รวบผัวเมียสร้างโลกอีกใบ-มั่วเสพยาบ้ากลางสวนมะพร้าว พบของกลางซุกกระป๋องแป้งเด็ก

รวบผัวเมียสร้างโลกอีกใบ-มั่วเสพยาบ้ากลางสวนมะพร้าว พบของกลางซุกกระป๋องแป้งเด็ก

รวบผัวเมียสร้างโลกอีกใบ-มั่วเสพยาบ้ากลางสวนมะพร้าว พบของกลางซุกกระป๋องแป้งเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบสามีภรรยา เปิดบ้านกลางสวนมะพร้าวค้ายาบ้าและมั่วสุมเสพยา พบ ยาบ้า ซ่อนในกล่องสบู่ และกระป๋องแป้งเด็กและภายในโทรศัพท์มือถือจำนวนมาก

(7 มี.ค. 62) ฝ่ายปกครองอำเภออัมพวา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อัมพวา รวบสองสามีภรรยาเปิดบ้านกลางสวนมะพร้าว เป็นแหล่งค้ายาบ้าและมั่วสุมเสพยา พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกล่องสบู่ กระป๋องแป้งเด็ก และภายในโทรศัพท์มือถือ

โดยนายณัชวันก์ อัลภาษน์ เตชะเสน นายอำเภออัมพวา ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีสามีภรรยาเปิดบ้านกลางสวนมะพร้าวพื้นที่หมู่ 4 ตำบลปลายโพงพาง อำเภออัมพวา เป็นแหล่งค้ายาบ้าและมั่วสุมเสพยา 

จึงสั่งการให้ฝ่ายปกครองอำเภออัมพวา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อัมพวา สืบสวนจับกุม นายนิติพันธ์  อายุ 27 ปี ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน จ.ราชบุรี มาส่งให้กับลูกค้าที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง  ตรวจพบยาบ้า จำนวน 100 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกล่องสบู่ยี่ห้อหนึ่งอยู่ในกระเป๋ากางเกง

ต่อมา ได้ขยายผลตรวจค้นบ้านเช่าของ นายนิติพันธ์ ในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลปลายโพงพาง อำเภออัมพวา ที่ถูกร้องเรียนว่า เป็นแหล่งมั่วสุมซื้อขายยาเสพติด พบนางสาวพัชนี อายุ 27 ปี ภรรยา นายนิติพันธ์ กำลังนั่งเสพยาบ้าอยู่ภายในบ้าน

จึงได้ทำการควบคุมตัวและตรวจค้นภายในบ้าน พบมียาบ้า จำนวน 30 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในโทรศัพท์มือถือ และยังค้นพบยาบ้า จำนวน 105 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในกระป๋องแป้งเด็ก ในกระเป๋าสะพายสีดำ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทั้งสองสามีภรรยา รับสารภาพว่า ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่งและติดยาบ้างอมแงม จึงได้ซื้อยาบ้าจากเพื่อนมาครั้งละ 400 - 800 เม็ด  เพื่อนำมาเสพและแบ่งขายให้กับลูกค้าที่เป็นวัยรุ่นในละแวกใกล้เคียงในราคาเม็ดละ 80 - 100 บาท และนำเงินมากินใช้เที่ยวเตร่ไปวันๆ

โดยจะมีการขายยาบ้าให้ลูกค้าที่บ้าน พร้อมกับมีอุปกรณ์การเสพไว้บริการให้กับลูกค้าได้เสพยาบ้ากันภายในบ้าน ซึ่งจะมีลูกค้าแวะเวียนเข้าออกตลอดทั้งคืน

อีกทั้งตัวสามี ยังมีบริการส่งยาบ้านอกสถานที่ให้กับกลุ่มลูกค้าซึ่งจะนัดหมายส่งยาบ้ากันเป็นประจำ ที่บริเวณด้านหน้าร้านสะดวกซื้อในช่วงยามวิกาล เนื่องจากคิดว่าปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ 

โดยจะซุกซ่อนยาบ้าไว้ในกล่องสบู่บ้าง ภายในกระป๋องแป้งเด็กบ้าง และในโทรศัพท์มือถือด้วย เพื่อหลบเลี่ยงการตรวจค้นจับกุมของเจ้าหน้าที่ แต่ก็ไม่รอดพ้นมาถูกตรวจค้นจับกุมในที่สุด

โดยเจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้งสองคนส่งพนักงานสอบสวน สภ.อัมพวา ในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” เพื่อดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รวบผัวเมียสร้างโลกอีกใบ-มั่วเสพยาบ้ากลางสวนมะพร้าว พบของกลางซุกกระป๋องแป้งเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook