เจ้าของคอนโดสยอง "รอยเลือดปริศนา" เปรอะเต็มห้อง คนเช่าหายตัวห่วงถูกฆาตกรรม

เจ้าของคอนโดสยอง "รอยเลือดปริศนา" เปรอะเต็มห้อง คนเช่าหายตัวห่วงถูกฆาตกรรม

เจ้าของคอนโดสยอง "รอยเลือดปริศนา" เปรอะเต็มห้อง คนเช่าหายตัวห่วงถูกฆาตกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องราวจากสมาชิกเฟซบุ๊ก Petladda Artyut ซึ่งเป็นเจ้าของคอนโดให้เช่าแห่งหนึ่ง และประสบเหตุการณ์ระทึก เมื่อไปเปิดห้องดู แล้วพบกับเหตุการณ์สยอง เจอเลือดเปรอะไปแทบทุกที่ จนทำให้หวั่นใจว่า ผู้เช่าห้องที่เป็นผู้หญิง ซึ่งไม่สามารถติดต่อเธอได้นั้น เป็นตายร้ายดีอย่างไร

โดยเธอเล่าเหตุการณ์ว่า “ช่วยแชร์ตามหาผู้เช่า/ญาติคนนี้หน่อยค่ะ มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมมีเลือดเต็มห้องห้องแบบนี้!! แล้วผู้เช่าก็หายไป ตาย..โดนฆ่าตาย หรืออะไรยังไง"

ผู้สื่อข่าวสอบถาม น.ส.เพชรลัดดา อายุ 30 ปี เจ้าของห้องคอนโดที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2562 เวลา 16.00 น. ได้มีผู้เช่าติดต่อขอเช่าผ่านเว็บไซต์หนึ่งได้ติดต่อมาขอเช่าห้องพัก ตนจึงได้คุยตกลงเรื่องราคาและให้กุญแจห้องพักไป และแจ้งว่าจะขอโอนเงินค่าเช่าให้ก่อน 1 วัน แล้วในวันที่ 8 มีนาคม จะโอนให้อีกในช่วงดึก หลังจากนั้นช่วงเวลา 17.00 น ทางเราได้มีการโทรหาผู้เช่า โทรเท่าไหร่ๆก็ไม่มีการรับสาย จึงตัดสินใจไปดูที่ห้องเช่า เพื่อที่อยากจะรู้ว่ายังพักอยู่หรือไม่อย่างไร พอไปถึงเคาะห้องก็มีคนอยู่ มีผู้ชายแง้มประตูทำลับๆล่อๆ แล้วบอกว่า “ครับ ครับ ครับ เดี๋ยวโอนให้ครับๆๆๆ” พูดจาลนลาน แต่ช่องแง้มนั้นเห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 5-6 ขวบ นอนอยู่ที่โซฟาเบด แปลกใจว่าทำไมมานอนกันข้างนอกห้อง ทำไมไม่นอนกันในห้อง ตนก็เลยขอโทษแล้วก็ให้พักผ่อนต่อเพราะเห็นแก่เด็ก

สภาพห้องเต็มไปด้วยรอยเลือด

หลังจากนั้นเวลาเที่ยงคืนวันเดียวกัน ผู้ชายคนนั้นได้โทรมาบอกว่าออกจากห้องแล้ว เพราะตนไปรบกวนเขาเวลากลางคืน เช้าวันที่ 9 มี.ค.ตนจะไปทำบุญวันเกิด จึงได้แวะไปดูห้องพักคอนโดตัวเอง ต้องตกใจเพราะเจอแต่รอยเลือด ผู้เช่าที่เป็นผู้หญิงหายไป ไม่มีใครอยู่ในห้อง มีแต่ร่องรอยเลือดเต็มไปหมด ไม่รู้ว่าใครเป็นอะไรหรือเปล่า และผู้เช่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ เมื่อเปิดวงจรปิดดู ตอนเข้าห้องมีผู้ชายมากับเด็ก แล้วก็มีผู้หญิงตามมา พอขาออกผู้ชายออกไปกับเด็ก แต่ผู้หญิงยังไม่เห็นออกมาเลย ตนจึงไปแจ้งความแต่ทำได้แค่ลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน 

ความคืบหน้าล่าสุด สามารถติดต่อผู้เช่าผู้หญิงได้แล้ว คือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี เล่าให้ฟังว่าโดนอดีตสามีทำร้ายร่างกาย ทั้งที่เลิกกันมา 8 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุแอดีตสามีนัดอยากเจอลูก หลังจากมาที่คอนโดแล้วก็มีปากเสียงกันเพราะตนอยากพาลูกกลับบ้าน จึงถูกฝ่ายชายทุบจนหัวแตก ช้ำตามตัว ส่วนตอนนี้อดีตสามีก็หนีไปพร้อมเอาลูกไปด้วย รวมถึงเอาโทรศัพท์ของตนไปด้วย แล้วขู่ไม่ให้เจอลูกอีก ตนอยากได้ลูกคืน และอยากขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา

แผลที่ศีรษะ น.ส.เอ (นามสมมติ)

ต่อมาเวลา 15.00 น. (10 มี.ค.) น.ส.เอ และ น.ส.เพชรลัดดา ได้เดินทางมาที่ สภ.บางใหญ่ เพื่อพบพนักงานสอบสวน สอบปากคำเพิ่มเติม และตกลงเรื่องค่าเสียหายของคอนโดที่เกิดเหตุ ส่วน น.ส.เอ นามสมมุติ ได้แจ้งความดำเนินคดีกับ นายอภิสิทธิ์ อายุ 27 ปี อดีตสามี เพื่อติดตามตัว ด.ช.ฟิล์ม (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ บุตรชายที่ถูกอดีตสามีนำตัวไป และขู่ว่าจะไม่ให้เจอลูกอีก ตนจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยติดตามลูกให้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เจ้าของคอนโดสยอง "รอยเลือดปริศนา" เปรอะเต็มห้อง คนเช่าหายตัวห่วงถูกฆาตกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook