีพเปิดร้านขายโทรศัพท์มือถืออยู่ใน ต.ดอนมูล อ.สูงเม่น จ.แพร่ และได้ประสบปัญหาเกี่ยวกับการเล่นแชร์ออนไลน์ ทั้งคู่เคยพยายามก่อเหตุฆ่าตัวตายมาแล้ว โดยช่วงเช้าวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ทั้งสองได้ขับรถออกจากบ้าน โดยไม่มีใครทราบว่าไปที่ใด ทำให้ลูกมือแชร์ได้เข้าแจ้งความไว้ สภ.สูงเม่น เพราะติดต่อทั้งคู่ไม่ได้ เกรงว่าจะหลบหนี เพราะติดค้างหนี้สิ้นอยู่ราวๆ 10 ล้านบาท

เบื้องต้นญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากทั้งคู่ได้กล่าวสั่งเสียไว้ก่อนที่จะหายออกไปจากบ้าน คาดว่าน่าจะเป็นการตัดสินใจของทั้งคู่เอง ที่ก่อเหตุจบชีวิตตัวเองเป็นหนีปัญหาหนี้สินแชร์ออนไลน์ที่ก่อขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook