"ปอ ณฐมน" อดีตนักร้องวงแจมป์ ควงหวานใจนักธุรกิจเข้าพิธีแต่งงาน

"ปอ ณฐมน" อดีตนักร้องวงแจมป์ ควงหวานใจนักธุรกิจเข้าพิธีแต่งงาน

"ปอ ณฐมน" อดีตนักร้องวงแจมป์ ควงหวานใจนักธุรกิจเข้าพิธีแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อรักสุกงอมและลงตัวมากๆ สำหรับคู่ของ ปอ-ณฐมน ภูวะปัจฉิม อดีตนักร้องดังสมาชิกวง Teen 8 Grade A และ วงแจมป์ เข้าพิธีวิวาห์แล้วกับนักธุรกิจหนุ่ม ดัง-สุทธิวรรธน์ บุรุษพัฒน์ ซึ่งถือฤกษ์ดีในวันนี้ (8 มี.ค.) จัดพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทย บรรยากาศอบอุ่นแวดล้อมไปด้วยครอบครัวและเพื่อนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ หมิง อรินทร์มาศ, ครี พัชวีพิชญ์, แองจี้ เฮลติ้ง, แอนนิต้า ศรุชา, ลูกหมี รัศมี เป็นต้น

ซึ่ง ปอ ณฐมน ได้เปิดใจไว้ว่า "เป็นอีกก้าวในชีวิตที่ตัดสินใจครั้งใหญ่ วันนี้จะเป็นงานพิธีหมั้นแห่ขันหมากจัดขึ้นที่ บ้านเฌอมินทร์ หมู่บ้านกฤษดานคร สถานที่นี้เป็นการได้รับอนุเคราะห์จากพี่ธัญญาเรศ เองตระกูล ต้องกราบขอบพระคุณในความเมตตาและเอ็นดูที่ให้มาใช้พื้นที่ทำพิธีหมั้นและแห่ขันหมาก ซึ่งเป็นสถานที่ที่สวยงาม คู่ปอกับพี่ดังจะเป็นคู่แรกในการใช้สถานที่แห่งนี้"

เส้นทางความรักดั่งพรหมลิขิต 

"ปอได้เจอคนที่เข้าใจกัน คลิกกันเพราะพี่ดัง ใจดีอ่อนโยน มีมุมมองความคิดใกล้เคียงกัน ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวการใช้ชีวิตง่ายๆ เราคบหาดูใจกันประมาณ 1 ปีกว่าๆ จึงได้ตกลงใช้ชีวิตร่วมกัน ก่อนหน้านี้ไม่คิดว่าตนเองจะมีแฟน เพราะชิล ชิล ไม่มีแฟนเป็นระยะเวลาปีกว่าๆ นับว่ารักครั้งนี้พรหมลิขิต แล้วพี่ดังก็อยู่ในสังคมออนไลน์ในไอจีเราก็จะเห็นกันและกันมานานแล้ว พี่ดังเขาก็มีแฟนของเขาต่างคนต่างใช้ชีวิต"

ปอ และ พี่ดัง เจ้าบ่าวนักธุรกิจ

"พอจังหวะเราโสดทั้งคู่แล้วรุ่นพี่และเพื่อนสนิทนัดเจอกัน พี่ดังก็อยากทำความรู้จักปอมากขึ้นเพื่อพัฒนาเป็นแฟน ตลอดระยะเวลาที่คบหากันไม่เคยทะเลาะกันเลย ความรู้สึกตอนคุกเข่าขอแต่งงานที่มัลดีฟ ความรู้สึกตนเองตื่นเต้นและดีใจ พี่ดังแอบเซอร์ไพรส์ แอบเม้าท์จริงๆ พี่ดังเคยบอกกับเพื่อนว่าจะไม่ทำแบบนี้หรอกคุกเข่า พอเจอคนที่ใช่จริงๆ พี่ดังเค้าก็มีฟิลลิ่งนี้เอง

ประทับใจ พี่ดัง ในมาดของผู้บริหารที่ใจดีและอบอุ่น 

"พี่ดัง ปัจจุบันหน้าที่การงานดำรงตำแหน่งเป็นผู้บริหารของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เขาอายุ 41 ปี อายุห่างกันประมาณ 3 ปี ซึ่งกำลังพอดีไม่มากไม่น้อย ส่วนตัวปอประทับใจตัวพี่ดังในด้านการมีอารมณ์ใจเย็น มีเหตุผล รักครอบครัว สิ่งสำคัญที่สุดเข้าใจปอ และมีมุมมองเชิงบวกในชีวิต ส่วนพี่ดังประทับใจอะไรในตัวปอน่าจะเป็นเรื่องการกตัญญู ใจเย็นและอื่นๆ"

>>"ปอ" อดีตนักร้องวงแจมป์ หายไปนาน กลับมาพร้อมข่าวดี เตรียมหมั้นหวานใจไฮโซ 8 มี.ค. นี้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ปอ ณฐมน" อดีตนักร้องวงแจมป์ ควงหวานใจนักธุรกิจเข้าพิธีแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook