ทำแผนหน้านิ่ง ผัวเฒ่าวัย 62 ฆ่าเมียสาวฝังดิน อ้างแค้นเมียมีชู้แล้วเอาโรคมาติด

ทำแผนหน้านิ่ง ผัวเฒ่าวัย 62 ฆ่าเมียสาวฝังดิน อ้างแค้นเมียมีชู้แล้วเอาโรคมาติด

ทำแผนหน้านิ่ง ผัวเฒ่าวัย 62 ฆ่าเมียสาวฝังดิน อ้างแค้นเมียมีชู้แล้วเอาโรคมาติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เมื่อวานนี้ (8 มี.ค.61) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธร ศีขรภูมิ  อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้รับ แจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองราชบุรีว่ามีคนร้ายเดินทางไปมอบตัว คือ นายสมเดช อายุ 62 ปี พร้อมกับบอกรายละเอียดที่ตนเองได้กระทำลงไปในพื้นที่อำเภอศีขรภูมิ ว่า ตนเองบีบคอฆ่าภรรยาแล้วฝังดินไว้ที่สระน้ำที่กำลังจะแห้ง ท้ายหมู่บ้านทุ่งรูง ต.ผักไหม อ.ศีขรภูมิ

เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย และอาสากู้ชีพ กู้ภัยสุรินทร์จุดศีขรภูมิ และ อาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุดศรีณรงค์ ได้ทำการขุดบริเวณที่ได้รับแจ้ง จนกระทั่งพบศพถูกฝังลึกประมาณ 1 เมตร จากนั้นได้นำศพขึ้นมา ทราบชื่อผู้ตายคือ นางเมา อายุ 44 ปี 

นายสมเดช สารภาพว่า หลังก่อเหตุได้นั่งรถทัวร์เข้ากรุงเทพฯ เดินทางด้วยรถโดยสารไปยังจังหวัดราชบุรี ไปหาลูกชายและเล่าเหตุการณ์ให้กับลูกชายฟัง จากนั้นลูกชายก็ได้พาพ่อไปมอบตัวที่ สภ.เมืองราชบุรี พร้อมกับได้แจ้งมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรศีขรภูมิ จนกระทั่งพบศพดังกล่าว

>> พ่อนั่งรถทัวร์มาสารภาพกับลูกชาย ฆ่าบีบคอแม่ตายคามือ-ฝังศพก้นสระน้ำร้าง

ล่าสุดวันนี้ (9 มี.ค.) เวลา 16.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ควบคุมตัว นายสมเดช อายุ 62 ปี ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นสามีผู้ก่อคดีหึงโหดฆ่าฝังดินภรรยาสาวครั้งนี้ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยได้นำตัวผู้ต้องหาไปกราบขอขมาแม่ของผู้ตายซึ่งมีอายุมากแล้ว จากนั้นได้ไปกราบขอขมาศพนางเมาด้วยสีหน้านิ่งเฉย  จากนั้นได้นำผู้ต้องหาไปที่บ้านที่ลงมือก่อเหตุฆ่าบีบคอนางเมาจนกระทั่งเสียชีวิต ซึ่งเป็นบ้านของผู้ต้องหาเอง ไม่ห่างจากบ้านแม่ของผู้ตายมากนัก โดยมีลูกสาวของผู้ต้องหาซึ่งเป็นลูกกับเมียคนก่อน มาดูแลผู้เป็นพ่ออย่างใกล้ชิด

หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านขนาดมอญแล้ว ก็ได้นำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่หนองน้ำบ้านทุ่งรูง ต.ผักไหม อ.ศีขรภูมิ โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวการทำแผนประกอบคำรับสารภาพมาดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก แต่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงแต่อย่างใด การทำแผนเป็นไปอย่างสงบเรียบร้อย นายสมเดช ผู้ต้องหาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านตนเอง ก่อนจะสวมเสื้อสีแดงเดินทางมากับตำรวจพร้อมชี้จุดขับรถนำศพนางเมามาฝังดินใต้ก้นสระน้ำที่กำลังแห้งขอด ด้วยท่าทางและสีหน้านิ่งเฉย เล่าเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำลงไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังอย่างใจเย็น ก่อนเดินไปชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ

โดยมี พ.ต.ท.สมพงษ์ แก่นจักษ์ รอง ผกก. สภ.ศีขรภูมิ และ พ.ต.ต.วิทวัส แก้วเหลา พนักงานสอบสวนเวร   ควบคุมการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหาได้ให้เล่าเหตุการณ์ให้กับเจ้าหน้าที่ฟัง สาเหตุมาจากที่ผู้ต้องหาจับได้ว่าภรรยาไปมีชู้กับคนชื่อเฮง (นามสมมุติ) แล้วเอาโรคหนองในมาติดตนเอง แต่ภรรยากลับโกหกว่าไม่ได้มีชู้ และในขณะเดียวกันทางญาติของนายเฮงได้ยินนายสมเดชพูดว่านายเฮงเป็นชู้ ก็ไปที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน เรียกค่าเสียหายหมิ่นประมาท ปรับนายสมเดช 5,000 บาท ด้วยความโมโหนายสมเดชจึงบีบคอบังคับให้ภรรยาสารภาพ นางเมาภรรยาเลยบอกว่ามีชู้จริง นายสมเดชจึงยิ่งโมโหหนักบีบคอภรรยาจนตายคามือ จากนั้นก็นำมาฝัง

การทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงเสร็จสิ้นทุกข้อกล่าวหา หลังจากนั้นตำรวจจึงรีบควบคุมผู้ต้องหาขึ้นรถตู้กลับ ที่ สภ.ศีขรภูมิ ทันที โดยที่ไม่ได้มีเหตุการณ์จลาจลใดๆ เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook