เจ้าของหอผงะ! เจอครูสาวสุดแสบ เปิดแอร์ 10 วันติด ค้างค่าเช่าแถมพังห้องเสียหาย

เจ้าของหอผงะ! เจอครูสาวสุดแสบ เปิดแอร์ 10 วันติด ค้างค่าเช่าแถมพังห้องเสียหาย

เจ้าของหอผงะ! เจอครูสาวสุดแสบ เปิดแอร์ 10 วันติด ค้างค่าเช่าแถมพังห้องเสียหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของห้องเช่าโวย ถูกผู้เช่าห้องทำลายข้าวของพังเสียหาย เปิดแอร์ติดต่อกัน 10 วัน แถมค้างค่าห้องนาน 2 เดือน เตรียมแจ้งความดำเนินคดี

จากกรณีที่เจ้าของหอพักแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อให้ผู้เช่าได้เข้ามาพูดคุยไกล่เกลี่ยเรื่องความเสียหาย หลังผู้เช่าทำลายข้าวของในห้องพักพังเสียหายจำนวนมาก รวมทั้งผู้เช่าได้ค้างค่าเช่านาน 2 เดือน โดยข้อความดังกล่าวถูกส่งต่อและมีผู้เข้าร่วมแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 มี.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เดินทางไปยังหอพักดังกล่าว ชื่อว่า หอพักขวัญเมืองศรี เลขที่ 1295/1 ซอยทุ่งนาดี 6 ถนนเทพา ตำบลเมืองเหนือ อำเภอเมือง  จังหวัดศรีสะเกษ พบกับ นายปัณณทัต ผู้ดูแลหอพักดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีผู้เช่ารายหนึ่งเป็นหญิง แจ้งว่าเป็นข้าราชการครู ในจังหวัดศรีสะเกษ เข้ามาเช่าห้องดังกล่าวในราคา ห้องละ 3,500 บาทต่อเดือน และได้ทำสัญญาเช่ากับเจ้าของหอพักตามปกติ  

ต่อมาผู้เช่าคนดังกล่าว ขอผลัดค่าเช่าห้องมาตลอด จนกระทั่งเดือน มี.ค. ได้ค้างค่าเช่าห้องรวมเป็นเดือนที่ 2 ซึ่งปกติต้องจ่ายทุกวันที่ 5 ของทุกเดือน แต่ผู้เช่าห้องก็ยังไม่จ่ายค่าห้องแต่อย่างใด จึงได้โทรศัพท์ติดต่อ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

จนกระทั่งในวันนี้ ได้ขึ้นไปเพื่อหวังที่จะทวงถามค่าเช่าห้อง จึงได้ไปเคาะประตูห้อง แต่ไม่มีเสียงตอบรับจากข้างใน จึงได้ลงไปนำกุญแจสำรองมาเปิดห้องดู เมื่อเปิดเข้าไปดูก็ต้องตกตะลึง เมื่อพบสภาพห้องพักที่พังเละเทะ ทีวีแตก ตู้เย็นเปิดทิ้งไว้ รวมทั้งแอร์ปรับอากาศก็เปิดทิ้งไว้คาดว่านานกว่า 10 วัน

นอกจากนี้ ที่นอนยังถูกมีดกีดเสียหาย หมอนถูกกีดจนนุ่นกระจัดกระจายเต็มห้อง ผ้าห่มผ้าปูที่นอน ถูกนำไปไว้ภายในห้องน้ำ รวมทั้งถ้วยช้อนจานชาม ถูกนำไปทิ้งอยู่ภายในโถชักโครก ภายในห้องส่งกลิ่นเหม็นคาว 

ซึ่ง นายปัณณทัต พยายามโทรศัพท์ติดต่อผู้เช่าห้องคนดังกล่าว แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ เพื่อแจ้งความดำเนินคดี เพราะมีเอกสารสัญญาเช่า รวมทั้งข้อมูลของผู้เช่าเอง เพราะทราบว่าผู้เช่าเองเป็นถึงข้าราชการครู

ซึ่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ แนะนำว่า คดีดังกล่าวสามารถยอมความได้ ให้ติดต่อผู้เช่ามาไกล่เกลี่ย พูดคุยเพื่อชำระค่าเสียหายก่อน หากติดต่อไม่ได้ก็ให้ดำเนินการตามกระบวนกฏหมาย เพราะผู้ให้เช่ารู้ที่ทำงานของผู้เช่าอยู่แล้ว  

นายปัณณทัต ประเมินค่าเสียหายคร่าวๆ  พบว่า มีความเสียหายกว่า 30,000 บาท รวมค่าเช่าห้องที่ค้าง 2 เดือนด้วย โดยจะได้เดินทางไปยังที่ทำงานของผู้เช่าคนดังกล่าวต่อไป

ส่วนสาเหตุที่ผู้เช่ารายนี้ ทำลายข้าวของห้องพักจนพังเละเทะ ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ซึ่งในเบื้องต้นคาดว่ามาจากเรื่องชู้สาว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เจ้าของหอผงะ! เจอครูสาวสุดแสบ เปิดแอร์ 10 วันติด ค้างค่าเช่าแถมพังห้องเสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook