มอบตัวแล้ว หนุ่มใหญ่ลวนลามผู้ป่วยสาวสอง อ้าง "ผู้ชายด้วยกัน" นึกว่าไม่ผิดกฎหมาย

มอบตัวแล้ว หนุ่มใหญ่ลวนลามผู้ป่วยสาวสอง อ้าง "ผู้ชายด้วยกัน" นึกว่าไม่ผิดกฎหมาย

มอบตัวแล้ว หนุ่มใหญ่ลวนลามผู้ป่วยสาวสอง อ้าง "ผู้ชายด้วยกัน" นึกว่าไม่ผิดกฎหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี "น้องเพลง" สาวประเภทสองถูกชายร่างใหญ่เข้าลวนลามในห้องพักผู้ป่วยของโรงพยาบาล โดยที่ผู้เสียหายไม่มีเรี่ยวแรงต่อสู้เนื่องจากเพิ่งถูกฉีดยา แต่ยังพอมีสติกดมือถืออัดคลิปขณะเกิดเหตุมาได้ ก่อนให้ครอบครัวแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด

>> สาวประเภทสองช็อก "ชายนิรนาม" บุกลวนลามคาเตียงผู้ป่วย พยาบาลห้ามยังไม่หยุด

เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. (08 มี.ค.62) นายพิชิต อายุ 52 ปี พักอยู่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง หน้าโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ถ.เยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ผุ้ต้องหาที่ระบุในคลิปที่เข้าไปลวนลามสาวประเภทสอง ที่นอนป่วยอยู่ที่ตึกศักยกรรมชาย เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.สมพงษ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในข้อหาลวนลามและอนาจารผู้อื่น

โดยนายพิชิต รับสารภาพกับ พ.ต.อ.สมพงษ์ ว่าได้เข้าไปลวนลามน้องสาวประเภทสองจริง แต่ที่ทำไปเพราะเห็นน้องเขาหน้าตาสวยและเป็นสาวประเภทสองประกอบกับเมาสุราด้วย จึงมีอารมณ์ทางเพศจึงเข้าไปจับหน้าอก และหอมแก้มน้องเขา เห็นเขาเป็นสาวประเภทสองคงจะไม่มีอะไร จึงทำลงไป และหลังจากที่ทำลงไปแล้วน้องเขาไม่พอใจไปบอกพยาบาลก็ได้ไหว้ขอโทษน้องเขาแล้ว คิดว่าเรื่องจบแล้วและคิดว่าไม่มีความผิดตามกฎหมายเพราะเป็นสาวประเภทสองหรือเป็นผู้ชายด้วยกัน แต่มาทราบเรื่องอีกทีเย็นวันนี้ที่มีข่าวออกทีวีจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอมอบด้วยดังกล่าว ส่วนตัวตนเองนั้นมีอาชีพรับจ้างเฝ้าไข้มานานหลายปีแล้วโดยได้ค่าจ้างวันละ 800 บาท เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาลวนลามและอนาจารผู้อื่น และส่งศาลดำเนินคดีตามกฎหทมายต่อไป

พ.ต.อ.สมพงษ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต กล่าวว่าในคดีเนี้เจ้าหน้าที่ก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาลวนลามและอนาจาร เพราะมีเจ้าทุกข์ที่ชัดเจนทั้งสาวประเภทสองและทางโรงพยาบาล แต่คดีนี้ถือเป็นคดีลหุโทษที่ยอมความกันได้หากเจ้าทุกข์ไม่เอาเรื่องก็จบ แต่เมื่อเจ้าทุกข์เอาเรื่องเหมื่อนคดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย

อยากฝากถึงพี่น้องประชาชนว่าคดีลวนลามผู้อื่นไม่ว่าผู้หญิง ผู้ชาย หรือสาวประเภทสองนั้นถือว่าผิดกฎหมายหมด ฉะนั้นขอให้เข้าใจว่าการลวนลามเป็นความผิดหมด อย่าไปทำกับใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook