สาวควบเก๋งตกใจสุดขีด-ซิ่งเก๋งฝ่าความมืดชนอย่างจัง หนุ่มนักปั่นดับกลางถนน

สาวควบเก๋งตกใจสุดขีด-ซิ่งเก๋งฝ่าความมืดชนอย่างจัง หนุ่มนักปั่นดับกลางถนน

สาวควบเก๋งตกใจสุดขีด-ซิ่งเก๋งฝ่าความมืดชนอย่างจัง หนุ่มนักปั่นดับกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุสุดสลด-หญิงสาวควบรถเก๋งฝ่าความมืดชนอย่างจัง หนุ่มนักปั่นจักรยานดับคาที่ ที่ถนนโชคชัย-ไชยมงคล อ.โชคชัย โคราช

(8 มี.ค. 62)  ร.ต.อ.อินทร ชิดคูนอก ร้อยเวร สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งชนคนปั่นจักรยานเสียชีวิต ที่ถนนโชคชัย-ไชยมงคล บริเวณบ้านเสาเดียว หมู่ที่ 7 ต.ท่าอ่าง อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก31 จุดไชยมงคล

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน จ.นครราชสีมา อยู่ในสภาพด้านหน้ามีรอยชนจนบุบ ฝากระโปรงเปิด กระจกหน้าฝั่งคนขับแตก และมีหญิงสาวอายุประมาณ 35 ปี (ขอสงวนชื่อ) คนขับรถเก๋ง ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยอาการตกใจ

ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบจักรยานปั่น สีดำ สติ๊กเกอร์สีฟ้า อยู่ในสภาพพังยับทั้งคัน ล้อหลังหลุดกระเด็นไปไกลเกือบ 10 เมตร และพบร่างคนขี่จักรยาน เป็นชายหนุ่ม สวมชุดกีฬาปั่นจักรยานรัดรูป นอนหงายจมกองเลือด ในลักษณะศีรษะฟาดพื้น กระดูกแขน ขา หักจนเห็นกระดูกโผล่ออกมา เสียชีวิตคาที่

ทราบชื่อต่อมา คือ นายกฤษดา อายุ 34 ปี ภูมิลำเนา ต.หนองจะบก อ.เมือง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จึงได้นำศพผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลโชคชัย

ทั้งนี้ ร.ต.อ.อินทร ชิดคูนอก ร้อยเวร สภ.โชคชัย เปิดเผยว่า เนื่องจากบริเวณ ถนนโชคชัย-ไชยมงคล มักจะมีนักปั่นจักรยาน พากันมาปั่นจักรยานเพื่อออกำลังกายบ่อยครั้ง แต่ส่วนใหญ่มักจะปั่นในช่วงเช้า กับช่วงเย็น

แต่ในกรณีนี้นักปั่นคนดังกล่าวมาปั่นในช่วงค่ำ ซึ่งถนนเส้นนี้ไม่มีไฟส่องสว่าง ทำให้คนขับรถเก๋งไม่ได้สังเกตเห็น และขับรถชนอย่างจังจนเสียชีวิต

ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องรอให้หญิงคนขับรถเก๋ง หายจากอาการตกใจก่อน จึงจะสามารถสอบปากคำ หาสาเหตุการชนที่แท้จริงอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวควบเก๋งตกใจสุดขีด-ซิ่งเก๋งฝ่าความมืดชนอย่างจัง หนุ่มนักปั่นดับกลางถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook