พ่อนั่งรถทัวร์มาสารภาพกับลูกชาย ฆ่าบีบคอแม่ตายคามือ-ฝังศพก้นสระน้ำร้าง

พ่อนั่งรถทัวร์มาสารภาพกับลูกชาย ฆ่าบีบคอแม่ตายคามือ-ฝังศพก้นสระน้ำร้าง

พ่อนั่งรถทัวร์มาสารภาพกับลูกชาย ฆ่าบีบคอแม่ตายคามือ-ฝังศพก้นสระน้ำร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (8 มี.ค.61) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้รับ แจ้งจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองราชบุรี ว่ามีคนร้ายเดินทางไปมอบตัว คือ นายสมเดช อายุ 62 ปี พร้อมกับบอกสาเหตุรายละเอียดที่ตนเองได้กระทำลงไป ในพื้นที่อำเภอศีขรภูมิ ว่าตนเองบีบคอ ฆ่าภรรยาแล้วฝังดินไว้ที่สระน้ำที่กำลังจะแห้ง ท้ายหมู่บ้านทุ่งรูง ต.ผักไหม อ.ศีขรภูมิ หลังจากรับแจ้งเรื่องแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศีขรภูมิ โดย พ.ต.อ.สมชาย คมพยัคฆ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ประสานหน่วยงานทั้งอาสากู้ชีพ อาสากู้ภัย ในพื้นที่ตำบลผักไหม ผู้นำท้องถิ่น เจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆในพื้นที่ใกล้เคียง ที่เกิดเหตุ เดินทางเข้าตรวจสอบ ตามพิกัดที่ได้รับแจ้งมา จนกระทั่งพบสระน้ำขนาดใหญ่ ความลึกถึงก้นสระน้ำประสาน 3 เมตร และน้ำกำลังแห้ง ท้ายหมู่บ้านทุ่งรูง ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 700 เมตร ก้นสระน้ำพบหน้าดินคล้ายๆกับมีการเพิ่งขุดและฝังกลบสิ่งของบางอย่าง

จากนั้นเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย และอาสากู้ชีพ กู้ภัยสุรินทร์จุดศีขรภูมิ และ อาสาสมาคม วีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุดศรีณรงค์ ได้ทำการขุด จนกระทั่งพบศพถูกฝังลึกประมาณ 1 เมตร จากนั้น ได้ นำศพขึ้นมา ทราบชื่อผู้ตายคือ นางเมา อายุ 44 ปี เป็นคนบ้านขนาดมอญ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ โดยแพทย์เวรโรงพยาบาลศีขรภูมิ ตรวจพลิกศพในที่เกิดเหตุเบื้องต้น ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสุรินทร์ เข้าเก็บหลักฐานต่างๆในที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่ นำถุงห่อศพ นำศพ ส่งโรงพยาบาลสุรินทร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าขุดค้นหาศพ บริเวณใต้ก้นสระน้ำ ปรากฏว่าได้มีประชาชน จำนวนมาก ที่ทราบข่าวพากันเดินทางมายืนมุงดูการค้นหาศพเป็นจำนวนมาก ต่างก็พากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงความโหดร้ายของคนร้าย ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ไปต่างๆ นานา เนื่องจากเป็นที่สะเทือนขวัญของประชาชนในพื้นที่

จากการสอบถาม ทางน้องชายของผู้ก่อเหตุ เล่าให้ฟังว่านายสมเดชได้มาบอกกับตนและน้องสาวว่า ได้ฆ่าเมียตายแล้ว เพราะความหึงหวงเกรงกลัวว่าจะไปมีชายคนใหม่ แต่ทางบรรดาญาติพี่น้องก็ยังไม่เชื่อเท่าไหร่ แต่ในคืนวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมานายสมเดชพี่ชาย ได้ขับรถกระบะ มาที่บ้านน้องสาวที่บ้านทุ่งรูง มาถามหาจอบ แต่เมื่อได้จอบแล้วก็ขับรถออกจากบ้านไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ราชบุรี ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรศีขรภูมิ ว่า ผู้ก่อเหตุได้เล่าว่าตนเองทะเลาะกับเมียหาว่าเมียมีชู้ จากนั้นได้บีบคอเมียจนตายแล้วใส่กระบะมาฝังไว้ที่สระน้ำท้ายหมู่บ้านทุ่งรูง แล้วขับรถไปจอดไว้ที่โรงพยาบาลสังขะ แล้วนั่งรถทัวร์เข้ากรุงเทพฯ ก่อนเดินทางด้วยรถโดยสารต่อไปยังจังหวัดราชบุรี เพื่อไปหาลูกชายและเล่าเหตุการณ์ให้กับลูกชายฟัง จากนั้นลูกชายก็ได้พาพ่อไปมอบตัวที่ สภ.เมืองราชบุรี พร้อมกับได้แจ้งมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรศีขรภูมิ จนกระทั้งพบศพดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook