โจ๋หนุ่ม 18 ควบปิกอัพแหกโค้งพุ่งชนบ้าน เด็กสาวนั่งมาด้วยรอดตายหวุดหวิด

โจ๋หนุ่ม 18 ควบปิกอัพแหกโค้งพุ่งชนบ้าน เด็กสาวนั่งมาด้วยรอดตายหวุดหวิด

โจ๋หนุ่ม 18 ควบปิกอัพแหกโค้งพุ่งชนบ้าน เด็กสาวนั่งมาด้วยรอดตายหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 18 ซิ่งกระบะแหกโค้ง พุ่งชนเสาบ้านหักและทะลุใส่บ้านอีกหลัง เด็กหญิงวัย 14 นั่งมาด้วยรอดตายหวุดหวิด ตำรวจพบกระป๋องเบียร์ตกอยู่ ยังไม่ชัดเป็นเหตุเมาแล้วขับ

(8 มี.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศุภากร พรมรักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนบ้านเรือน ริมถนนสายหลักอรุณประเสริฐ ฝั่งขาออกตัวเมืองอำนาจเจริญ บ้านดอนแดง ม.10 ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอำนาจเจริญ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะเชฟโรเลต สีดำ สภาพพังยับเยินทั้งคัน พุ่งชนเข้าไปในบ้าน ทำให้เสาบ้านหักไป 2 ต้น บริเวณด้านหน้าบ้านและด้านข้างบ้าน อีกทั้งยังพบเด็กหญิง อายุ 14 ปี ขาข้างซ้ายติดอยู่ที่ใต้ท้องรถ เคราะห์ดีที่มีพลเมืองที่เห็นเหตุการณ์นำแม่แรงมายกรถขึ้น เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอำนาจเจริญ จึงได้รีบนำตัวเด็กหญิงส่ง รพ.อำนาจเจริญ

ขณะที่คนขับรถทราบชื่อภายหลังคือ นายสุทธิพงษ์ อายุ 18 ปี ร่างยังติดอยู่ภายในตัวรถ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำตัวคนขับรถออกมาจากรถ สภาพบาดเจ็บเช่นเดียวกัน ก่อนที่จะนำตัวส่งต่อไปรักษาตัวที่ รพ.อำนาจเจริญ

จากการสอบถาม นายสิริชัย ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บ้านตรงกันข้ามกับหลังที่เกิดเหตุ ระบุว่า ขณะที่ตนกำลังจะขับรถกลับเข้าบ้านน้้น อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังโครม เหมือนรถพุ่งชนอะไรบางอย่าง จึงได้ลงจากรถและหันมองกลับไปดู ก็เห็นฝุ่นควันลอยฟุ้งที่บ้านหลังดังกล่าว เห็นรถกระบะคันพุ่งเข้าอยู่ภายในบ้านแล้ว

หลังจากนั้น ตนจึงได้รีบวิ่งเข้าไปดู ก็เห็นเด็กผู้หญิงขาติดอยู่ใต้ท้องรถ แต่เด็กหญิงยังมีสติและไม่ถูกรถทับทั้งตัว จึงไม่ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก ตนจึงได้รีบนำแม่แรงมาช่วยยกรถขึ้น ก่อนที่จะช่วยกันนำเด็กผู้หญิงคนดังกล่าวออกมาซากรถ

ขณะที่ญาตของเด็กหญิงอยู่ในอาการตกใจและมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยที่ไม่รู้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นได้เช่นไร จึงไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน

ร.ต.อ.ศุภากร พรมรักษ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่ารถกระบะคันดังกล่าวจะวิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักแหกโค้งพุ่งมาชนป้ายที่ข้างถนน แล้วลากยาวพุ่งไปชนเสาหลังคาบ้านใกล้เคียง ทำให้หลังคาพังลงมา ก่อนจะพุ่งตัวไปหยุดที่บ้านอีกหลังที่อยู่ติดกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยพบว่าภายในรถคันดังกล่าวมีกระป๋องเบียร์ตกอยู่ด้วย ที่ฝั่งเบาะนั่งคนขับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์จากคนขับด้วย และเรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งครอบครัวของผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook