“หลอนศาสตร์” สุดยอดเรื่องเฮี้ยนที่จะทำให้คุณขนหัวลุก

“หลอนศาสตร์” สุดยอดเรื่องเฮี้ยนที่จะทำให้คุณขนหัวลุก

“หลอนศาสตร์” สุดยอดเรื่องเฮี้ยนที่จะทำให้คุณขนหัวลุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“...เสียงรองเท้าที่กระทบกับไม้บันไดหน้าบ้านทำให้หนูแง้มหน้าต่างออกไปดูว่าคือใคร พนักงานคนหนึ่งเดินถือถาดที่มีสำรับอาหารชุดเล็กๆ และเครื่องดื่มมาวางลงที่ประตู ด้วยความอยากรู้ หนูจึงเปิดออกไปถามว่าใครสั่งมา แต่เขาไม่พูดอะไร หันหลังกลับแล้วรีบเดินออกไป.. ตอนนั้นเริ่มใจไม่ดีแล้ว หนูเลยหันไปเรียกแฟนตัวเองที่นอนอยู่ข้างๆ แต่เขาหลับ ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น หนูเลยเดินเข้าไปอาบน้ำเพื่อสงบสติอารมณ์ตัวเอง ระหว่างที่อาบอยู่นั้นเอง หนูก็ได้ยินเสียงฝีเท้าเดินไปเดินมา ความกลัวเริ่มปะทุมากขึ้น จนถึงจังหวะที่หนูเอื้อมไปหยิบฝักบัว หนูได้ยินเสียงหัวเราะมาจากบนฝ้า หนูก็เลยแหงนมองขึ้นไป ฝ้าสีขาวหลายหลังปิดสนิทอยู่เหนือหัวหนู แต่มีอยู่หลังหนึ่งที่แง้มเปิดอยู่ จังหวะนั้นเองที่หนูเห็นดวงตาลูกหนึ่ง กำลังจ้องและมองตรงลงมาที่หนู...” 

เรื่องราวสุดสยองขวัญเกี่ยวกับดวงวิญญาณที่ไม่เคยได้อยู่และไม่เคยได้จากไปของ​โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดนครนายก เหตุการณ์ความรัก ความลับ และความเร้นลับที่ไม่เคยมีใครพิสูจน์ได้นี้ ถูกถ่ายทอดโดย “ป๋อง-กพล ทองพลับ” มือวางอันดับหนึ่งเรื่องผีๆ และทีมงาน ในรายการ “หลอนศาสตร์ by The Shock” รายการที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากแฟนๆ ชาว JOOX ซึ่งปัจจุบันดำเนินมาจนถึงซีซั่นที่ 4 แล้ว

ความพิเศษที่สร้างให้ “หลอนศาสตร์” แตกต่างจากรายการอื่นๆ คือ เรื่องราวเร้นลับที่ไม่เคยออกอากาศที่ไหนมาก่อน ที่เมื่อเล่าโดยมือวางอันดับหนึ่งในการเล่าเรื่องผีอย่างพี่ป๋องและทีมงาน บวกซาวด์เอฟเฟกต์ชวนตื่นเต้น การันตีได้เลยว่า เรื่องราวในหลอนศาสตร์จะชวนขนลุก สุดสะพรึงมากขึ้นหลายเท่า นอกจากเรื่องผีที่ชวนติดตามแล้ว พี่ป๋องยังสร้างความน่าสนใจให้กับรายการด้วยการนำเอาเกร็ดความเชื่อที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเล่าในแต่ละ episode มาฝากผู้ฟังทุกท่านที่รอติดตามในแต่ละค่ำคืนอีกด้วย

ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวความน่าขนหัวลุกของ “หลอนศาสตร์” แต่ละเรื่องเป็นอย่างไร ติดตามความน่าสะพรึงกลัวเหล่านี้ได้ทาง JOOX Variety ที่ JOOX แอปพลิเคชัน หรือ https://goo.gl/FYma4k

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook