ไอจนนอนไม่ได้ หนุ่มดิ่งคอนโดดับคาที่ แฟนสาวร่ำไห้คบมา 10 ปีไม่เคยทะเลาะกัน

ไอจนนอนไม่ได้ หนุ่มดิ่งคอนโดดับคาที่ แฟนสาวร่ำไห้คบมา 10 ปีไม่เคยทะเลาะกัน

ไอจนนอนไม่ได้ หนุ่มดิ่งคอนโดดับคาที่ แฟนสาวร่ำไห้คบมา 10 ปีไม่เคยทะเลาะกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนสาวร้องไห้แทบขาดใจ แฟนหนุ่มดิ่งคอนโดดับ ทั้งที่บอกว่าจะออกไปร้านสะดวกซื้อ สุดงง คบหากันมา 10 ปี ไม่เคยมีปัญหาอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 มี.ค.) เมื่อเวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุคนตกคอนโดเสียชีวิต ชาย 1 ราย เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่ง ถนนนนทบุรี 1 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี 

ที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งอาคารจอดรถพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมเสื้อยืดคอปกสีฟ้า สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่สวมรองเท้า สภาพศพนอนตะแคงคว่ำหน้าแขนหักทั้งสองข้าง ต้นขาซ้ายหัก ใต้คางมีแผลแตกฉกรรจ์ ทราบชื่อ นายฉลองชัย อายุ 47 ปี

จากการตรวจลานจอดรถชั้น 5 พีเอ พบรองเท้าแตะของผู้ตายถอดวางอยู่ 1 คู่ เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบอยู่นั้น ได้มีหญิงสาววิ่งหน้าตาตื่นมาเมื่อเห็นศพผู้ตายถึงกับทรุดตัวลงร้องไห้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันประคองช่วยเหลือ หลังจากตั้งสติได้ จึงทราบว่าชื่อ น.ส.ภัทรณัน อายุ 43 ปี ปัจจุบันพักอยู่ที่อาคารดังกล่าว ชั้น 20

น.ส.ภัทรณัน ตนเป็นแฟนนายฉลองชัย ผู้ตายจะมาหาเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ เนื่องจากต่างคนต่างทำงาน ผู้ตายพักอยู่บ้านกับพ่อแม่ วันหยุดถึงจะอยู่ด้วยกัน เมื่อเช้านายฉลองชัย ได้มาหาตอนประมาณ 06.00 น.

พอนอนไปได้สักพักผู้ตายก็ตื่นเนื่องจากไอจนนอนไม่ได้ แล้วบอกตนว่าจะออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่คอนโดมาแจ้งว่า นายฉลองชัย กระโดดลานจอดรถเสียชีวิต ตนจึงได้รีบลงไปดู

น.ส.ภัทรณัน ให้ปากคำอีกว่า ตนคบหากับนายฉลองชัยมา 10 กว่าปีไม่เคยมีปากเสียงหรือทะเลาะกัน ส่วนปัญหาที่ทำงานผู้เสียชีวิตก็ไม่เคยมาบ่นให้ฟัง ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 วัน นายฉลองชัย มีอาการไอนอนไม่หลับและได้ไปหาหมอ แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดให้ตนทราบ ตนจึงไม่ทราบสาเหตุทำให้นายฉลองชัยต้องฆ่าตัวตาย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจหลังเข้าตรวจสอบภายในห้องพักก็ไม่พบร่องรอยที่เป็นสาเหตุให้ผู้เสียชีวิตตัดสินใจฆ่าตัวตาย สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะเครียดปัญหาส่วนตัวแต่ไม่ยอมเล่าให้ใครฟัง โดยจะเชิญญาติและเพื่อนที่ใกล้ชิดมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุได้นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook