“ตูมตาม” ยอมรับ “ญิ๋งญิ๋ง” เห็นข้อความคุย “ลูกน้ำ ทิดาลัด” เผยเหตุที่ต้องไปส่งถึงสนามบิน

“ตูมตาม” ยอมรับ “ญิ๋งญิ๋ง” เห็นข้อความคุย “ลูกน้ำ ทิดาลัด” เผยเหตุที่ต้องไปส่งถึงสนามบิน

“ตูมตาม” ยอมรับ “ญิ๋งญิ๋ง” เห็นข้อความคุย “ลูกน้ำ ทิดาลัด” เผยเหตุที่ต้องไปส่งถึงสนามบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคลียร์แบบหมดเปลือกถึงปมที่ต้องยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา อีกครั้ง สำหรับนักแสดงหนุ่ม ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ไปออกรายการแฉ ทางช่อง GMM25 พร้อมเผยถึงสาเหตุหลักที่ทำให้ความรักครั้งนี้ต้องจบลง

โดย ตูมตาม ได้เผยให้ฟังว่า ไม่ได้ติดต่อกับ ญิ๋งญิ๋ง มาเกือบเดือน ซึ่งปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาสะสมมาสักระยะหนึ่งแล้ว ที่ผ่านมาต่างก็พยายามประคับประคองความสัมพันธ์มาโดยตลอด แต่สุดท้ายตนมองว่าไม่อยากหลอกหลวงคนอื่นว่าคู่เรายังรักกันอยู่ จึงตัดสินใจขอเลิก ยอมรับเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ตนเลิกติดตามแฟนสาวในอินสตาแกรมก่อน เพราะยังทำใจไม่ได้หากต้องรับรู้ความเคลื่อนไหวต่างๆ

ซึ่งที่ผ่านมายังไม่มีโอกาสได้เจอหน้าหรือเคลียร์กันตรงๆ ส่วนตัวอยากเจอและอยากบอกเหตุผลในหลายๆ อย่าง เพราะยังรู้สึกว่าความสัมพันธ์ 3 ปีที่ผ่านมาดีมาก ตนไม่อยากทำลายมันลงไปทั้งหมด อยากจะให้คงไว้ในสถานะเพื่อน หรือพี่น้องที่ดีต่อกัน

ทั้งนี้ ตูมตาม ยังได้ชี้แจงถึงเรื่องราวที่ ญิ๋งญิ๋ง ให้สัมภาษณ์ว่า เห็นข้อความในโทรศัพท์ที่ตนคุยกับ ลูกน้ำ ทิดาลัด นักแสดงสาวดีกรีนางงามลาว โดยเจ้าตัวเผยว่า คุยจริง แต่ในฐานะเพื่อนเท่านั้น อาจจะเป็นเวลาที่ประจวบเหมาะกับการถ่ายละคร ดอกคูณเสียงแคน จึงทำให้คนพุ่งประเด็นไปในเรื่องนี้ แต่ความจริงแล้วตนแค่เป็นรุ่นพี่คนหนึ่งที่คอยให้คำปรึกษารุ่นน้องในการทำงานเท่านั้น

IG: y.n.p.kตูมตาม ยุทธนา และ ลูกน้ำ ทิดาลัด ที่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นมือที่สาม

ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นพาไปทานกาแฟ หรือไปส่งที่สนามบิน ก็เกิดขึ้นจริง ซึ่งวันนั้นฝ่ายหญิงจะกลับประเทศ ตนเสร็จจากงานและว่างพอดีเลยชวนเขาไปทานกาแฟก่อน และอาสาขับรถไปส่งที่สนามบิน หากเรื่องทั้งหมดต้องการจะปิดบังคงไม่กล้าลงจากรถให้คนอื่นเห็น แต่เนื่องจากตนบริสุทธิ์ใจจึงไม่จำเป็นต้องกลัวอะไร

พร้อมยืนยันสถานะความสัมพันธ์ระหว่าง ลูกน้ำ ทิดาลัด เป็นเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น พร้อมขอโทษฝ่ายหญิงที่ถูกโยงเรื่องนี้เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย และต้องขอโทษแฟนคลับหรือใครที่เกี่ยวข้องที่ทำให้ผิดหวังและเข้าใจผิดไปกันใหญ่ เนื่องจากตนก็แคร์ทุกๆ คน

สุดท้าย ตูมตาม ยุทธนา ยังได้พูดปิดท้ายด้วยว่า ที่ขาดไม่ได้เลยคือ ต้องขอโทษ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ที่ไม่สามารถทำตามความฝันที่เคยวางแผนร่วมกันไว้ได้สำเร็จ

>>"ตูมตาม" เปิดใจปมเลิก "ญิ๋งญิ๋ง" ลั่น! ขอรับผิดไว้คนเดียว ขอบคุณทุกอย่างที่ผ่านมา

>>"ลูกน้ำ ทิดาลัด" โดนด่าเละ ถูกโยงทำความรัก "ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง" ขาดสะบั้น

>>"ญิ๋งญิ๋ง" โพสต์เศร้าเตือนใจตัวเอง "รักที่ดีควรเป็นคู่ ไม่ใช่คี่" เพื่อนซี้ติดแท็ก พิษรักดอกคูณ

>>"ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง" เลิกแล้วใช่ไหม? ชาวเน็ตสงสัย ความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “ตูมตาม” ยอมรับ “ญิ๋งญิ๋ง” เห็นข้อความคุย “ลูกน้ำ ทิดาลัด” เผยเหตุที่ต้องไปส่งถึงสนามบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook