เปิดคำสารภาพ “นางนกต่อ” แก๊งฆ่าฝังดินพ่อลูกอ่อน เห็นคาตาแฟนใหม่ฆ่าแฟนเก่า

เปิดคำสารภาพ “นางนกต่อ” แก๊งฆ่าฝังดินพ่อลูกอ่อน เห็นคาตาแฟนใหม่ฆ่าแฟนเก่า

เปิดคำสารภาพ “นางนกต่อ” แก๊งฆ่าฝังดินพ่อลูกอ่อน เห็นคาตาแฟนใหม่ฆ่าแฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวรับสารภาพ อดีตแฟนเก่าแชตเฟซบุ๊กมาหาตอนอยู่กับแฟนใหม่ แฟนใหม่จึงแชตให้มารับที่บ้าน เมื่อมาถึงถูกเตะจนตาย ก่อนเรียกพรรคพวกมาช่วยกันอำพรางศพหลายขั้นตอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสมุทรปราการ ควบคุม น.ส.แปลทิพย์ หรือ ปลา อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่น และซ่อนเร้นอำพรางศพ ที่ร่วมกันวางแผน นายชัยประสิทธิ์ หรือ ตั้ม อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นแฟนเก่า น.ส.ปลา แล้วนำศพไปฝังดินทิ้งไว้ในที่รกร้างในพื้นที่ตำบลคลองบ้านโพธิ์ อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา มาสอบสวนขยายผล เพื่อติดตามผู้ร่วมกันฆ่าฝังดินในครั้งนี้ที่อยู่ระหว่างหลบหนี

น.ส.ปลา สารภาพว่า ผู้ตายเป็นแฟนเก่าของตน ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นคือ นายโอ แฟนคนปัจจุบัน โดยก่อนเกิดเหตุนายตั้ม ผู้ตาย ได้แชตผ่านเฟซบุ๊กมาหาตนขณะที่ตนอยู่ที่บ้านของนายโอ และนายโอก็กำลังถือโทรศัพท์ของตนอยู่ นายโอจึงตอบกลับไปทางแชตว่าให้ผู้ตายมารับที่บ้าน เมื่อผู้ตายมาถึงนายโอได้เข้าไปเตะนายตั้มหลายครั้ง

โดยขณะที่เตะผู้ตายอยู่นั้น นายโอก็ตะโกนถามผู้ตายว่า "มึงจะพาเมียกูไปไหน" จนนายตั้มล้มฟุบลงไป นายโอจึงได้โทรศัพท์เรียกเพื่อน คือนายกิตติพงศ์ หรือ เป้ และ นายถนอมศักดิ์ หรือ ต้อม มาที่บ้านเพื่อช่วยกันใช้ผ้าห่มห่อร่างของนายตั้ม ที่หมดนอนหมดสติไม่รู้ว่าเป็นหรือตาย

จากนั้นนายโอก็ได้ไปยืมรถกระบะของนายนพพล มาใส่ร่างของนายตั้มไปทิ้งในป่าหญ้า ใกล้วัดบัวโรย ห่างจากจุดที่เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ประมาณ 500 เมตร จากนั้นตนและนายโอก็พากันหนีไปกบดานในพื้นที่อำเภอพระประแดง

ต่อมาเมื่อวันที่ 4 ก.พ. นายโอ และตนเอง พร้อมเพื่อนอีก 2 คน คือ นายเก่งและนายบาส ได้พากันหวนกลับมายังจุดที่ทิ้งร่างของนายตั้ม และพากันนำร่างของนายตั้มใส่รถเก๋ง ฮอนด้าซีวิค ของนายโอ นำไปฝังดินในพื้นจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่ออำพรางคดี

กรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา นายมานพ อายุ 55 ปี พ่อของผู้ตาย และภรรยาวัย 21 ปี ของผู้เสียชีวิต ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ว่า นายชัยประสิทธิ์ หายตัวออกจากบ้านไป ตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ในป่าหญ้าใกล้กับวัดบัวโรย พื้นที่อำเภอบางเสาธง จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด กระทั่งทราบว่ามีรถยนต์ต้องสงสัยวิ่งเข้าออกกับบริเวณที่พบรถจักรยานยนต์ จึงตรวจสอบหมายเลขทะเบียนกระทั่งทราบว่าเจ้าของรถคือ นายนพพล

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวมาสอบสวน จึงทราบว่า นางสาวปลา และนายโอ แฟนใหม่ น.ส.ปลา มายืมไปใช้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัว น.ส.ปลา มาทำการสอบสวน กระทั่งทราบว่านายโอ และเพื่อนเป็นคนลงมือฆ่านายตั้ม แล้วนำศพไปฝั่งไว้ที่พื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่ออำพรางคดี

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับที่เกี่ยวข้องทั้งหมด พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกติดตามผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว โดยเบื้องต้นทราบว่านายโอ ได้หลบหนีไปกบดานที่จังหวัดอำนาจเจริญ

>> ภรรยาอุ้มลูกร่ำไห้ ดูศพสามี ถูกสาวแชตเฟซบุ๊กลวงมาให้พวกฆ่าฝังดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook