"เอ็ม บุษราคัม" เล่าความฝันแม่นมาก เฉลยเพศลูกคนที่2

"เอ็ม บุษราคัม" เล่าความฝันแม่นมาก เฉลยเพศลูกคนที่2

"เอ็ม บุษราคัม" เล่าความฝันแม่นมาก เฉลยเพศลูกคนที่2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าที่คุณแม่ลูกสอง เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวคนโตของตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก หลังจากเพิ่งออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่2 ซึ่งก็สมใจคุณแม่มากๆ หลังจากที่บอกว่าอยากมีลูกวัยไล่เลี่ยกัน อายุไม่ห่างกันเพราะจะได้ใช้ของด้วยกันได้ และเป็นเพื่อนกันได้ รวมถึงไม่อยากให้ น้องนาฬิกา ลูกสาวคนแรกรู้เรื่องไปมากกว่านี้เพราะอาจจะน้อยใจที่แม่มีน้องได้ 

และล่าสุดเอ็มก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม เล่าถึงความฝันก่อนที่จะรู้ว่าท้องนี้ได้ลูกสาวว่าแม่นมาก และตัวเองก็อยากได้ลูกผู้หญิงอยู่แล้วด้วย รวมถึงอัปเดตว่าขอพักพอที่ลูกสาวสองคนก่อน ยังไม่คิดอยากมีลูกชายอีกคน 

"หนูได้ น้องสาว นะคะ ฝันแม่นเว่อร์ ถ้าฝันเห็นเลขต้องรวยแน่ๆ คืนก่อนผลออก ฝันว่าข้อมือข้างขวาใส่นาฬิกาอยู่สองเรือน หน้าทองฝังเพชรสวยมาก ข้อมือข้างซ้ายมีกำไลเพชรและทองเรียงยาวเกือบถึงข้อพับ ระยิบระยับมากมาย ก่อนหน้าจะไป U/S ฝันเห็นเด็ก ผช ดื้อมาก มาเกาะแกะ ในฝันหม่าม้าบอก ปฏิเสธไป บอกว่าไม่ชอบ ชอบเด็ก ผญ มากกว่า ผช ดื้อชิบหาย 555 ใจคิดไปแล้วว่าคงเป็น ผช เพราะ ซาวด์เห็นอะไรโด่ๆ บวกกับอาการแพ้ท้องต่างจากนาฬิกาค่อนข้างมาก และตั้งชื่อลูกคนที่สองไว้แล้วด้วย 

ดีใจสุดๆอ่า มีหลายคนถามว่าอยากได้ ผญ หรือ ผช ใจลึกอยากได้ ผญ ชอบเด็ก ผญ มากๆ แต่ไม่กล้าพูดเพราะกลัวคนในท้องเป็น ผช จะน้อยใจ สมใจมากๆเลย ถ้าถามว่าจะมีอีกไหม จะได้มี ผช ตอบเลยว่า พัก พอ สองคนพอ ดีด้วยซ้ำที่ได้ ผญ เค้าจะได้เป็นเพื่อนกัน คุยกันเข้าใจ

ส่วนชื่อตั้งไว้นานมากแล้ว มี 4 ชื่อด้วยซ้ำ ชื่อคล้องจอง เกี่ยวโยงกันทั้ง 4 ชื่อ เพราะเคยคิดว่าอยากมีลูก 4 คน แต่เปลี่ยนใจแล้ว มีแค่สองคนพอแล้วค่ะ 5555 (ไม่ตั้งชื่อให้น้องนะคะ ไม่ตั้งแล้วเรียกชื่อน้องน้า เอ็มถือมากๆเลยอะ)"

>> "เอ็ม บุษราคัม" ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 2 "ตาหม่ำ-ยายมด" ดีใจมาก

>> "เอ็ม บุษราคัม" ระบายความในใจ ให้ลูกเรียก "หม่าม้า" แต่โดนมองว่าลืมกำพืด

>> ตรุษจีน 2562 "หม่ำ จ๊กมก" ให้อั่งเปาหลานรัก "น้องนาฬิกา" เป็นสร้อยคอทองคำเส้นโต

>> "เอ็ม บุษราคัม" เล่าละเอียด หลังโดนวิจารณ์ว่าโกหกเรื่องทำศัลยกรรม

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "เอ็ม บุษราคัม" เล่าความฝันแม่นมาก เฉลยเพศลูกคนที่2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook